Đặt banner 324 x 100

5 bí quyết tuyển dụng online hiệu quả


Xây dựng hình ảnh thương hiệu tuyển dụng mạnh

Để tuyển dụng online hiệu quả, trước hết bạn cần cập nhật trang web của chính công ty mình, trang cần có nội dung và thông tin hấp dẫn người tìm việc. Bên cạnh thông tin về dịch vụ và sản phẩm, trang web của công ty cần làm rõ ý tưởng tại sao công ty bạn là một nơi làm việc tuyệt vời. Đó là một môi trường thoải mái, thân thiện hay năng động và cạnh tranh công bằng? Sử dụng phần Giới thiệu và Tin tức để làm nổi bật lợi ích mà môi trường làm việc của công ty mang lại cho nhân viên.

Lựa chọn đúng kênh tuyển dụng online hiệu quả

Khi nói đến tuyển dụng online, chúng ta đều cần hiểu về tầm quan trọng của các kênh đăng tin tuyển dụng. Như đã đề cập, có ít nhất 3 kênh chính để tuyển trực tuyến ứng viên, mỗi kênh đều có ưu và nhược điểm riêng đó là tuyển dụng qua mạng xã hội; qua website công ty; tuyển dụng online qua website tuyển dụng.

Tránh các cạm bẫy trong tuyển dụng online

Một số đơn xin việc có thể là giả để lấy thông tin về công ty hoặc quản lý tuyển dụng. Kẻ có mục đích khác có thể sử dụng thông tin được đăng trên mạng để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cho công ty bạn. Rủi ro lớn nhất đến từ các hacker chuyên nghiệp, họ có thể sử dụng thông tin bài đăng việc làm để giành quyền truy cập vào mạng nội bộ của công ty hoặc giả mạo nhân viên công ty. Điều này sẽ làm tổn hại rất lớn đến uy tín của công ty bạn.

Duy trì liên hệ cá nhân

Hãy luôn nhớ rằng hoạt động tuyển dụng online cần được tăng cường nhưng không có nghĩa là nó hoàn toàn thay thế hoạt động giao tiếp cá nhân truyền thống. Những liên hệ quan trọng bao gồm việc tiếp cận ứng viên tiềm năng thông qua các sự kiến kết nối và hội chợ việc làm trong trường đại học. Liên hệ trực tiếp hỗ trợ quản lý và ứng viên hiểu rõ hơn nhu cầu của nhau và xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn

>> Trang tìm việc làm tại Hải Dương uy tín cho ứng viên tham khảo

Đầu tư vào phần mềm quản lý tuyển dụng

Các kênh đăng tin tuyển dụng miễn phí ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng để tìm ứng viên. Các tính năng vượt trội bao gồm đăng tin tuyển dụng lên nhiều trang web khác nhau chỉ với một cú nhấp chuột, phân loại ứng viên và lên lịch phỏng vấn giúp kết nối nhà tuyển dụng hiệu quả hơn. Một số kênh tuyển dụng mà các nhà tuyển dụng có thể tham khảo như TImviec.com.vn, Jokobo,...

Nguồn: Jokobo

Thông tin liên hệ


: Nguyenvietdunghd
: Tìm việc làm
: 0981448766
: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao - Star Tower, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội