Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch: Nguyên nhân và phương pháp phòng ngừa lão hóa da vùng mắt từ sớm


Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch: Nguyên nhân và phương pháp phòng ngừa lão hóa da vùng mắt từ sớm

Mỗi khi nếp nhăn xuất hiện cũng là lúc phụ nữ tự ti với vẻ ngoài của mình, bởi chúng rất dễ thấy nhưng lại khó “ngụy trang” bằng mỹ phẩm. Hiện có rất nhiều cách xóa nếp nhăn, nhưng các chị em cần tìm ra đâu mới là giải pháp phù hợp với mình nhé!

Gọi Tên 6 Loại Nếp Nhăn Thường Gặp Ở Phụ Nữ

Nếp nhăn là các đường và nếp hình thành trên bề mặt da, xảy ra do tác động bên ngoài và quá trình lão hóa tự nhiên bên trong.

Nếp nhăn được chia thành 2 loại, đó là nếp nhăn động - xuất hiện mỗi khi bạn biểu lộ cảm xúc (cười, khóc, cau mày) và nếp nhăn tĩnh - xuất hiện ngay cả khi bạn không vận động cơ mặt, biểu hiện trực tiếp bằng rãnh nhăn rõ rệt. Thông thường, nếp nhăn xuất hiện phổ biến ở các vị trí sau:

Nếp nhăn trên trán

Chúng hình thành do hoạt động của các cơ trên trán. Khi nhướng mày hoặc nhăn mặt, thì nếp nhăn ở trán biểu hiện rất rõ với các đường nằm ngang liền hoặc đứt đoạn, song song nhau.

Nếp nhăn vùng mắt

Thông thường có 3 loại nếp nhăn ở mắt:

Nếp nhăn vùng mắt lão hóa: Các nếp gấp nhỏ nằm ở ngay vị trí dưới mắt và ngày càng hằn sâu theo thời gian.

Nếp nhăn vùng mắt động: Nếp gấp nhỏ xuất hiện khi cơ mặt cử động.

Nếp nhăn vùng mắt tĩnh: Chúng xuất hiện ngay cả khi cơ mặt không hoạt động.

Nếp nhăn từ mũi cho đến khóe miệng

Biểu hiện là các nếp nhăn sâu, nối hai vùng lại với nhau, tạo thành các rãnh gấp dễ nhận biết. Ban đầu những nếp gấp này khá mờ nhạt, tuy nhiên càng theo thời gian thì chúng lại rõ nét hơn, đặc biệt khi các chị em cười.

Nếp nhăn ở cằm

Nếp nhăn xuất hiện trông như cằm chẻ hoặc có hai cằm. Một số nghiên cứu cho thấy có thể các chị em phụ nữ đang có cảm xúc tiêu cực trong một thời gian dài mới dẫn đến hình thành nếp nhăn này.

Nếp nhăn ở cổ

 Các cơ cổ bị suy yếu có khuynh hướng giãn ra, tạo thành các đường nhăn và nếp gấp xung quanh cổ. 

Nếp nhăn ở tay

Da tay khô ráp nhăn nheo, kèm theo sạm màu và chai cứng. Đây chính là những biểu hiện của sự lão hóa da.

Nguyên Nhân Hình Thành Nếp Nhăn

Nguyên nhân nội sinh gây ra nếp nhăn

Do quá trình lão hóa tự nhiên 

Càng lớn tuổi, cơ thể càng bắt đầu sản xuất chậm lại lượng Collagen tự nhiên. Theo thống kê từ các nhà khoa học Anh, kể từ khi sau 25 tuổi, mỗi năm có khoảng 1-1,5% lượng Collagen bị mất đi. Khi Collagen sụt giảm mạnh, làn da cũng trở nên kém săn chắc, chùng nhão, hình thành nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt hơn.

Do rối loạn nội tiết tố

Theo thời gian, hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng bắt đầu suy giảm hoạt động, kéo theo sự xáo trộn nội tiết tố trong cơ thể. Các nội tiết tố bị rối loạn ảnh hưởng đến khả năng sản xuất Collagen và Elastin, dẫn đến da nhăn và khô sạm, lỏng lẻo, mất đi vẻ hồng hào.

Căng thẳng kéo dài

Đây là tác nhân thúc đẩy hình thành các gốc tự do ROS (Reactive Oxygen Species) độc hại trong cơ thể, từ đó phá hủy cấu trúc nền của da, khiến da nhăn lão hóa sớm. 

Yếu tố di truyền

Nếp nhăn chịu ảnh hưởng bởi yếu tố di truyền. Điều này cũng lý giải vì sao dù còn trẻ nhưng một số người đã gặp phải tình trạng da nhăn trước tuổi, xuất hiện các nếp gấp sâu trên trán và xung quanh khóe miệng. 

Nguyên nhân ngoại sinh làm tăng nếp nhăn trên gương mặt và cơ thể

Tác động của tia UV

Các tia UV (cụ thể là tia UVA) khi thâm nhập vào da có thể kích thích sản sinh men tiêu hủy cấu trúc nền MMPs (Matrix Metalloproteinases). Điều này khiến cấu trúc nền bị hư tổn, xuất hiện dấu hiệu da nhăn trước tuổi, chùng nhão, thiếu sức sống.

Chế độ nhiều bột đường

Chế độ ăn nhiều đường gây ra hiện tượng Glycation tự nhiên. Lúc này, lượng đường trong máu liên kết với Protein để tạo ra phân tử mới, gọi là AGEs (Advanced Glycation End products). AGEs cản trở quá trình tổng hợp Collagen tự nhiên trong cơ thể, khiến da nhăn nheo, chảy xệ. 

Ô nhiễm không khí

Khói bụi với kết cấu phân tử siêu nhỏ không chỉ tích tụ trên bề mặt da, làm tắc nghẽn lỗ chân lông, mà còn kích thích sản sinh gốc tự do ROS (Reactive Oxygen Species). ROS thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, khiến da bị nhiễm độc, xỉn màu, suy giảm đề kháng và dễ kích ứng.

Nằm nghiêng khi ngủ

Nằm nghiêng liên tục một bên khi ngủ có thể ảnh hưởng đến khả năng phân bổ Collagen trên da. Về lâu dài, áp lực giữa tiếp xúc da mặt với gối góp phần tạo nên nếp nhăn rõ rệt và khó sửa. 

Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch với những dưỡng chất nhẹ diu, cực kỳ phù hợp với vùng da mỏng manh xung quanh mắt cũng như có kết cấu tinh chất cực kỳ nhỏ giúp sản phẩm thấm sâu vào vùng da mắt mang lại hiệu quả tốt nhất cho vùng mắt.

Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch sở hữu nhiều công dụng nổi bật giúp cải thiện hiệu quả làn da bị khuyết điểm cho phái đẹp. Dưỡng sáng da và hỗ trợ làm mờ quầng thâm quanh mắt là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của em mặt nạ mắt Jayjun này.

Ngoài ra, mặt nạ mắt Jayjun còn giúp ngăn ngừa hình thành và cải thiện các nếp nhăn, đặc biệt là ở trán và khóe miệng. Cấp nước, bổ sung độ ẩm cho da căng mịn hơn và làm dịu da, giảm kích ứng da. Sản phẩm có nhiều loại được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên khác nhau, cùng với hương thơm tươi mát giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng sau một ngày lao động hết công suất

Hướng Dẫn Sử Dụng Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch

Bước 1: Bạn làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó rồi lấy khăn lau khô

Bước 2: Bạn mở hộp, lấy mặt nạ mắt hydrogel ra bằng muỗng múc kèm theo sản phẩm và áp lên phần dưới mắt, lấy tay ấn nhẹ để các dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong da

Bước 3: Cứ để như vậy bạn thư giãn khoảng thời gian 20- 25 phút

Bước 4 : Cuối cùng bạn gỡ bỏ mặt nạ mắt Jayjun một cách nhẹ nhàng, vỗ đều cho dưỡng chất thấm sâu, 

Sử dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch này bạn không cần phải rửa lại với nước, để nguyên dưỡng chất còn lại khi ngủ, sáng hôm sau rửa mặt lại với sữa rửa mặt, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đối với làn da vùng dưới mắt của mình cũng như kích thước của bọng mắt được giảm đi.

Hãy nhanh chóng nhập mã JAYJUN30K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới Jayjun tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly005
:
:
:
: