Đặt banner 324 x 100

3 mấu chốt để xây dựng máy hút ẩm cho nhà kho hiệu quả


Xây dựng máy hút ẩm cho nhà kho khoa học và hiệu quả.

Việt nam hiện đang thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài xây dựng nhà máy. Các doanh nghiệp đầu tư sản xuất và lắp ráp sản phẩm xuất khẩu. Cần rất nhiều nhà kho, xưởng sản xuất để bảo quản hàng hóa. Công tác bảo quản hàng hóa chịu tác động của nhiều yếu tố trong đó có độ ẩm. Độ ẩm cao sẽ khiến cho hàng hóa dễ bị ẩm mốc, giảm chất lượng và hư hỏng nhiều. Muốn chống ẩm hiệu quả thì xây dựng hệ thống máy hút ẩm công nghiệp là tốt  nhất. Cùng các chuyên gia tìm hiểu 3 mấu chốt để xây dựng máy hút ẩm cho nhà kho hiệu quả nhé.

Vai trò quan trọng của máy hút ẩm trong nhà kho bảo quản hàng hóa

Máy hút ẩm cho nhà kho đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản hàng hóa, sản phẩm. Sử dụng máy hút ẩm có vai trò quan trọng sau:

– Kiểm soát độ ẩm phù hợp với từng sản phẩm hàng hóa. Giải độ ẩm kiểm soát từ 40%-60%. Ở điều kiện này hàng hóa luôn khô ráo, không bị ẩm mốc.

– Hàng hóa được bảo quản đảm bảo chất lượng, không hư hỏng, không bị vi khuẩn tấn công.

– Đảm bảo môi trường làm việc khô ráo giúp bảo vệ thiết bị điện tử, máy móc trong kho.

– Chống hiện tượng đọng nước trên nền nhà kho, trên tường giảm trơn trượt hiệu quả.

– Máy hút ẩm có màng lọc thô ngăn ngừa bụi trong kho. Giúp không khí sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của người lao động trong kho.

Máy hút ẩm cho nhà kho

                                      Máy hút ẩm công nghiệp cho nhà kho

3 mấu chốt để xây dựng máy hút ẩm cho nhà kho hiệu quả

Xây dựng hệ thống máy hút ẩm công nghiệp cho nhà kho cũng không thể qua loa. Nhất là những kho cần yêu cầu cao về độ ẩm. Kho chứa hàng hóa đặc thù cần độ ẩm chính xác. Thì việc xây dựng máy hút ẩm cho nhà kho cần có 3 mấu chốt sau:

– Diện tích sử dụng của nhà kho bao gồm chiều cao, chiều rộng, chiều dài. Kho có kín không, có sử dụng điều hòa hay không, hệ thống cửa ra vào. Để tính ra lượng không khí, lượng hơi ẩm trong kho.

– Độ ẩm hiện tại, độ ẩm yêu cầu của khách hàng sau khi sử dụng máy hút ẩm.Phòng có cấp khí tươi hay không?

– Đặc tính của sản phẩm : Kho đang bảo quản sản phẩm gì, số lượng người làm việc trong kho. Số lượng hàng bảo quản trong kho.

Ngoài các yếu tố then chốt liên quan đến diện tích, yêu cầu, sản phẩm. Để xây dựng hệ thống máy hút ẩm cho xưởng sản xuất, nhà kho cần các yếu tố khác. Như vật liệu làm nên kho, số lần mở cửa. Các yếu tố cần cung cấp đầy đủ cho chuyên gia. Sẽ mang lại hiệu quả cho máy hút ẩm hoạt động.

Mời bạn tham khảo thêm : Cảnh báo đừng mua máy hút ẩm công nghiệp 150L nếu bạn chưa tìm hiểu

Tham khảo một số mẫu máy hút ẩm công nghiệp chống ẩm cho kho bảo quản :

– Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B

Máy hút ẩm Harison HD-192B có công suất hút ẩm 192 lít/ ngày. Nguồn điện sử dụng 380V, hoạt động bền bỉ 24/24. Sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp bán chạy được nhiều khách hàng tin dùng.

 

– Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-480

Máy hút ẩm Kasami KD-480 có công suất hút ẩm 480 lít/ ngày. Sử dụng điện 3 pha 380V, bánh xe để di chuyển. Hệ thống thoát nước liên tục, kiểm soát độ ẩm 40%-60%. Kasami KD-480 hút khỏe, hoạt động bền bỉ, giá thành hợp lý. Được dùng để xây dựng cho kho rộng lên tới hàng nghìn m2.

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-480 cho kho

                            Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-480 cho kho

 Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-6480EB

Máy hút ẩm Fujie HM-6480EB có công suất hút ẩm 480 lít/ ngày. Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, thoát nước liên tục. Fujie HM-6480EB được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng chống ẩm cho nhà kho.

 

– Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-20S

Máy hút ẩm Dorosin DP-20S thuộc thương hiệu nội địa Trung Quốc. Công suất hút ẩm 480 lít/ ngày, sử dụng máy nén thương hiệu Panasonic. Dorosin DP-20S có giá thành rẻ, thu hút sự đầu tư của doanh nghiệp.

 

Mỗi một thương hiệu máy hút ẩm đều có lượng máy hút ẩm công nghiệp khác nhau. Tùy theo từng nhu cầu để xây dựng số lượng máy hút ẩm công nghiệp phù hợp. Việc xây dựng máy hút ẩm công nghiệp cần tính toán theo khoa học. Nhằm đảm bảo hiệu quả chống ẩm, chất lượng hút ẩm của  từng máy.

Do vậy để có được hệ thống máy hút ẩm cho nhà kho, xưởng sản xuất. Máy hút ẩm công nghiệp chống ẩm cho hàng hóa hiệu quả. Quý khách hàng có thể liên hệ đến số 0988 513 875 or 0939 196 222 để được tư vấn.

Thông tin liên hệ


: minhandienmay
:
:
:
: