Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu những dịch vụ khách sạn vô cùng kỳ lạ


Dắt sư tử dạo chơi, phòng riêng để cho khóc, đến nơi bằng dù lượn, nhân viên sưởi ấm giường... Là các dịch vụ kỳ lạ giúp khách sạn bán chạy.

Các hotel thứ nhất trên trái đất có mặt cách đó khoảng 2.500 năm & cũng kể từ đó tới thời điểm này đã biến hóa không ít. Ngoài vấn đề đáp ứng chỗ nghỉ và Dùng thử ăn uống thì những khu nghỉ càng ngày càng có tương đối nhiều dịch vụ hơn để có thể lôi kéo quý khách Dùng thử tốt nhất có thể. Trong đó có 1 số khách sạn đã nghĩ ra các dịch vụ có 1-0-2 để cho bán rất chạy.

Đến khách sạn bằng dù lượn

>>>Hướng dẫn khai báo y tế điện tử trước chuyến bay

nếu như khách hàng muốn được thử xúc cảm giống một điệp viên tình báo hoặc là 1 trong siêu anh hình thì nên ghé đến khách sạn Six Senses Zighy Bya ở Oman là lựa chọn hoàn chỉnh. Không chỉ có đáp ứng các dịch vụ dưa đón chung như xe limousine, khách có thể đến hotel bằng dù lượn và hạ cánh ở ngay trên hiên của tòa nhà chính. Do khách sạn này nằm ở trên bãi tắm biển và bao quanh bởi những ngọn núi đá, du khách chọn lựa dịch vụ đó sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp ngoạn mục trước khi hạ cánh tại chỗ nghỉ dưỡng. 

chăm sóc giấc ngủ

đối với khách sạn Benjamin tại New York, chìa khóa để làm hài lòng khách hàng đó chính là làm cho họ có giấc ngủ ngon. Tại chỗ này có một đơn vị đặc biệt chuyên phụ trách về giấc ngủ của quý khách 24/7, cầm đầu là giáo sư y khoa Rebecca Robins. 

Những chuyên viên "hướng dẫn giấc ngủ" có dụng cụ thao tác làm việc gồm có mặt nạ ngủ, nút tai, rèm cản sáng, máy tạo âm thanh ru ngủ, thư viện nhạc hát ru và 10 loại gối. Ví dụ, quý khách có khả năng chọn 1 loại gối ôm dài 155 cm giúp giảm căng thẳng cho lưng & các khớp, hoặc một cái gối có hàng triệu quả bóng chân không bên trong. Không dừng lại ở đó còn tồn tại gối chống ngáy & gối âm nhạc. Hành khách rất có thể đặt trước một bài thiền 10 phút hoặc một bữa ăn đặc biệt quan trọng để dễ ngủ. Săn vé máy bay từ Italy về Việt Nam tại đại lý eva air.

Chuỗi hotel Holiday Inn ở Anh cung cấp dịch vụ sưởi giường. Để gia công điều đó, một chuyên viên sẽ tới phòng du khách trong bộ đồ lông cừu và cầm theo nhiệt kế. Trước lúc bạn nằm ngủ, anh ta sẽ nằm và sưởi ấm đến khi nhiệt độ giường chạm mốc 20 độ C.

Nhà tâm trí học cho chó

riêng với nhiều người, chó là các bạn sát cánh không thể thiếu đươc trong các kỳ du lịch. Khách sạn Rosewood Lodon tự miêu tả về mìn là chăm nom những người khách du lich 4 chân cảnh giác như là cách chăm nom khách nghỉ”. Những con chó tại đậy được Nằm trong các chiếc giường đảm đang, cung cấp các loại đồ ăn vặt & đồ chơi, thậm chí áo khóa ngoài, vòng cổ & dây xích được làm riêng từ thương hiệu Barbour. 

Tại resort Loews Coronado Bay ở California (Mỹ), chó có riêng huấn luyện viên dạy lướt sóng. Tại khách sạn Royal Sonesta ở Portland (Mỹ), chúng thậm chí còn được chú tâm bởi các nhà tâm lý học cho chó.

cho mướn "thú cưng"

Tại sân bay Charleroi, Bỉ, quý khách rất có thể thuê cá vàng để cho cảm nhận thấy đỡ bi quan nếu đi 1 mình. Theo chuyên viên hotel, con cá là kẻ các bạn lý tưởng, chú ý lắng nghe, yên lặng và không phán xét.

nếu như đối với du khách cá là một người các bạn quá là im thin thít thì hotel Kimpton Kalamar tại Philadelphia (Mỹ) sẽ cung cấp cho du khách một con chó hoang với giá mướn là 100 USD. Ở Nhật Bản, khách sạn My Cat hotel của Hakone thuê mướn mèo với luật pháp chưa được làm tổn yêu đương chúng những năm thuê. Đồng thời ban quản lý hotel cũng sẽ không còn chịu trách nhiệm về thiệt hại với đồ đạc và vật dụng của du khách và không tỉnh thanh hóa phung phí điều trị trong trường hợp khách bị mèo ngoạm, cào gây nên trầy trày xước. 

Ở Limpopo (Nam Phi), resort Protea khách sạn Ranch còn cung ứng dịch vụ vuốt ve và dắt sư tử trắng dạo chơi. Họ đảm bảo rằng 30 con sư tử lớn lên trong trang trại & không gây nguy hiểm tới hành khách.

Bia hơi dẫn thẳng đến phòng

Đối với những quý khách yêu mến uống bia sẽ thích được nghỉ dưỡng tại khách sạn Dog House ở Ohio (Mỹ). Do nằm ngay trên địa phận của một nhà máy bia, các đường ống dẫn bia được dẫn liên đới đến từng phòng, bơm trực tiếp từ nhà máy. Nếu mà lười rót bia vào cốc, chúng ta cũng có thể uống bia lon phía trong gầm tủ lạnh mini đặt nằm ở trong nhà tắm. Săn vé máy bay từ los angeles về Việt Nam tại đại lý vietjet air.

Tại hotel West Beverly Hills ở Los Angeles (Mỹ), để có thể khách hàng không nhàm chán khi đứng đợi để trên phòng, họ cung ứng một quầy bar thu nhỏ tuổi ngay trong thang máy cùng một bartender chuyên nghiệp.

Tắm chất màu cho trẻ con

đối tượng phương châm của nhiều du khách sạn là GĐ có con nhỏ tuổi, chính vì như vậy mà nhiều nơi chuẩn bị trước các chuyển động thu hút để có thể Giao hàng nhóm khách này. Ở khách sạn Nickelodeon của Cộng hoà Dominica, các khách hàng có khả năng Dùng thử tắm chất màu xanh. Trẻ em xoàng thương mến và dành hàng giờ để cho lặn Một trong những hồ bơi có thứ nước sền sệt này, không gây ô nhiễm và độc hại. 

Phòng thổn thức

tại các vùng đô thành như Tokyo (Nhật Bản), chưa phải ai cũng có khoảng trống riêng trong nhà để khóc, giải toả cảm hứng. Người Nhật không muốn biểu lộ cảm hứng chỗ đông người, vì thế, một số ít hotel buôn bán phòng thổn thức để khách có thời cơ khóc mà không biến thành ai dòm ngó. Trong những căn phòng này, họ thường đáp ứng khăn mềm để có thể khách lau mà không biến thành rát mặt, những bộ phim, truyện cảm động. 

"Bảo mẫu" Instagram

theo số liệu được thống kê của khu nghỉ ngơi Conrad tại Maldives, 15% khách du lịch chọn nơi lưu trú dựa trên những bức hình đẹp trên social, tầm thường là Instagram. Vì thế, họ đáp ứng "bảo mẫu Instagram", người sẽ chịu trách nhiệm giúp hành khách chụp những bức hình đẹp.

cách đây vài năm, chuỗi khách sạn Accor Hotels ở Zurich & Geneva (Thuỵ Sĩ) cũng cung ứng dịch vụ bảo mẫu Instagram tuy vậy với cách khác. Không chỉ là chụp hình, họ sẽ giúp cai quản tài khoản Instagram của bạn trong những năm nghỉ dưỡng, đăng tải ảnh & phản hồi các phản hồi. Dịch vụ này được nhiều người có tầm quan trọng lựa chọn để cho tạm thời ra khỏi smartphone, trong vẫn rất có khả năng update tình trạng cho những người theo dõi họ. Săn vé máy bay từ vancouver về việt nam tại đại lý eva air. 

Thông tin liên hệ


: Han987
:
:
:
: