Đặt banner 324 x 100

Phân Biệt Ví Da Thật Và Ví Da Giả


Sản phẩm thủ công thường được các bạn trẻ ngày nay lựa chọn nhiều để định hình các tính và sở hữu các vật phẩm mang cá tính các nhân. Thế nhưng nếu thiếu kinh nghiệm dễ mua phải những món hàng giả với giá của hàng thật. Đặc biệt sự khác biệt giữa da thật và da giả là mặt hàng thường xuyên bị đánh tráo chất lượng. Với các cách phân biệt dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn chính xác hơn.

Thử bằng khứu giác.

Chúng ta đều biết da thật sẽ có mùi khác với chất liệu da tổng hợp bởi mùi hóa chất. Nếu sản phẩm của bạn là một sản phẩm da nguyên gốc chưa qua xử lý thì rất dễ để nhận ra mùi của động vật. Nếu da giả sẽ có mùi hóa chất nhuộm da hơi hăng. Nếu sản phẩm ví da thủ công đã ra thành phẩm thì sử dụng lửa đốt, sau khi đốt sẽ có một mùi bay lên bạn sẽ thấy mùi hăng hắc đây là mùi da tổng hợp, da thật sẽ có mùi như mùi thịt nướng. Hơn nữa da thật sẽ khó bị cháy hơn so với da tổng hợp.
Thử ví da bằng lửa
upload_2021-10-18_19-58-47.png

Thử da bằng xúc giác

Xúc giác chính là cảm nhận bằng độ đàn hồi của da. Da thật khi bạn nhấn vào da thì bề mặt da khi thả ra sẽ nhanh chóng trở lại như bình thường. Nếu điểm nhấn của bạn tạo vết lằn hoặc lún không đàn hồi thì đó chính là da giả. Đây là cách kiểm tra ví da nam khá dễ, nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, đây không phải là cách dễ dàng để nhận biết với một số người ít tiếp xúc với hàng da thật.

Thử da bằng thị giác

Qua mắt nhìn với các sản phẩm ví da nam thủ công thì cũng không quá khó để phân biệt da thật và da giả. Da giả với vân da làm công nghiệp nên sẽ trông đều và màu tràn đều không tự nhiên. Với da thật vân da không trùng nhau mà bố trí ngẫu nhiên nhìn vào thấy tự nhiên, vân da không quá lộ mà se khít. Tinh mắt bạn sẽ thấy những sản phẩm ví da nam thủ công làm bằng da thật đường may sẽ khá tỉ mỉ và ít chắp vá. Với loại da giả các mối may sẽ chắp vá các lớp miếng với nhau nhìn không tự nhiên và liền mạch.

Ví da nam thủ công mang nét cá tính khác biệt
Kiểm tra chất lượng da với dung dịch
Bạn có thể sử dụng chút nước để kiểm tra chất lượng da. Với ví da nam là da thật sẽ thấy lớp nước thấm vào trong còn da tổng hợp không thấm nước mà giọt nước sẽ lăn đi.

Cảm nhận màu sắc

Màu sắc của sản phẩm da thật tối màu hoặc sáng hơn một ít, nhìn màu tự nhiên và có sự phân bố màu chuyển màu liền mạch nếu có. Với sản phẩm da giả bạn sẽ thấy màu tươi hơn, nguyên màu nếu có lan màu thì độ lan không tự nhiên.
upload_2021-10-18_20-2-28.png
Để mua sản phẩm da thật hãy lựa chọn địa chỉ uy tín và có chất lượng. Ghé đến LOY Leather để được cảm nhận chất lượng da thật.

Thông tin liên hệ


: Pure
:
:
:
: