Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về quy trình bọc răng sứ


Bọc răng sứ là một trong những phương pháp thẩm mỹ nha khoa phổ biến nhất hiện nay, vì nó giúp bạn nhanh chóng sở hữu một hàm răng trắng sáng và một nụ cười rạng rỡ, nếu bạn đang có ý định bọc răng sứ và tò mò về quy trình thực sự như thế nào, thì cũng tham khảo bài viết này nhé!
 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định tình trạng thực tế của bạn để đưa ra những phương pháp phù hợp nhất. Bác sĩ sẽ tiến hành chụp X - quang cho bạn để có nhìn tổng quát hơn và giúp bạn kiểm tra bạn có mắc phải các bệnh lý nào khác hay không. Sau khi đã hiểu rõ tình trạng của bạn, bạn sĩ sẽ tiến hành vấn loại răng phù hợp nhất, để bạn đưa ra quyết định lựa chọn sử dụng loại răng nào. Trường hợp nếu bạn đang gặp vấn đề bệnh lý về răng miệng thì cần tiến hành điều trị trước.

Bước 2: Tiến hành mài răng

Đây là công khiến nhiều người e ngại nhất, tuy nhiên khi tiến hành bác sĩ sẽ gây tê cho bạn, nên sẽ không có cảm giác đau, sau đó là tiến hành mài răng. Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để mài bề ngoài răng với tỉ lệ nhỏ nhất có thể, để đảm bảo mô răng thật vẫn được bảo vệ an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của răng cần bọc.

Bước 3: Lấy dấu hàm và thiết kế răng sứ

Sau khi mài răng, nha sĩ sẽ lấy dấu hàm thiết kế cho bạn Labo phù hợp. Lúc này, bạn sẽ được gắn răng tạm thời để đảm bảo quá trình nhai và thẩm mỹ. Đồng thời, lên lịch hẹn để khách hàng quay lại gắn răng hoàn chỉnh.

Bước 4: Tiến hành bọc răng sứ

Bác sĩ sẽ tiến hành bọc răng sứ cho bạn theo mẫu đã thiết kế trước đó. Nếu trường hợp bạn cảm thấy răng bọc không được thỏa mái, không đúng như yêu cầu sẽ được điều chỉnh lại. Bạn sẽ được bác sĩ nha khoa dặn dò về cách bảo vệ chiếc răng được phẫu thuật và cách chăm sóc sức khỏe răng miệng đúng cách. Để bảo vệ răng được bền lâu và tuổi thọ cao hơn.

Bước 5: Tái khám răng miệng định kỳ

Sau khi đã hoàn thành, bạn đã có thể sở hữu cho mình một hàm răng trắng sáng để có thêm tự tin trong cuộc sống, nhưng đừng quên nên thăm khám định kỳ các sĩ nha khoa, để bác sĩ theo dõi và có thể điều chỉnh kịp thời nếu có vấn đề.

>>> Xem thêm những nội dung hữu ích: đau răng khôn nên làm gì và có bọc răng sứ được không?

Thông tin liên hệ


: charletbao16
:
:
:
: