Đặt banner 324 x 100

Tăng like Fanpage Facebook nhanh nhất 2021


 

Hiện nay, thời đại kết nối internet lên ngôi, và truyền thông ngày càng lan tỏa rộng khắp. Việc xây dựng một Fanpage Facebook có lượng người theo dõi cao, đủ lớn. Sẵn sàng like, chia sẻ và làm phát triển Fanpage của bạn là điều kiện cần và đủ để bạn có thể kinh doanh online, hoặc cho doanh nghiệp dùng để phát triển sản phẩm, thương hiệu của mình. Nếu bạn là cá nhân, doanh nghiệp muốn kinh doanh mà không bị lạc hậu hay tụt lại phía sau thì cần phải xây dựng Fanpage nhanh chóng và hùng hậu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem cách làm nhé!

Tạo sự tin tưởng, uy tín của bản thân, doanh nghiệp về hình ảnh thương hiệu

Bạn cảm thấy ngượng khi thể hiện ra cá tính cá nhân của mình? Đừng e ngại, hãy tự tin lên, và bạn làm được mà. Cái mà khách hàng quan tâm đầu tiên là người tiếp quản thương hiệu mà họ đang sử dụng thông qua các fanpage Facebook. Thay vì thương hiệu với không sắc thái, hình thù. Vậy nên bạn cần phải tạo sự tin tưởng và uy tín để đảm bảo hình ảnh của thương hiệu.

Dùng video có nội dung hấp dẫn và ngắn gọn

Theo một vài nghiên cứu cho ra kết quả, hầu hết các bài đăng có thể thu hút lượt tương tác qua lại ở mức tối đa đều là các bài viết có nội dung ngắn (từ 100 từ đến dưới 120 từ). Bạn cũng sẽ có hứng thú với những bài đăng ngắn, ít chữ hơn là những bài đăng, chia sẻ dài lê thê chữ.

Không dùng Fanpage để quảng cáo quá nhiều

Cách tăng like hiệu quả nhất là kiểm soát được tần suất tỉ lệ quảng cáo trên Fanpage. Theo kinh nghiệm của bản thân, những bài đăng trên fanpage để quảng bá, giới thiệu chỉ nên chưa 20% là để quảng cáo cho sản phẩm thôi. 80% còn lại hãy dùng để đăng tải những nội dung chia sẻ, review,...

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tỉ lệ tương đối do bản thân mình tự rút ra kinh nghiệm thôi. Nó còn có thể phụ thuộc vào sản phẩm công ty bạn là sản phẩm gì, hãy tham khảo thêm nhiều ý kiến khác. Cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng để có cách quảng cáo hiệu quả và tăng like fanpage nhé.

Đăng tải album hình ảnh lên fanpage

Một cách giúp fanpage tiếp cận tốt hơn với người dùng trên Facebook là đăng hình ảnh thật nhiều để tương tác. Hoặc đăng album ảnh lên, hình ảnh sẽ giúp lượt tương tác cao hơn, dễ dàng tiếp cận người dùng hơn. Cách này dùng cho tăng like fanpage cũng rất hiệu quả đấy. Bạn thử xem.

Liên kết Fanpage Facebook với website của doanh nghiệp

Hãy dùng Fanpage Facebook của bạn để chia sẻ những content thú vị từ website của doanh nghiệp. Tạo được sự tranh luận với những người quan tâm để tăng lượt tương tác. Và ngược lại cũng chia sẻ ở website bài viết ở Fanpage. Như vậy nhiều người sẽ tò mò và chủ động tìm kiếm website của bạn hay Fanpage. Điều này giúp tăng lượt like fanpage đáng kể đấy.

Tăng like Fanpage tự nhiên bằng cách tạo giftcode hay mini game

Cách tăng like nhanh nhất là tổ chức nhiều mini game trên fanpage. Tạo ra nhiều giftcode giá trị để giúp khách hàng phấn khích và quan tâm hơn. Thu hút hàng loạt khách hàng ghé đến Fanpage cũng như website.

Chạy ads Fanpage tới khách hàng tiềm năng

Cách khác để tăng like fanpage mà mang đến nhiều hiệu quả là chạy quảng cáo fanpage trên Facebook. Nhắm đến một nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu để chạy quảng cáo. Lượng khách hàng phù hợp với sản phẩm sẽ nhìn thấy quảng cáo và tiếp cận được sản phẩm.

Xem thêm tại: mua like fanpage facebook


 

Thông tin liên hệ


: NamNguyen1133
:
:
:
: