Đặt banner 324 x 100

TOP 3 phim hay trên NETFLIX phần 3 - mua tài khoản NETFLIX tại ZOTECH


1.Phim hay trên netflix - Mua tài khoản NETFLIX  tại ZOTECH

– Netflix là một trong những ứng dụng xem phim có lượt tải về nhiều nhất hiện nay. Vì nó có rất nhiều phim từ không chiếu rạp đến chiếu rạp, đa dạng thể loại và ngôn ngữ. Cộng đồng phim đã đánh giá và lập ra danh sách Top 20 phim hay trên Netflix. Bài viết sau đây ZOTECH thông tin đến bạn đọc những bộ phim hay nhất trên netflix 2021. Hãy nhanh tay

Mua tài khoản netflix  xem ngay hôm nay nhé.

2.Danh sách phim hay - Mua nick NETFLIX tại ZOTECH

2.1 Sex Education – Giáo Dục Giới Tính

Review về phim Giáo Dục Giới Tính

[caption id="attachment_1889" align="aligncenter" width="552"]Phim hay trên netflix Phim hay trên netflix[/caption]

Sex Education – Giáo Dục Giới Tính là bộ phim hài dành cho tuổi teen xoay quanh câu chuyện một nhóm học sinh trung học với các vấn đề học đường như giới tính, tình dục, tâm lý và các tệ nạn xã hội  khác.

Bộ phim dường như hiểu thấu tâm lý của giới trẻ và truyền tải những thông điệp chạm tới cảm xúc của người xem. Xuyên suốt 2 mùa phim lôi cuốn người xem bời những câu chuyện tình cảm tuổi teen, đặc biệt là chuyện tình của  Otis và Maeve.

ZOTECH đánh giá : 8/10 

2.2 Money Heist – Phi Vụ Triệu Đô (2017-2021) 

Review về phim hay Phi Vụ Triệu Đô

[caption id="" align="aligncenter" width="1400"]Tài khoản netflix uy tín Tài khoản netflix uy tín[/caption]

Money Heist – Phi Vụ Triệu Đô là phim truyền hình đình đám của Tây Ban Nha. Xoay quanh một nhóm tội phạm bao gồm 1 thiên tài Professor (Giáo sư) cùng với 8 đồng phạm của mình lên kế hoạch tấn công Sở đúc tiền Hoàng gia Tây Ban Nha. Kế hoạch của nhóm này còn bao gồm bắt giữ con tin và in tiền bất hợp pháp.

Bộ phim phủ sóng hơn 190 quốc gia thông qua Netflix. Tác phẩm chinh phục đông đảo khán giả trên thế giới nhờ cốt truyện gay cấn, kịch tính kết hợp sức hút từ dàn diễn viên nối tiếng.

ZOTECH đánh giá : 8,5/10 

2.3 Học viện Umbrella – The Umbrella Academy

Review về phim hay Học viện Umbrella

Học viện Umbrella – The Umbrella Academy là phim siêu anh hùng viễn tưởng của Mỹ dựa trên bộ truyện tranh cùng tên được viết bởi Gerard Way. Phim bắt đầu từ câu chuyện 43 trẻ em được sinh ra từ các phụ nữ không có dấu hiệu mang thai và được tỷ phú Reginald Hargreeves mua lại để đào tạo chúng thành những siêu anh hùng đặc biệt. Bảy đứa trẻ được đặt tên từ số 1 đến số 7, sở hữu những sức mạnh khác nhau nhưng thiếu thốn về tình cảm.

Mua tài khoản netflix

Khi ông Reginald Hargreeves bất ngờ qua đời. Những đứa rời bỏ ngôi nhà lần lượt quay trở về theo lời đề nghị của Số 1 và hàng loạt những câu chuyện liên quan đến sự tồn tại của họ ảnh hưởng đến ngày tận thế dần được khám phá.

The Umbrella Academy 2 đạt số điểm ấn tượng trên trang Rotten Tomato, với 91% từ các nhà phê bình và 94% từ khán giả, nhỉnh hơn 11% so với 83% của mùa đầu tiên. Cùng với đó là những lời khen có cánh về nội dung và nhân vật.1 thg 8, 2020
 
ZOTECH đánh giá : 9/10 
 
xem Netflix cùng bạn bè trên Discord

3.Bạn đang cần mua tài khoản NETFLIX rẻ 

3.1 Thông tin liên hệ

-Website : zotech.com.vn

-Fanpage :https://www.facebook.com/taikhoanbanquyenpremium

-Link FB cá nhân :https://www.facebook.com/kiethoangzotech/

-Hotline :085 66666 47 – 0528 20 3333

Thông tin liên hệ


: kiethoangzotech
: Hoàng Anh Kiệt
: 0856666647
: 271 lê duẩn