Đặt banner 324 x 100

Phần mềm quản lý ứng dụng theo dõi sản phẩm QRCode



Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, sản phẩm là gì? Điều này khiến cả xã hội lo lắng về thực phẩm giả, kém chất lượng, kém chất lượng.


Truy xuất nguồn gốc là gì?

Khi đăng kí truy xuất nguồn gốc, nhà sản xuất cần phải đăng ký thông tin của mình và các nhà phân phối liên quan. Thông tin này được theo dõi trong tất cả các quy trình sản xuất, từ mua nguyên liệu thô, bộ phận chế biến, lắp ráp, phân phối đến quá trình vận chuyển và bán hàng để đảm bảo rằng lịch sử của bạn có thể truy nguyên.

Không chỉ trong sản xuất sản phẩm, truy xuất nguồn gốc còn được sử dụng trong đo lường, chuỗi cung ứng, chăm sóc y tế và các lĩnh vực khác
Điều 18 của Tiêu chuẩn EU 178/2002 quy định: “Khả năng truy xuất nguồn gốc đề cập đến khả năng truy xuất nguồn gốc của một sản phẩm. hoặc Thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, động vật ăn được hoặc các hợp chất trong thức ăn chăn nuôi., Anh, Ireland, Canada, Ấn Độ, Thái Lan ...II. Vì sao cần truy xuất nguồn gốc hàng hóa?

Tại hầu hết những nước phát triển, truy xuất nguồn gốc là yếu tố quan trọng và bắt buộc đối với nhiều loại sản phẩm, đặc biệt là mặt hàng dinh dưỡng. Tuy nhiên ở nước ta, vấn đề này chưa thực sự được chú ý bởi người dân thường hay mua sản phẩm ở những khu chợ trời không có người quản lý hay kiểm tra đúng quy trình.
Bên cạnh đó, lỗ hổng của các cơ quan có thẩm quyền cũng khiến các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có cơ hội hoành hành. Điều này khiến người tiêu dùng mua nhầm sản phẩm, mất niềm tin vào thương hiệu và các doanh nghiệp sản xuất chính hãng thì mất uy tín và khả năng tiêu thụ hàng hóa sụt giảm.
Truy xuất nguồn gốc là gì? Đối với doanh nghiệp, truy xuất thông tin sản phẩm là bước đầu tạo sự tin tưởng với khách hàng, bày tỏ thiện chí minh bạch mọi thông tin cần thiết. Đối với người tiêu dùng, truy xuất nguồn gốc là giải pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm hiệu quả, nhanh gọn để đảm bảo mua hàng chính hãng và an toàn trong quá trình sử dụng.
III. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm là gì?
Là biện pháp tốt nhất hiện nay để bảo vệ người tiêu dung cũng như giúp đỡ người sản xuất đưa sản phẩm đến thị trường cách dễ dàng hơn. Để áp dụng truy xuất nguồn gốc hàng háo vào sản phẩm hiện có các doanh nghiệp, hộ kinh doanh cần hiểu và thực hiện một số điều sau.
Truy xuất nguồn gốc hàng hóa là giải pháp giúp cho người tiêu dùng có thể biết được rõ về nguồn gốc, xuất xứ, cũng như các công đoạn để làm ra sản phẩm. Đây sẽ là một hệ thống không thể thiếu cho việc quản lý chất lượng sản phẩm.
Với vai trò là khách hàng tôi mong muốn biết được sản phẩm đó được làm, nuôi trồng... ở đâu các công đoạn chế biến như thế nào, có các giấy phép quy chuẩn gì, có đạt an toàn vệ sinh thực phẩm không.....
Với truy xuất nguồn gốc hàng hóa các doanh nghiệp sẽ gửi những thông điệp rõ nhất "về chất lượng sản phẩm" tới tay khách hàng một cách cụ thể minh bạch nhất.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam #truyxuatnguongocthuysan #truyxuatnguongocnongsan
 

Thông tin liên hệ


: upmstore
:
:
:
: