Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu qua bí kíp du lịch Côn Đảo giá rẻ dành cho người mới


Là người lần đầu du lịch Côn Đảo chắc hẳn sẽ có rất nhiều câu hỏi đặt ra để làm sao cho chuyến đi của mình được thuận lợi mà giá lại rẻ.

Côn Đảo trước đây từng được xem như địa ngục trần gian, nơi có Nhà tù Côn Đảo luôn giam giữ và tra tấn tù nhân khét tiếng một thời. Nhưng ngày nay Côn Đảo lại là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất với những nét đẹp hoang sơ nguyên vẹn, cùng với đó là hệ thống rừng nguyên sinh và hệ động thực vật quy hiếm. Hãy cùng nhà cái ms88cado tham khảo qua bí kiếp du lịch Côn Đảo giá rẻ dành cho người mới du lịch đến đây lần đầu.

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo giá rẻ
Thời gian nào đến Côn Đảo là đẹp nhất trong năm

Côn Đảo là một huyện đảo thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu còn được nhiều người biết đến với cái tên khác là Côn Lôn hay Côn Sơn. Côn Đảo có tổng diện tích là 76km2 với 16 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Thời gian lý tưởng nhất để đi tour du lịch Côn Đảo là vào khoảng tháng 3 đến tháng 9. Lúc này, thời tiết tại đảo khá đẹp tuy là mùa có mưa nhưng biển lại khá êm, các trận mưa không quá kéo dài, rất thích hợp để tham gia vui chơi những hoạt động trên biển, đặc biệt nhất tại đó là mùa rùa đẻ trứng tại Côn Đảo.

Phương tiện để đi Côn Đảo
Hiện tại có 2 cách để có thể di chuyển được tới Côn Đảo đó là: Tàu biển hoặc máy banh.
Tàu biển: Tàu biển xuất phát từ Vũng Tàu là tàu chậm và phải mất khoảng 12 tiếng để tới Côn Đảo. Nếu đi tàu từ cảng Trần Đề – Sóc Trăng thì chỉ mất 2,5 tiếng là đã tới Côn Đảo.
Máy bay: Hiện tại chỉ có các chuyến bay từ TP.HCM và Cần Thơ để đến Côn Đảo.

Di chuyển như thế nào ở Côn Đảo
Với địa hình không quá lớn như Côn Đảo, thuê xe máy là lựa chọn hàng đầu để có thể khám phá trọn vẹn các cung đường cũng như đỉa hình của Côn Đảo. Để thuê xe trên Côn Đảo rất dễ dàng, bạn có thể thuê xe máy của chính nơi bạn thuê ở. Bên cạnh đó, bạn có thể đăng ký fb88 để trải nghiệm xe đạp cũng là điều nên thử để hòa mình vào thiên nhiên khi tới Côn Đảo.

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo: lưu trú ở Côn Đảo
Khách sạn tại Côn Đảo hầu hết rơi vào 2 dạng sau đây, một là các resort với tiêu chuẩn 3 sao trở lên tại Côn Đảo. Là địa chỉ đáng được lựa chọn cho một kỳ nghỉ muốn sự riêng tư cạnh bơ biển kèm theo đó là khung cảnh cực kì sang chảnh. Giá cho mỗi phòng khách sạn 3 sao thường giao động từ 1.300.000vnđ/ đêm trở lên.

Lựa chọn thứ 2 được nhiều người lựa chọn vì không muốn tiêu tốn quá nhiều cho chi phí ngủ nghỉ. Giá phòng chỉ giao động từ 500.000 Vnđ/đêm cho một phòng khách sạn tiêu chuẩn. Ngoài ra, các homestay cũng là một lựa chọn rất tuyết vời cho những không gian thoáng mát, rộng rãi để bạn lựa chọn

Khám phá Côn Đảo như thế nào?
Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, ưa thích du lịch khám phá, vậy du lịch Côn Đảo chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn đó. Với thiên nhiên hoang sơ, hùng vũ sẽ khiến bạn khó quên đó sẽ là những cảm nhận của rất nhiều du khách chia sẽ lại khi tới nơi đây.

Nơi đây còn có những bãi biển cát trắng dài tuyệt đẹp mà chưa bị khai thác, cùng với những dãy núi lớn tạo nên một không gian xanh phủ lên toàn bộ đảo.

Một số điểm đến nổi tiếng khác tại Côn Đảo bạn cũng đừng nên bỏ qua đó là: Bãi Đầm Trấu, bãi Nhát, bãi Suối Nóng, hòn Bảy Cạnh, hòn Bà, vườn quốc gia Côn Đảo,...

Tham quan các di tích lịch sử, tâm linh nổi tiếng
Không những nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng những khung cảnh tuyệt đẹp, nơi đây còn có các di tích lịch sử tâm linh cực kì hấp dẫn. Những địa điểm tâm linh mà bạn nên ghé qua tham quan trong tour Côn Đảo đó là: nghĩa trang Hàng Dương nơi có mộ của anh hùng nổi tiếng Võ Thị Sáu, Vân Sơn Tự, chùa núi Một...

Ăn gì tại Côn Đảo?
Trên đảo có đầy đủ các loại đồ ăn cho bạn lựa chọn từ những món dân dã, bình thường hàng ngày như cơm, bún, phở. Ngoài ra, bạn cũng nên thưởng thức một số món ăn khi đến Côn Đảo như:

Cá thu một nắng của Côn Đảo là món ăn đặc biệt với cá thu tươi sau đó được rửa qua nước biển hoặc nước muối, phơi đúng một lần nắng và cá hoàn toàn không tẩm ướp bất kỳ loại gia vị nào. Cá Thu một nắng có thể được chế biến ra nhiều món như nướng, kho, nấu canh,...

Hải sản Côn Đảo thì vô vàn những món ăn đặc biệt cho bạn lựa chón như ốc vú nàng, bề bề rang muối hay cua mặt trăng,... đó đều là những món hải sản đặc biết luôn được nhiều du khách yêu thích lựa chọn.

Bài viết trên hi vọng sẽ cho bạn hiểu hơn về Côn Đảo, để từ đó có thể du lịch Côn Đảo với giá rẻ nhất. Côn Đào hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp cũng như chưa đựng nhiều ý nghĩa tâm linh đang chờ đón bạn khám phá.

Thông tin liên hệ


: m88cado
:
:
:
: