Đặt banner 324 x 100

Mua đường thốt nốt nguyên chất ở đâu tại TpHCM


Hiện nay đường thốt nốt giả tràn lan trên thị trường làm người tiêu dùng hoang mang về chất lượng khiến cho người tiêu dùng tại Tp.HCM và nếu bạn phân vân không biết mua đường thốt nốt ở đâu tại TpHCM  có giá rẻ mà chất lượng là nguyên chất hoàn toàn thì đây là bài viết dành cho bạn.

I. Mua đường thốt nốt chất lượng ở đâu tại TpHCM?

Xưởng sản xuất Trần Gia được xây dựng tại huyện Tịnh Biên, một trong 2 huyện có nguồn thốt nốt dồi dào tại An Giang, tất cả đường thốt nốt được sản xuất từ Trần Gia đều được nấu bằng phương pháp thủ công và đóng gói bằng công nghệ hút chất không để đảm bảo chất lượng sản phẩm sau quá trình nấu.



Được đóng gói cận thận sau đó chuyển về kho hàng của Trần Gia tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh từ kho hàng phân phối đến các hệ thống siêu thị lớn của thành phố Hồ Chí Minh.



Đường thốt nốt nguyên chất Trần Gia có thể tìm mua được tại các hệ thống siêu thị lớn như: Bách Hóa Xanh, chuỗi siêu thị BigC, 3SachFood… Nhiều đại lý phân phối khác tại TpHCM.


Không chỉ ở các chuỗi siêu thị lớn mua bán đường thốt nốt tại TpHCM, Trần Gia hỗ trợ gửi hàng đến tay người tiêu dùng thông qua nhiều kênh vận chuyển khác nhau ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam.

 

II. Vì sao nên lựa chọn mua đường thốt nốt Trần Gia tại TpHCM?



Thứ nhất, Trần Gia có cơ sở sản xuất hiện đại, tiện nghi có nguồn nguyên liệu dồi dào đảm bảo chất lượng đường thốt nốt nguyên chất đầu ra là hoàn hảo nhất ngoài ra Trần Gia còn cung cấp tất các các loại đường thốt nốt từ đường thốt nốt phổ thông cho đến dòng đường thốt nốt cao cấp.


Thứ hai, Trần Gia có thương hiệu trên thị trường, có công ty bảo hộ và giấy tờ đầy đủ xác thực về quy trình sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm.


Thứ ba, Trần Gia có nhiều đại lý lớn, các chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh, BigC, 3SachFood… Tiếp nhận phân phối hàng của Trần Gia chính là sự khẳng định về chất lượng sản phẩm Trần Gia tại thành phố Hồ Chí Minh.





Thứ tư, Trần Gia xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng luôn luôn sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi và vấn đề mà khách hàng gặp phải ngoài ra còn cung cấp những thông tin hữu ích về đường thốt nốt cho người tiêu dùng thông qua kênh mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Facebook dưới tên “Đặc Sản An Giang Từ Cây Thốt Nốt”.


Sau hơn 6 năm làm thương hiệu, Trần Gia đã tạo nên 2 thương hiệu đường thốt nốt chất lượng nhất là THNOT và MOUN7AINS. Trần Gia đã được nhiều đối tác đón nhận và hợp tác phân phối khắp cả nước trong đó thành phố Hồ Chí Minh là trọng điểm. 


Xem thêm đường thốt nốt nguyên chất là gì?

 

III. Giá đường thốt nốt tại TpHCM là bao nhiêu?



Để đảm bảo tất cả mọi vị khách hàng đều có thể sử dụng được đường thốt nốt chất lượng nhất nên giá đường thốt nốt Trần Gia luôn đặt ở mức bình dân nhất dù ở bất cứ đâu chứ không riêng ở TP.HCM chỉ cần khách hàng quan tâm sản phẩm Trần Gia tận tình phục vụ hết mình bằng cách liên hệ Trần Gia qua thông tin bên dưới.
Giá đường thốt nốt nguyên chất tại TP.HCM
Đường thốt nốt nốt Moun7ains 58.000đ/ kg
Đường thốt nốt THNOT 74.000đ/ kg
Đường thốt nốt cao cấp THNOT 126.000đ/ kg
Đường thốt nốt nốt bột  Moun7ains hộp 200g 36.000đ/ hộp
Đường thốt nốt bột Moun7ains  hũ 300g 58.000đ/ hũ


CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN TRẦN GIA
- Mail: sale.thnot@gmail.com
- Số điện thoại mua sỉ: 090 317 9326 Mr.Nghị
- Số điện thoại/zalo mua lẻ: 093 262 9326 Trần Gia
- Fanpage: Đặc Sản An Giang Từ Cây Thốt Nốt
- Web: Thnotstore.com
 

Thông tin liên hệ


: thnotstore
: C.TY TNHH MTV PHÁT TRIỂN ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN TRẦN GIA
: 0932629326
: Ấp Tân Long, Xã Tân Lợi, TX.Tịnh Biên, An Giang