Đặt banner 324 x 100

ASUS TUF VG249Q Tân Vương IPS? Tần Số 144Hz? Đây Là Màn Gaming Giá tốt


Để đem đến cho quý khách các trải nghiệm rẻ nhất về một thế hệ Màn hình IPS và Màn hình 144Hz trong tầng lớp phổ thông, nhà sản xuất ASUS đã tiếp cho ra đời nhất loạt bộ đôi sản phẩm Màn hình ASUS TUF (The Ultimate Force) sở hữu tên gọi đa số của 2 chiến binh này là Màn hình máy tính ASUS TUF VG249Q và Màn hình máy tính ASUS TUF VG249Q1R.

Chúng chẳng những sở hữu một tấm nền Màn hình gaming IPS FHD khôn xiết ấn tượng cộng tần số 144Hz và phản hồi 1ms MPRT mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng kỹ thuật chuyển đổi màu sắc bên trong hệ thống điều khiển. Chính vì thế mà bộ đôi sản phẩm Màn hình ASUS TUF đang làm cho mưa khiến cho gió trên thị phần ngày nay sở hữu tầm giá siêu mềm chỉ vào khoảng 250$. Và sản phẩm tiếp theo trong bài viết của Maychuhanoi ngày hôm nay, chính là Màn hình máy tính ASUS TUF VG249Q. Let’s Do It!

Và đây chính là 1 trong hai dòng Màn hình máy tính 23.8” IPS 144Hz đầu tiên trong mẫu sản phẩm Màn hình máy tính ASUS TUF. Nó không những đem đến cho Các bạn 1 hình ảnh sắc nét, sâu đậm và chân thực mà nó còn với 1 kiểu dáng tiên tiến, tối thượng và cực kỳ cởi mở cộng các cổng cắm kết nối phổ quát.

Chính vì vậy mà Màn hình máy tính ASUS TUF VG249Q luôn luôn xứng đáng là một trong các loại Màn hình văn phòng và Màn hình gaming tốt nhất trong khoảng năm trong 2 năm vừa qua. Và nó cũng được liệt kê vào trong Top 5 Màn Hình Gaming Ngon Nhất Giá Dưới 6 Triệu.

>>> Xem thêm: mua hpe ml30 gen10

 

đông đảo phần vỏ bên ngoài của chiếc màn hình máy tính Màn hình máy tính ASUS TUF VG249Q này được đúc kết bằng nhựa cứng phủ sơn fake nhôm mang 2 tông màu chủ đạo là đen và đỏ. Còn phần khuông vỏ bên trong là những khớp nối bằng kim loại chắn chắn. Các khớp nối kim khí này cốt yếu tập trung vào phần bên bo mạch bên trong và phần bên dưới chân đế.

Chính vì thế mà trọng lượng của mẫu màn hình máy tính Màn hình máy tính ASUS TUF VG249Q này với cân nặng xấp xỉ vào khoảng 6.07 Kg (đã bao gồm cả phần chân đế lắp ráp).

Điều tiếp theo mà Maychuhanoi muốn chia sẻ với Cả nhà về cái Màn hình máy tính ASUS TUF VG249Q này, chính là bề ngoài nâng xoay uốn lượn linh hoạt. Đúng vậy, Anh chị không những với thể nâng lên, hạ xuống khuông nền màn hình để phù hợp với góc nhìn của mắt mà Cả nhà còn sở hữu thể xoay ngang, xoay dọc khung nền màn hình này để chọn ra cách khiến việc theo nhu cầu.

Ở phong thái thường ngày, Các bạn sở hữu thể tăng sườn màn này lên đến 1 mức tối đa là 150mm (15.0cm). Chỉ số này được tính theo khoảng cách thức trong khoảng mặt bàn cho đến vị trí đáy sườn.

Vẫn ở tư thế ấy, Anh chị sở hữu thể hạ xuống sườn màn này xuống 1 mức tối đa chỉ còn 35mm (3.5 cm). Chỉ số này được tính theo khoảng bí quyết từ mặt bàn cho đến vị trí đáy khuông.

Ở vị trí thăng bằng, Màn hình máy tính ASUS TUF VG249Q của Các bạn đang ở góc nhìn trực diện mang chỉ số đo được là 90/180.

có vị trí thấp hơn, Màn hình máy tính ASUS TUF VG249Q sẽ được hạ xuống 1 góc tương đương có chỉ số đo dược là 85/180 (tức là -5 độ so sở hữu vị trí cân bằng).

Còn ở vị trí cao nhất, Màn hình máy tính ASUS TUF VG249Q sẽ được nâng lên một góc tương đương mang chỉ số đo được là 110/180 (tức là +20 độ so mang vị trí cân bằng).

>>> Xem thêm: ban máy chủ hpml 30 gen10

 

Và đặc trưng nhất chính là tính năng thiết kế xoay dọc của loại Màn hình máy tính ASUS TUF VG249Q này. Tại sao Maychuhanoi lại gọi ngoài mặt xoay dọc là một tính năng mẫu mã tương tự ? Bởi vì khi Các bạn xoay dọc dòng màn hình về một góc tiêu chuẩn là 0 độ ở trạng thái thăng bằng 2 bên. Tức tốc, hệ thống Màn hình máy tính ASUS TUF VG249Q sẽ chuyển đổi hiển thị từ sườn hình ngang sang thành khung hình dọc và ngược lại.

*Chú ý: Để Anh chị với thể xoay chuyển từ sườn hình ngang sang khung hình dọc và ngược lại thì Anh chị cần phải đẩy sườn màn lên vị trí trí cao nhất và nâng ngửa nó lên cao nhất. Sau đó, Cả nhà sẽ tiến hành xoay khuông màn từ vị trí ngày nay sang bên phải theo chiều kim đồng hồ mang 1 góc tiêu chuẩn là 90 độ đến 270 độ.

Ngoài tính năng mẫu mã xoay ngang, xoay dọc hay nâng lên, hạ xuống thì Anh chị còn có thể xoay chéo hay bên cổ chân cái Màn hình máy tính ASUS TUF này theo một góc đặt sẵn lên đến -62/+62.

chấm dứt phần đặc tính ngoài mặt và trước khi đến có phần mục hướng dẫn lắp đặt và hướng dẫn dùng, Maychuhanoi xin điểm danh cho Các bạn về 1 số khu vực quan trọng ở mặt sau của mẫu Màn hình máy tính ASUS TUF VG249Q này.

Khu vực trước nhất ở mặt sau của cái Màn hình máy tính ASUS TUF VG249Q này, chính là khu vực tham số công nghệ cơ bản. Nó được đặt vào chính giữa bên phải khung màn nơi gần sở hữu những cổng cắm dấu hiệu màn hình. Ở khu vực này, Các bạn sở hữu thể thấy được 1 số thông báo như là Prodcut No., Model No., Version No, Power đương nhiên các thông báo khác như là Serial No., Manufactured Date và Made in China.

>>> Xem thêm: máy lenovo sr950

Thông tin liên hệ


: PhamHoa218
:
:
: