Đặt banner 324 x 100

Tôi nghe nói tập thể hình khiến nam giới bị suy giảm sinh lý có phải không?


Tập thể hình hay tập gym là một trong những bộ môn rèn luyện sức khỏe được nhiều người ưa thích cả nam lẫn nữ giới. Thế nhưng có một số thông tin cho rằng nam giới tập thể hình bị yếu sinh lý. Vậy thực hư thông tin này ra sao hãy đọc và tìm hiểu trong phần chia sẻ dưới đây.

tap the hinh co bi yeu sinh ly khong

Tập thể hình có bị yếu sinh lý không?

Hiện nay, rất nhiều nam giới lưu tâm đến vóc dáng cơ thể, việc chọn lựa tập gym vẫn được ưu tiên hơn so với các hoạt động thể thao ngoài trời như đá bóng, bóng rổ, cầu lông… Tập gym giúp nam giới có thân hình cơ bắp săn chắc và trông nam tính lên nhiều phần.

tuy vậy, vẫn còn nhiều thông tin cho rằng tập gym gây yếu sinh lý, rằng những nam giới càng sở hữu thân hình vạm vỡ, kích thước “cậu bé” sẽ càng nhỏ.

Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu, tập gym không tác động đến khả năng sinh lý của đàn ông nếu luyện tập thường ngày và vừa sức. Điều này rất tốt trong việc gia tăng lưu thông máu, trao đổi dưỡng chất trong cơ thể, giúp mạch máu lưu thông tốt hơn, từ đó, giúp cánh mày râu bổ trợ chữa trị chứng suy giảm ham muốn tình dục hoặc rối loạn cương dương.

Hơn nữa, tập gym điều độ kích thích cơ thể nam giới tăng sản sinh nội tiết tố nam hormone testosterone một cách tự nhiên, an toàn. quan hệ tình ái và tập gym còn có thể bổ trợ cho nhau, nam giới sẽ trở nên bền sức, dẻo dai hơn, chiều lòng được người phụ nữ của mình. Chính vì thế, nhận định tập gym gây yếu sinh lý hay ham muốn tình dục là không có cơ sở khoa học.

trên thực tế, tập gym có bị suy giảm sinh lý đã không còn tùy thuộc vào cách luyện tập của mỗi cá nhân. Nhiều nam giới mới tập gym nôn nóng muốn có được kết quả cơ bắp cuồn cuộn ngay đã lạm dụng thực phẩm kích cơ để can thiệp. Những chất này có thể gây ra nhiều tác hại ngoài ý muốn, trong đó làm dư thừa, mất cân bằng sinh lý.

Thế nên, nam giới ưa chuộng bộ môn tập gym mà không muốn ảnh hưởng tới chức năng sinh lý cần xem xét về lượng dùng thực phẩm chức năng tăng cơ trong quá trình tập luyện.

Như vậy là tập gym nếu không áp dụng đúng kỹ thuật, thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học, nghỉ ngơi điều độ rất dễ bị suy giảm sinh lý. Thế nên tập thể hình có bị yếu sinh lý không câu trả lời là không, đó là do các bạn luyện tập hằng ngày có đúng phương pháp.

Nguồn: https://congminhkr.violet.vn/entry/tap-the-hinh-gay-yeu-sinh-ly-kho-tin-nhung-lai-la-su-that-phu-phang-13190169.html

Thông tin liên hệ


: ponpon
:
:
:
: