Đặt banner 324 x 100

Hyundai Santafe 2021 có tốt như lời đồn đại?


Chính thức ra mắt thị trường với kiểu dáng thiết kế táo bạo và mang đậm hơi hướng thể thao mạnh mẽ. Dòng xe Hyundai Santafe 2021 được đánh giá là dòng xe gây ấn tượng mạnh và là đối thủ đáng gờm của Kia Sorento, Mazda CX-8…

Năm 2021 đánh dấu sự trở lại đầy sôi động của thị trường ô tô trong nước. Bất chấp tình hình dịch bệnh đang diễn ra, nhưng các mẫu xe mới vẫn liên tục được giới thiệu tới người dùng. Trong đó phải kể đến dòng xe Hyundai Santafe với những nâng cấp hiện đại và đáng tiền.

Ưu điểm của dòng xe Hyundai Santafe 2021

Về ngoại thất, có thể nhận thấy, điểm nổi bật của dòng xe nâng cấp này chính là nằm ở diện mạo. Với hệ thống khung gầm hoàn toàn mới N – Platform. Đây cũng là thiết kế khác biệt nổi bật nhất so với các phiên bản xe trước đó và so với các dòng xe cùng hãng như Grand i10  ( dòng xe được bán tại Hyundai Vĩnh Phúc).

Thiết kế diện mạo nổi bật với những đường nét cải tiến mới

Không chỉ vậy, bộ lưới tản nhiệt đi kèm các thanh ngang của xe còn được thay thế bằng bộ lưới Cascade mới dạng tổ ong. Tùy chỉnh theo thiết kế tương tự dòng xe Kona. Cụm đèn trước của xe mỏng và sắc, kết hợp với kiểu dáng xe mới tạo nên sự cá tính đầy “ bụi bặm”.

Khoang nội thất rộng rãi với các trang thiết bị hiện đại

Thiết kế nội thất rộng rãi được trang bị đầy đủ các tiện ích thông minh và hiện đại như hệ thống BlueLink 2.0. Cung cấp các dịch vụ khởi động từ xa, bảo mật và quản lý chức năng xe, định vị vị trí…Giúp đem đến nhiều tiện ích hữu ích và cảm giác lái thật sự an toàn với người lái xe.

Khác với các phiên bản cũ, xe Hyundai Santafe 2021 sử dụng hộp số ly kép 8DCT tự động mang đến trải nghiệm lái xe êm mượt và chuẩn xác. Không chỉ vậy, đây còn là dòng xe có chỉ số tiết kiệm nhiên liệu cao. Bên cạnh đó, thân động cơ mới được giảm trọng lượng lên đến 19,5 Kg.

Động cơ xe vận hành mạnh mẽ và êm ái

Sự “ lột xác” toàn diện về diện mạo, trang thiết bị đến khả năng vận hành. Cùng với đó là sự thay đổi chất lượng đến từ nhà sản xuất, Santafe 2021 đã tạo ra sức ép khá lớn và tạo ra nhiều khó khăn cho các đối thủ cùng phân khúc xe như VinFast Lux SA2.0, Kia Sorento, Mazda CX-8…

Nhược điểm của dòng xe Hyundai Santafe 2021

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, dòng xe này cũng tồn tại một số nhược điểm mà theo Hyundai Vĩnh Phúc, hãng xe cần cải tiến hơn những hạn chế này để dòng xe này ngày càng hoàn thiện. Để đem đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Dù sở hữu một vài nhược điểm nhưng đây vẫn là dòng xe đáng mua

Mặc dù tiết kiệm nhiên liệu, nhưng dòng xe Hyundai Santafe 2021 có vẻ tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn so với thông số do biến thể AWD được trang bị. Một phần hạn chế của dòng xe này lại chính  là cảm giác không thỏa mãn khi người lái tăng tốc và dòng xe này sẽ thích hợp hơn khi chạy trong môi trường nội đô.

Sở hữu nhiều thay đổi vượt trội đến từ thiết kế, nội thất, trang thiết bị và động cơ vận hành. Dòng xe Hyundai Santafe 2021 chắc chắn sẽ là dòng xe được nhiều người dùng lựa chọn và khiến các đối thủ phải dè chừng.

Thông tin liên hệ


: tuyetnt171
:
:
:
: