Đặt banner 324 x 100

Mua đường thốt nốt ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh


Mua đường thốt nốt ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh

 

 

Đường thốt nốt là một đặc sản tại An Giang, được khai thác từ nhụy hoa thốt nốt với quy trình khai thác của người Khmer tại An Giang. Vùng đồng bằng sông Cửu Long là địa bàn cư trú chính của người Khmer ở Việt Nam. Tại tỉnh An Giang, người Khmer chủ yếu phân bố ở vùng núi Thất Sơn thuộc 2 huyện Tịnh Biên và Tri Tôn. Đặc biệt, ở huyện Tịnh Biên người Khmer còn bảo lưu được nhiều giá trị văn hóa truyền thống rất đặc sắc.

Đường thốt nốt nguyên chất phải được nấu dựa trên nguồn nước thốt nốt nguyên chất, nên giá trị đường thốt nốt nằm ở vị ngon của nước thốt nốt nấu thành, chỉ có 2 huyện Tịnh Biên và Tri Tôn mới có thể tạo ra được loại đường thốt nốt chất lượng nhất, vì nguồn nguyên liệu dồi dào chính là chìa khóa tạo nên chất lượng đường thốt nốt.

Vậy làm sao có thể mua được đường thốt nốt chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh?

Hiện nay đường thốt nốt giả tràn lan làm người tiêu dùng hoang mang về chất lượng và cũng như xa nơi sản xuất càng khiến cho người tiêu dùng càng nghi ngại về chất lượng sản phẩm.

Thấu hiểu vấn đề đó Trần Gia đã sử dụng 6 năm làm thương hiệu của mình tạo nên 2 thương hiệu đường thốt nốt chất lượng nhất là THNOT và MOUN7AINS. Sao hơn 6 năm phát triển đường thốt nốt Trần Gia đã được nhiều đối tác đón nhận và hợp tác phân phối khắp cả nước trong đó thành phố Hồ Chí Minh là trọng điểm, để thực hiện điều đó Trần Gia đã xây dựng xưởng sản xuất đường thốt nốt ngay tại huyện Tịnh Biên nơi có nguồn nguyên liệu dồi dào, luôn luôn trong trạng thái sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng.

 

Đường thốt nốt nguyên chất Trần Gia có thể tìm mua được tại các hệ thống siêu thị lớn như: Bách Hóa Xanh, chuỗi siêu thị BigC, 3SachFood… Nhiều đại lý phân phối khác.

Không chỉ ở các chuỗi siêu thị lớn, Trần Gia hỗ trợ gửi hàng đến tay người tiêu dùng thông qua nhiều kênh vận chuyển khác nhau ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam.

Vì sao nên lựa chọn đường thốt nốt Trần Gia?

Thứ nhất, Trần Gia có cơ sở sản xuất hiện đại, tiện nghi có nguồn nguyên liệu dồi dào đảm bảo chất lượng đường thốt nốt đầu ra là hoàn hảo nhất.

Thứ hai, Trần Gia có thương hiệu trên thị trường, có công ty bảo hộ và giấy tờ đầy đủ xác thực về quy trình sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm

Thứ ba, Trần gia có nhiều đại lý lớn, các chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh, BigC, 3SachFood… Tiếp nhận phân phối hàng của Trần Gia chính là sự khẳng định về chất lượng sản phẩm Trần Gia cung cấp.

 

Thứ tư, Trần Gia xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng luôn luôn sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi và vấn đề mà khách hàng gặp phải ngoài ra còn cung cấp những thông tin hữu ích về đường thốt nốt cho người tiêu dùng thông qua kênh mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Facebook dưới tên “Đặc Sản An Giang Từ Cây Thốt Nốt”.

Giá đường thốt nốt Trần Gia

Bạn cần thêm thông tin, muốn biết sâu thêm về đường thốt nốt, nhấn vào bảng giá dưới đây để Trần Gia giải đáp thắc mắc cho bạn ngay thôi.

 

* Thông tin liên hệ:

- Mail: sale.thnot@gmail.com

- Số điện thoại mua sỉ: 090 317 9326 Mr.Nghị

- Số điện thoại/zalo mua lẻ: 093 262 9326 Trần Gia

- Fanpage: https://www.facebook.com/www.thnot.vn/

- Web: Thnotstore.com

Thông tin liên hệ


: thnotstore
: C.TY TNHH MTV PHÁT TRIỂN ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN TRẦN GIA
: 0932629326
: Ấp Tân Long, Xã Tân Lợi, TX.Tịnh Biên, An Giang