Đặt banner 324 x 100

Thiết kế logo giá rẻ


Sở hữu một logo đẹp, chuyên nghiệp, phù hợp với thương hiệu sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các tổ chức, doanh nghiệp. Tuy nhiên, đầu tư một số tiền lớn để thiết kế logo không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với các công ty quy mô nhỏ, mới thành lập. Xuất phát từ nhu cầu thực tế, công ty Phương Nam Vina chúng tôi đã triển khai gói dịch vụ thiết kế logo giá rẻ, mẫu đẹp, sáng tạo chỉ hơn 01 triệu đồng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.

1. Dịch vụ thiết kế logo giá rẻ của Phương Nam Vina
Công ty Phương Nam Vina chúng tôi hiện đang cung cấp 03 gói thiết kế logo với các mức giá khác nhau giao động từ 1.200.000 đồng đến 3.000.000 đồng / mẫu để quý khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức kinh phí đầu tư. Với gói dịch vụ thiết kế logo giá rẻ trị giá 1.200.000 VNĐ, khách hàng sẽ được hỗ trợ:
- Thiết kế theo yêu cầu hoặc nhân viên Phương Nam Vina hỗ trợ tư vấn ý tưởng.
- Thiết kế 3 mẫu logo với 3 ý tưởng riêng biệt, hỗ trợ chỉnh sửa 3 lần mẫu lựa chọn.
- Giải thích ý nghĩa của các mẫu logo đã thiết kế.
- Bàn giao: File thiết kế Adobe illustrator (.ai); File Pdf (.pdf); File ảnh (.jpg); File PNG (.png); Font chữ thiết kế.
- Thời gian thiết kế dự kiến từ 1 đến 3 ngày.

2. Lý do bạn chọn dịch vụ thiết kế logo giá rẻ Phương Nam Vina?
- Các mẫu logo thiết kế luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
- Dịch vụ thiết kế logo giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chinh của khách hàng.
- Quý khách hàng sẽ được bàn giao đầy đủ các file thiết kế, dễ dàng chỉnh sửa lại khi có nhu cầu.
- Hỗ trợ chỉnh sửa logo miễn phí, hỗ trợ thiết kế cho đến khi khách hàng cảm thấy ưng ý thì thôi.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, lễ phép, sẵn sàng tiếp nhận và đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ thiết kế logo của khách hàng, hỗ trợ tư vấn ý tưởng hoàn toàn miễn phí.
- Đảm bảo mẫu logo độc quyền khi đăng ký bản quyền trên cục sở hữu trí tuệ, hỗ trợ chỉnh sửa miễn phí nếu bạn không đăng ký được. Trong trường hợp khách hàng không đăng kí được bản quyền do bị trùng lặp, chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế miễn phí cho đến khi khách hàng đăng ký được logo.

Chỉ với mức kinh phí khoảng hơn 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một mẫu logo đẹp, chuyên nghiệp, độc đáo để phục vụ cho hoạt động kinh doanh và xây dựng thương hiệu. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế logo giá rẻ, mẫu đẹp, sáng tạo, vui lòng liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty Phương Nam Vina chúng tôi hoặc gọi số Hotline: 0912 817 117, 0915 101 017 để được hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn và kính chào!

Thông tin liên hệ


: pnvn1
:
:
:
: