Đặt banner 324 x 100

Khách sạn 2 sao tốt nhất tại khu vực Bãi cháy Hạ Long .


Vịnh Hạ Long là một trong những bức tranh đẹp tuyệt vời của Việt Nam. Đây là sự kết hợp hài hoà giữa không gian mênh mông rộng lớn của bầu trời và sông nước. Với vẻ đẹp như vậy mà vịnh Hạ Long là 1 trong 10 vịnh đẹp nhất trên thế giới được UNESCO hai lần công nhận là di sản thiên thế giới.

Vịnh Hạ Long nằm ở vùng Đông Bắc Việt Nam cách Hà Nội 165km nổi tiếng với vẻ đẹp huyền ảo của vịnh nước trong xanh in bóng núi đá với nhiều hình dáng khác nhau. Trên các khối đá vôi lớn nhỏ là một màu xanh của những thảm thực vật dược mọc lên phơi mình giữa thiên nhiên đất trời. Dù nắng hay mưa thì cũng không thể làm mất đi được vẻ đẹp của chúng.

Du khách sẽ bị choáng ngợp với vẻ đẹp hoang sơ bên ngoài, hấp dẫn bởi sự huyền ảo bên trong của hang động. Đó thật sự là lâu đài tạo hoá của chốn trần gian, là kết quả của quá trình vận động nâng lên hạ xuống nhiều lần từ lục địa.


Ngắm cảnh Vịnh Hạ Long

Top Khách sạn 2 sao tốt nhất tại khu vực Bãi cháy Hạ Long khiến bạn phải đến

Khách Sạn White Crown

White Crown nằm ngay trung tâm Hạ Long, nằm ngay cạnh Chợ Bãi Cháy và không xa Công viên giải trí Sun World Ha Long Park. Khách sạn này ở khá gần phạm vi của Chùa Long Tiên và Nhà thờ Hòn Gai.

Gồm 45 phòng rộng từ 22m2 đến 30m2, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tivi màn hình phẳng, điều hoà 2 chiều, wifi miễn phí, ăn sáng buffet miễn phí, dịch vụ dọn phòng mỗi ngày.

Nhân viên quầy lễ tân và nhân viên phòng nhiệt tình thân thiện, luôn giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất trong  các khâu làm thủ tục nhận và trả phòng cũng như những công việc cá nhân khác mà bạn yêu cầu. White crown hotel vinh dự được liên đoàn du lịch việt nam bình chọn là khách sạn 2 sao ở bãi cháy tốt nhất.


Phòng nghỉ sang trọng tiện nghi của khách sạn

Có rất nhiều các dịch vụ tiện ích dành cho bạn bao gồm Internet không dây miễn phí, những món ăn ngon, giặt là, nhân viên lễ tân phục vụ 24/24…

Khách Sạn White Crown

Paradise Suites Hotel And Spa

Nằm trong đảo Tuần Châu là khách sạn Paradise Suites Hotel And Spa mang tới cho bạn những dịch vụ cá nhân hoá nhưng cũng không kém phần tinh tế. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo phong cách cổ điển với nội thất gỗ ấm cúng và thanh lịch.

Với hệ thống 179 phòng ngủ của tòa nhà 3 tầng được phân bổ hợp lý dọc theo bờ biển Tuần Châu. Trong phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bạn như điều hoà, tủ lạnh, tủ quần áo, bàn làm việc, wifi, phòng tắm riêng đi kèm các đi kèm các đồ dùng cá nhân khác.

Whisky Gallery nằm gần sảnh chính, có không gian rộng rãi với đa dạng các món ăn theo phong cách Á – Âu. Khách đặt phòng kèm ăn sáng sẽ ăn ở nhà hàng này.

Khách sạn Novotel Hạ Long

Khách sạn nằm ở địa chỉ số 160 đường Hạ Long cạnh Bãi Cháy nổi tiếng và công viên nước Sun World Ha Long Park. Novotel Hạ Long mang đến dịch vụ hoàn hảo và sự tiện nghi khi bạn ghé thăm nơi đây du lịch.

Khách sạn gồm 225 phòng từ phòng Tiêu Chuẩn đến phòng Suite 1 phòng ngủ. Từ trong phòng nhìn qua ô cửa sổ bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long để thư giãn tĩnh lặng và tận hưởng hồ bơi tràn bờ tuyệt đẹp sau một ngày dài khám phá.

Ngoài các thiết bị đầy đủ trong phòng nghỉ thì dịch vụ ăn uống, khu vui chơi cũng đều rất tiện nghi và đa dạng. Nhân viên nhà hàng luôn tận tình và phục vụ chu đáo.

Xem thêm  Lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày nên đi đâu, chơi gì?

Kinh nghiệm chung khi thuê phòng khách sạn

+ Bạn nên đặt phòng trước từ 1 đến 2 tháng. Việc đặt phòng sớm không những bạn có thể săn được phòng giá rẻ với chất lượng tốt mà còn được hưởng rất nhiều ưu đãi từ khách sạn. Lưu ý không nên đặt phòng những những dịp lễ, ngày nghỉ cuối tuần để hạn chế tình trạng tăng giá.

+ Cần xác định vị trí đặt phòng gần nơi bạn muốn thăm quan để thuận tiện cho việc di chuyển của bạn trong quá trình đi lại. Tốt nhất bạn nên chọn những trang web uy tín hoặc người thân đã từng đi du lịch tại hạ Long để tham khảo những thông tin hữu ích nhất.

+ Thông tin về khách sạn là một trong những thông tin mà bạn cần phải tìm hiểu kỹ nhất. Có một số khách sạn vì lợi ích cá nhân nên đã dùng chiêu trò câu khách bằng nhiều hình thức khác nhau như thông qua môi giới, hình ảnh khách sạn đăng lên trên web không giống như hình ảnh thực tế.

Với những chia sẻ trên về khách sạn tốt ở Hạ Long chắc hẳn bạn đã nắm trong tay được cách chọn phòng và kinh nghiệm đi du lịch tại Hạ Long rồi phải không? Chúc bạn có một chuyến đi với đầy trải nghiệm và lưu lại được những kỷ niệm thật đẹp. Đừng quên đặt phòng tại đây để tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi nhé!

Khách sạn giá rẻ nhất tại Hạ long

Khách sạn 2 sao cạnh Sun world giá rẻ

khách sạn gần bãi biển Bãi cháy Hạ long

Thông tin liên hệ


: hoxuanhuy0908
:
:
:
: