Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp bữa sáng dinh dưỡng tại nhà


Ăn sáng là một việc làm hết sức cần thiết và quan trọng nhất trong tất cả bữa ăn của chúng ta. Làm gì để đảm bảo vừa ăn nhanh lại có bữa sáng dinh dưỡng tại nhà, cùng điểm qua những món ăn dưới đây nhé!

10 thực đơn cho bữa sáng dinh dưỡng

1. Bánh đa cá

2. Bánh cuốn hấp nhân tôm

3. Bún tim gà nấu nấm

4. Bún măng mọc

5. Mì trộn nấm thịt

6. Xôi nếp than

7. Cháo trai

8. Cơm trắng thịt bò

9. Cơm chiên

10. Bánh mỳ bò kho

4 nguyên tắc chọn bữa sáng dinh dưỡng

1. Bổ sung protein và carbohydrate vì cung cấp nhiều năng lượng cho hoạt động trong ngày. Hạn chế tối đa chất béo có hại và các đồ chiên rán vào buổi sáng

2. Không nên ăn quá sớm vì buổi sáng dạ dày yếu hơn bình thường, khó hấp thụ hết lượng thức ăn nạp vào, nhưng cũng không ăn muộn quá sau 9h sáng vì làm cho cơ thể mất cảm giác ngon miệng cũng như rối loạn đông hồ sinh học một ngày của mình

3. Bữa sáng dinh dưỡng cũng cần đa dạng, đầy đủ như các bữa ăn khác trong ngày. Vì bữa sáng cực kỳ quan trọng, cung cấp năng lượng cao hơn các bữa trưa và tối. Cần bổ sung 60% carbohydrate trong buổi sáng để duy trì hoạt động để cơ thể tiêu thụ cho các hoạt động của buổi sáng.

4. Đối với những bạn tập gym thì nên ăn 1 tiếng trước khi tập để cơ thể có thời gian tiêu hóa, tránh tình trạng ói mửa lúc đang tập. Sao 60 – 90 phút khi tập nên nạp khoảng 200kcal từ sữa hay trái cây xem như là bữa ăn sáng của bạn.

Với nguyên liệu từ thịt, hải sản nấu ăn tại nhà bạn có thể liên hệ hotline 0901 892 898 hoặc website http://thitbohuunghi.com để nắm lịch làm việc và cách thức đặt hàng của công ty. Đảm bảo đem lại cho bạn nguồn nguyên liệu tuyệt vời cho bữa sáng dinh dưỡng.

Xem đầy đủ bài viết tại đây

Thông tin liên hệ


: phuongnguyen93
:
:
:
: