Đặt banner 324 x 100

ĐH Anglia Ruskin được xếp trong tốp 20 trường hàng đầu


Mới đây trường đã chiến thắng hạng mục Datapoint Merit tại Giải thưởng Quản lý và Lãnh đạo của Times Higher Education (THELMAS).

Đội ngũ dữ liệu của Times Higher Education chia sẻ rằng Anglia Ruskin được đánh giá là trường đại học điển hình, vượt trội về trang thiết bị học tập xuất sắc, “kể cả khi khoản chi của trường không hẳn là quá đồ sộ.”

Giải thưởng này được cấp dựa vào phân tích dữ liệu thu thập được từ một cuộc khảo sát sinh viên châu Âu do THE thực hện trong khuôn khổ Xếp hạng Đại học Toàn cầu.

Sinh viên là trọng tâm của nhà trường và Anglia Ruskin sẽ mang lại cho học viên một trải nghiệm giáo dục xuất chúng.

Anglia Ruskin được xếp trong tốp 20 trường đại học hàng đầu về chất lượng đào tạo xuất sắc của The Times và The Sunday Times Good University Guide năm 2017, với 6 ngành học có chất lượng giảng dạy lọt vào top 10 các cơ sở đào tạo đại học của Vương quốc Anh, trong đó có: Triết học, Khoa học Thể thao, Tội phạm học, Xã hội học, Kỹ thuật Điện-Điện tử và Kinh doanh.

Nhà trường đã được trao Giải bạc TEF, điều này phần nào thể hiện được chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên trong trường. Giải Bạc TEF cũng đồng nghĩa với việc Anglia Ruskin liên tục đảm bảo các điều kiện chất lượng khắt khe của nền giáo dục đại học Vương quốc Anh. Nhà trường rất tự hào với tỉ lệ hài lòng cùng những thành tích xuất sắc của sinh viên.

Các khoa của trường:

– Trường Văn chương, Giáo dục và Khoa học Xã hội

– Khoa Y tế, Chăm sóc xã hội và Giáo dục

– Trường Kinh doanh Quốc tế Lord Ashcroft

– Khoa Y

– Khoa Khoa học & Công nghệ

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Khóa học đào tạo giảng viên số 1 TESOL tại TPHCM

KHÓA HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG CẦN THIẾT tại AIT là bước ngoặc đầu tiên khi mà chúng tôi bắt đầu là hướng bạn tới nghề nghiệp Tiếng Anh trong tương lai sự chuyên nghiệp sẽ được thể hiện trong từng lớp mà bạn đứng lớp đó là mục đích mà AIT luôn đồng hành bên cạnh bạn

Đội ngũ các nhà giáo dục của AIT đã biên soạn và thiết kế một chuỗi chương trình học chuyên sâu cho KHÓA HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG GIẢNG DẠY CẦN THIẾT tập trung vào các ứng dụng thực tế phù hợp với các lĩnh vực đa dạng trong việc làm và chuẩn bị cho giáo dục đại học.

Nội dung trong khóa học ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG CẦN THIẾT tại AIT là các chủ đề cốt lõi cần thiết cho việc giảng dạy TESOL hiệu quả. Nội dung thiết thực của khóa TESOL tập trung vào: cuộc hội thoại; nghe và nói; cách phát âm; đọc hiểu; viết và ngữ pháp.

Hiện nay thì đăng ký học Tesol cần thiết giúp nắm giữa chía khóa mở cánh cửa cơ hội việc làm và có cơ hội lựa chọn ra đường tốt nhất để có thể phát triển tương lai.

Học phí khóa học TESOL là bao nhiêu?

Học phí của các khóa học TESOL tại các trung tâm thì khác nhau tuy nhiên sự chênh lệch đôi lúc sẽ chỉ vài trăm . Vốn dĩ lượng kiến thức đưa ra sẽ gần như đạt khoảng 70% giống nhau nhưng ở phần bên trên chúng tôi có nói các bạn đối với lớp của trung tâm có sĩ số lớn sẽ rẻ bù lại chất lượng giảng viên cho từng bạn sẽ thấp điều này là điều không thể tránh khỏi. Nhưng ở AIT các giảng viên nước ngoài sẽ luôn truyền đạt các kỹ năng tuyệt vời cho các bạn để đứng vững hơn. Học phí tesol các bạn có thể liên hệ

Thông tin liên hệ

Văn phòng AIT TESOL Quốc Tế – Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam

Địa chỉ : Lầu 4, Tòa nhà SOVILACO, số 1 đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 6660 2966 - Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp trọn gói tại tphcm

Thông tin liên hệ


: spdacanhhcm
:
:
:
: