Đặt banner 324 x 100

5 món ăn vặt Hàn Quốc siêu ngon siêu hấp dẫn


Không thể ngồi xem qua các bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà không cảm thấy bụng cồn cào vì đói. Rốt cuộc, Hàn Quốc cung cấp một số món ăn ngon miệng và hấp dẫn nhất. Ngoài ra, việc thèm ăn một hoặc hai miếng trong khi say sưa xem một bộ phim dài tập là điều tự nhiên. May mắn thay, chúng tôi đã tổng hợp những món ăn vặt Hàn Quốc ngon nhất mà bạn có thể thử, từ khoai tây chiên cho đến các món tráng miệng ngọt ngào sẽ giúp bạn giải nhiệt vào ngày hè.

Bạn muốn mang hương vị Hàn Quốc đến gần bạn hơn? Hãy xem những món ăn vặt chế biến sẵn dưới đây. Như một phần thưởng, chúng tôi cũng đã bỏ các liên kết đến nơi bạn có thể mua những món ăn nhẹ Hàn Quốc phổ biến này trực tuyến. Bằng cách này, bạn có thể tận hưởng chúng từ sự thoải mái trong ngôi nhà của mình.

1. Khoai tây chiên bơ mật ong Haitai Calbee

Hãy giả sử rằng bạn chưa hoàn toàn sống hoặc khám phá các cửa hàng tiện lợi của Seoul nếu bạn chưa thử Khoai tây chiên bơ mật ong. Bằng cách kết hợp hương vị của mật ong keo và bơ Pháp, những miếng khoai tây chiên này tạo ra sự cân bằng tốt giữa mặn và ngọt. Trên thực tế, món ăn vặt Hàn Quốc này là một cơn sốt ở Hàn Quốc đến nỗi nó thậm chí còn truyền cảm hứng cho món “Honey Butter Craze” của riêng mình, với món khoai tây chiên xuất hiện ở khắp mọi nơi từ các blog ẩm thực quốc tế đến phim truyền hình K-drama.
Best Korean Snacks: Honey Butter Chips

2. LOTTE Pepero

Pepero bao gồm các thanh bánh quy mỏng nhúng sô cô la sữa. Sự thật thú vị: Pepero có một dịp đặc biệt riêng được gọi là Ngày Pepero, mà người dân địa phương kỷ niệm bằng cách tặng những que bánh quy nhúng sô cô la này như một biểu hiện của tình cảm vào ngày 11 tháng 11. Mặc dù biến thể ban đầu là sô cô la sữa, LOTTE Bánh kẹo cũng đã phát hành khác hương vị của Pepero, bao gồm Hạnh nhân, Dâu tây, Đậu phộng, Oreo, Sô cô la trắng và Tiramisu.

Pepero Chocolate Sticks

3.Sữa chuối Binggrae

Một món ăn nhẹ bán chạy nhất khác của Hàn Quốc là Sữa chuối Binggrae, một món ăn vặt ngọt nhẹ và tinh tế mà bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng tiện lợi nào của Hàn Quốc. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1974 bởi Binggrae, món ăn vặt nổi tiếng có sữa, đường và nước ép chuối này thường xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Ngoài sữa có vị chuối, các sản phẩm sữa khác của Binggrae bao gồm Dưa gang, Dâu tây và Mè đen.

Best Korean Snacks: Banana Milk

4.Bánh quy Socola LOTTE

Bỏ những việc bạn đang làm bây giờ và dọn sạch các kệ trực tuyến để mua Bánh quy sô cô la của LOTTE. Những chiếc bánh quy này bao gồm bánh quy mỏng, giống như bánh wafer và sô cô la tan chảy trong miệng - tất cả được cuộn lại thành một món ăn vặt gây nghiện.

Hãy nghe lời chúng tôi: Bạn sẽ muốn đặt một vài hộp bánh quy sô cô la này! Nếu bạn mang món ăn vặt Hàn Quốc này về nhà làm quà lưu niệm cho bạn bè hoặc gia đình của mình, bạn có thể ở đó để xem khoảnh khắc họ tròn xoe mắt vì sự ngon miệng, sau đó ngắm nhìn bàn tay của họ lại mò vào hộp để biết thêm.

LOTTE Chocolate Binch Biscuits

5. Orion ChocoPie

Một trong những món ăn vặt nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, Orion’s Choco Pie gồm hai lớp bánh nhỏ phủ sô cô la với nhân marshmallow. Thích hợp làm món ăn nhẹ hoặc món tráng miệng kết hợp với cà phê, Choco Pie có các hương vị như Sô cô la đen, Chuối, Dâu tây và Injeolmi (bánh gạo Hàn Quốc).

Orion Choco Pie



 

Thông tin liên hệ


: thanhuyen
:
:
: