Đặt banner 324 x 100

Cá koi cần bổ sung những loại Vitamin nào?


Khi đã thiết kế thi công hồ cá koi xong đã thả cá vào hồ thì cần tìm hiểu các loại thức ăn, thuốc phòng bệnh trong bài viết này Cảnh Quan Hoàng Hải chia sẻ đến các bạn bài viết cá koi cần bổ sung những loại Vitamin nào? Mời các bạn cùng tham khảo:

Tại sao phải bổ sung Vitamin cho cá koi?

Đôi khi nuôi cá mà bạn không biết rằng những chú cá cảnh rất cần đến vitamin. Đây là chất dinh dưỡng thiết yếu được tìm thấy trong hầu hết các loại thực phẩm. Vitamin dùng để thực hiện các chức năng cụ thể và quan trọng trong hàng loạt hệ thống cơ thể và đây là điều rất quan trọng để duy trì sức khỏe cá cảnh ở mức tốt nhất.

Thực chất cá cũng cần vitamin cho sức khỏe giống như bất kỳ loại động vật nào. Một chế độ ăn uống không đúng hoặc không đầy đủ có thể dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng và vitamin. Khi cơ thể suy yếu sẽ dẫn đến suy giảm hệ miễn dịch gây ra nhiều bệnh cho cá cảnh cũng như làm giảm tốc độ tăng trưởng của chúng. Lúc này chúng ta cần bổ sung vitamin với một chế độ ăn đa dạng cho cá.


Cá koi cần bổ sung những loại Vitamin nào?

– Vitamin A: Có nhiều trong các động vật giáp xác. Cần thiết cho sự tăng trưởng của cá cảnh, giúp cho hình thành xương chắc khỏe, mắt sáng.
– Vitamin B – Complex: Có trong trứng và có nhiều trong các loại cá nhỏ. Chúng giúp cá tăng trưởng hợp ký và giúp hệ thần kinh cá phát triển. Bảo vệ phần nhờn trên da cá
– Vitamin C: Có nhiều trong tảo, và trứng cá. Đóng một vai trò thiết yếu trong việc phòng bệnh, chữa bệnh, tiêu hóa, cũng như hình thành thích hợp của bộ xương cá.
– Vitamin D: Có nhiều từ ốc, tôm, và giun đất. Cần thiết cho chuyển hóa canxi và phốt pho. Trong đó nó cũng hỗ trợ cho phát triển hệ xương và cân nặng.
– Vitamin K: Có nhiều trong rau xanh, và gan.

Như vậy, việc bổ sung vitamin cho cá koi là cực kỳ quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, việc này đòi hỏi sự hiểu biết và cẩn thận, chính xác để không làm phản tác dụng của vitamin nhé.

Nguồn: https://hocakoidep.vn/vitamin-cho-ca-koi/

Thông tin liên hệ


: hocakoihoanghai
: Tống Thiện
: 0904639248
: 401/52 Cây Trâm, phường 8, quận Gò Vấp