Đặt banner 324 x 100

Chọn cáp sạc nhanh cho điện thoại không thể bỏ qua những lưu ý sau


Cáp sạc nhanh nào tốt cho điện thoại đảm bảo thời gian sạc ổn định và không gây giảm tuổi thọ pin là thắc mắc của nhiều người dùng.  Cùng L.D STORE tìm hiểu về cáp sạc và cách chọn cáp sạc iPhone Samsung tốt nhất qua bài viết này nhé!

1.      Cáp sạc nhanh là gì?

Cáp sạc nhanh là những dòng sản phẩm có thể truyền tải được dòng điện lớn hơn so với nguồn sạc thông thường giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho thiết bị. Trên  thị trường có rất nhiều thương hiệu cáp sạc nhanh khác nhau nhưng thông thường cáp sạc nhanh các loại được chia theo nguồn ra.

Loại cáp sạc nhanh được dùng phổ biến nhất hiện nay là 2.4 A, 3A trở lên và mới nhất là công nghệ sạc nhanh chuẩn PD 18W. Theo thông tin từ nhà sản xuất các dòng cáp sạc nhanh chuẩn PD 18W có thể giúp người dùng rút ngắn từ 30 – 50% thời gian sạc pin cho thiết bị.

IMG_256

 

2.      Lưu ý khi chọn mua cáp sạc nhanh giá rẻ

Nếu bạn không am hiểu hay có kinh nghiệm trong việc mua và lựa chọn cáp sạc nhanh loại nào tốt thì rất dễ lựa chọn phải các dòng cáp sạc kém chất lượng. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua cáp sạc giá rẻ chính hãng mà bạn có thể áp dụng nhé!

2.1 Lựa chọn thương hiệu cáp sạc nhanh chính hãng  – uy tín

Với sự phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử  ngày càng có nhiều thương hiệu cáp sạc nhanh cả uy tín lẫn kém chất lượng được tiếp cận với khách hàng. Vì vậy, việc lựa chọn được một thương hiệu cáp sạc nhanh chính hãng với chất lượng tốt nhất là điều không dễ dàng.

Một số thương hiệu cáp sạc tốt nổi tiếng đang được nhiều tín đồ công nghệ lựa chọn mà bạn có thể tham khảo như: Samsung, iPhone, Anker, Remax, WK Design,… Cáp sạc đến từ các thương hiệu này đều được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tốt nhất với các bước kiểm tra, thử nghiệm nghiêm ngặt về độ bền, tính năng sạc,… nên rất an toàn và được đảm bảo về mặt chất lượng.

IMG_256

Cáp sạc chính hãng thường rất bền bỉ – sử dụng sạc ổn định hơn

Bên cạnh đó các thương hiệu sạc chính hãng còn đi kèm với một chế độ bảo hành  uy tín, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng

2.2 Tham khảo trước nguồn ra cáp sạc nhanh có phù hợp với thiết bị

Một trong những điểm bạn cần lưu ý khi mua cáp sạc đó chính là dòng điện nguồn ra bao nhiêu A. Cáp sạc nhanh chỉ thực sự phát huy tác dụng đẩy nhanh tốc độ sạc khi được sử dụng với một chiếc củ sạc có nguồn ra cao hơn hoặc tương đương.

Bên cạnh đó, bạn nên kiểm tra thông tin nguồn sạc của thiết bị là bao nhiêu để mua cáp sạc cho phù hợp nhé. Nếu thiết bị của bạn không có hỗ trợ sạc nhanh thì việc bạn sử dụng một chiếc cáp sạc nguồn cao hơn cũng sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Các nguồn ra của cáp sạc nhanh phổ biến nhất hiện nay: Cáp sạc nhanh 2.4A, 3A, PD 18W, Qc3.0

IMG_256

Chọn cáp sạc nhanh có nguồn ra cao với thiết kế phù hợp giúp trải nghiệm sạc của bạn trở nên tốt hơn

2.3 Lưu ý đến thiết kế của cáp sạc nhanh bền bỉ hay không

Nhiều người dùng khi mua cáp sạc nhanh thường bỏ qua yếu tố về mặt thiết kế vì cho rằng không quan trọng. Tuy nhiên thiết kế dây một phần nào đó quyết định đến sự tiện lợi và bền bỉ của cáp sạc nhanh trong quá trình sử dụng.

–          Nên chọn cáp sạc có thiết kế với độ dài phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chiều dài tiêu chuẩn cho cáp sạc thông thường là 1m, một số loại sẽ có chiều dài 2 – 3m cho bạn lựa chọn.

–          Chất liệu vỏ cáp sạc có khả năng chống đứt, đảm bảo độ dẻo dai và chịu được sức nặng hay không?,… Cáp sạc tốt nhất hiện nay thường được bọc nhựa TPE cao cấp hoặc bọc vài dù, một số sẽ được bọc thép sang trọng.

–          Nên chọn cáp sạc có chân tiếp xúc và lõi làm bằng các loại hợp kim hoặc đồng nguyên chất để đảm bảo quá trình truyền dẫn ổn định, không bị gián đoạn.

Có rất nhiều mẫu mã cáp sạc nhanh khác nhau vì vậy bạn cần cân nhắc và kiểm tra các thông số thật kỹ lưỡng trước khi mua hàng nhé, để đảm bảo lựa chọn được phiên bản cáp sạc tốt nhất.

3.      Top cáp sạc nhanh tốt nhất nên chọn tại L.D STORE

Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản cáp sạc nhanh ổn định với giá thành vừa phải thì cáp sạc chính hãng Remax sẽ là gợi ý phù hợp nhất dành cho bạn. Với nhiều ưu điểm về công nghệ sạc và thiết kế đa sạng cáo sạc tại L.D STORE hiện được rất nhiều tín đồ công nghệ tin tưởng lựa chọn. Tham khảo ngay 3 mẫu cáp sạc nhanh tốt nhất sau đây nhé:

3.1 Cáp sạc nhanh 3A Remax RC-162

Cáp sạc nhanh chuẩn 3A Remax RC-162 hỗ trợ sạc nhanh và ổn định với nguồn ra 3.0A giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian sạc cho mọi thiết bị. Dây cáp sạc nhanh RC-162 không chỉ được bọc lớp vỏ nhựa TPE mà còn được tích hợp thêm lớp vải bện nylon giúp tăng độ bền. Ngoài ra, thiết kế này còn cho phép Cáp sạc  bọc vải Remax RC-162  có khả năng chống rối, đứt, gãy trong quá trình sử dụng.

sạc nhanh

2.2 Cáp sạc nhanh Type C to Lightning WDC-088

Cáp sạc WK WDC-088 với 1 đầu Type C một đầu Lightning giúp bạn kết nối dữ liệu từ Macbook  hay các thiết bị cổng Type C ra điện thoại một cách dễ dàng hơn. WDC-088 hỗ trợ chuẩn sạc nhanh PD mới nhất của Apple cho các dòng điện thoại kể từ iPhone 8 trở về sau hoặc iPad Pro. Chuẩn PD này có tốc độ sạc rất chi là nhanh theo lí thuyết thì từ 0% -50% chỉ mất 30 phút.

Đầu cáp sạc WDC-088 được làm từ hợp kim nhôm Aluminium đầu vát cạnh kim cương nhằm tạo điểm nhấn cho sợi cáp. Để tránh hiện tượng gãy gập phần đầu cáp được đúc thêm 1 đoạn nhựa TPE  dài tầm 2 cm. Toàn thân được bện bởi nhiều sợi dây cước nhỏ lại với nhau cho nên cáp này rất bền và bên trong là lớp TPU mềm dẻo, chống rối và gãy, đứt vô cùng hiệu quả.

sạc nhanh

3.3 cáp sạc nhanh PD hai chiều Remax RC-151

Cáp sạc RC-151 của Remax sở hữu 2 phiên bản  Type C – Type C và Lightning – Type c vô cùng tiện lợi, tương thích với nhiều thiết bị và hỗ trợ sạc ổn định với mọi thiết bị. Cáp sạc RC-151 sở hữu thiết kế bọc vải bện TPE vô cùng bền bỉ, thời trang và chống gãy rối hiệu quả.

Được tích hợp con chip thông minh với khả năng sạc an toàn, cáp sạc RC-151 có khả năng sạc nhanh hơn các dòng cáp sạc khác từ 2-3 lần. Mặc dù hiệu suất sạc tăng nhanh tuy nhiên khi lên đến 90% sạc sẽ trở về chế độ sạc chậm, đảm bảo độ bền và an toàn cho pin của bạn.

sạc nhanh

Trên đây là thông tin về cáp sạc nhanh mà bạn nên biết để lựa chọn được một phiên bản tốt và phù hợp với điện thoại. Lựa chọn ngay một trong ba phiên bản cáp sạc nhanh giá rẻ chính hãng L.D STORE với tốc độ sạc ổn định ngay nhé.

Lý do bạn nên mua phụ kiện tại L.D STORE?

Bên cạnh rất nhiều chương trình ưu đãi, L.D STORE còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thứ nhất, ngoài việc chọn mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể chọn mua online, L.D STORE sẽ giao hàng tận nơi miễn phí cho đơn hàng phụ kiện có giá trị từ 100.000 đồng.

Thứ hai, bạn được đổi mới trong vòng 1 năm nếu phụ kiện đã mua có lỗi từ nhà sản xuất. Vậy nên, bạn sẽ yên tâm hơn khi chọn mua sắm tại L.D STORE.

Tất cả phụ kiện tại L.D STORE đều đã được cửa hàng kiểm tra rất kĩ càng rồi mới đưa đến tay của khách hàng. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online, mua trên fanpage: L.D STORE - Phụ kiện điện thoại hoặc gọi hotline miễn phí 039876023 để được tư vấn cụ thể hơn và đặt mua nhanh.

 

Thông tin liên hệ


: leduyy2k1
: Lê Khắc Duy
: 0398176023
: Nguyễn Đình Chiểu
: