Đặt banner 324 x 100

Các Mẫu Xe Bán Hàng Lưu Động


CÁC MẪU XE BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG ĐÃ GIÚP CHỦ NHÂN “ĂN NÊN LÀM RA”

Xe bán hàng lưu động là phương tiện hỗ trợ kinh doanh độc đáo, mới lạ và là trào lưu mới trong xã hội hiện đại. Xe là lựa chọn phù hợp cho các đối tượng khởi nghiệp, các đơn vị kinh doanh thức ăn nhanh, nước giải khát… muốn mở rộng phạm vi hoạt động cũng như các nhà sản xuất dùng để giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường. Dưới đây là các mẫu xe bán hàng lưu động đã giúp chủ nhân “ăn nên làm ra”.

1. Xe bán Pizza lưu động

Nhắc đến Pizza là sẽ nghĩ ngay đến nước Ý, một đất nước xinh đẹp và đậm nét cổ điển, nơi bắt nguồn của loại bánh thơm ngon, hấp dẫn này. Hiện tại, Pizza đang là một trong những thức ăn nhanh chiếm được cảm tình của người dùng trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Hình thức bán pizza bằng xe lưu động đã thu hút được đông đảo giới trẻ năng động và mang lại nhiều lợi thế cho người bán hàng.   

 

2. Xe Bia Lưu Động 

Việt Nam được coi là một trong những thị trường tiêu thụ bia hàng đầu thế giới. Thế nhưng, có một điều dễ thấy là phong cách và văn hóa hưởng thụ bia của người Việt khá đơn giản. Điều này mang lại nhiều cơ hội cho các nhà kinh doanh loại thức uống này. Chính vì lẽ đó, mô hình bán Beer trên xe lưu động đã ra đời và chiếc xe bán bia lưu động đầu tiên được kể đến chính là T30. Xe được Nguyên Gia Phát Ô Tô sản xuất dựa trên xe nền là dòng xe tải DongBen T30. Xe Bia Lưu Động T30 được ví như một Beer Club ngoài trời thu nhỏ theo phong cách hiện đại của Châu Âu.
Hotline Tư Vấn: 0902 111 858

Thông tin liên hệ


: dinhkientaydo123
:
:
:
: