Đặt banner 324 x 100

Sâm Tây Dương – Các món ăn chế biến với nhân sâm tây dương


Nhân sâm tây dương thảo dược quý hiếm ngày càng xuất hiện nhiều trong các gia đình việt. Nhận thức được giá trị mà nhân sâm mang lại cho sức khỏe nên có rất nhiều người đã tìm hiểu và sử dụng nhân sâm thường xuyên để kết hợp cùng các món ăn hằng ngày để tăng hàm lượng dinh dưỡng nhằm cải thiện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Tìm hiểu về nhân sâm tây dương

Sâm tây dương là một các tên gọi khác của nhân sâm canada. Với nhiều công dụng nhân sâm cho sức khỏe giúp cơ thể lưu thông máu huyết tốt hơn, ăn ngon, ngủ ngon, vận động bền bỉ, tập trung cao độ khi làm việc …

nhân sâm canada cndginseng

Nên không chỉ những người cao tuổi mới tìm đến nhân sâm mà các đối tượng làm việc cần tập trung cũng dùng nhân sâm dể cơ thể có thể hoạt động tốt hơn. Việc kết hợp nhân sâm và luyện tập thể thao sẽ giúp người dụng cải thiện rõ rệt về sức khỏe.

Các món ăn chế biến với sâm tây dương

Sau đây là một số các chế biến nhân sâm để đưa loại thảo dược này vào thực đơn hàng ngày của các gia đình. Cùng chúng tôi xem qua và áp dụng để gia đình của mình có được những bữa ăn thật nhiều dưỡng chất:

Gà hầm nhân sâm

Cháo nhân sâm

Nhân sâm ngâm rượu

Canh nhân sâm hạt sen

Nhân sâm mật ong

Sinh tố nhân sâm

Ngoài các cách trên thì cách dùng nhân sâm thông dụng nhất vẫn là chưng cất thủy nhân sâm bởi nó sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất được các dinh dưỡng.

chức năng điều trị bệnh của nhân sâm mỹ

Mua sâm tây dương tại Sâm Bắc Mỹ CND

Các bạn quan tâm đến sản phẩm có như cầu mua nhân sâm có thể liên hệ với chúng tôi hoặc đến địa chỉ của nhân sâm canada cnd để trực tiếp được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ


: cndginseng
: cndginseng
: 0916026971
: 758/39 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Bình Thạnh, Tp. HCM