Đặt banner 324 x 100

Bị ngứa khi đặt thuốc viêm âm đạo, do đâu?


T.T.Loan hỏi: Chào Quầy thuốc, tuần rồi mình có được bác sĩ kê đơn dùng sản phẩm Pogymol để điều trị bệnh viêm âm đạo dạng nhẹ của mình. Sau 2 ngày sử dụng mình thấy có hiện tượng ngứa tại vùng bôi thuốc và kèm theo đó là nổi nốt bạn ở vùng bẹn. Xin hỏi nhà thuốc như vậy là làm sao ạ?
Trả lời: Chào bạn Loan! Với trường hợp của bạn Quầy thuốc Phụ Khoa đã tham khảo các chuyên gia về phụ khoa và giải đáp cho bạn như sau:
Sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa Pogymol thông thường khi sử dụng sẽ có tác dụng phụ là kích ứng tại vùng bôi. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa của từng người mà có thể sẽ có thêm triệu chứng ngứa phát ban nhẹ ở vài điểm trên cơ thể. Mặc dù vậy hiện tượng này sẽ hết sau khoảng 2 ngày sử dụng sản phẩm. Vì khi đó cơ thể sẽ dần thích ứng với thành phần của thuốc và không phán ứng lại. Do đó bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm. Sau thời gian điều trị hết liệu trình nều tình hình không thuyên giảm bạn có thể tái khám để bác sĩ có hướng điều trị phù hợp hơn với bạn. Thông tin đến bạn!
Tham khảo thêm tại: Báo Sức Khỏe

Thông tin liên hệ


: phukhoatap
: Phụ Khoa TAP
:
: Hà Nội