Đặt banner 324 x 100

Hương rừng Tây Bắc – Nét đẹp trong văn hóa ẩm thực


54 dân tộc anh em Việt Nam sinh sống với nhau trên mảnh đất hình chữ S dài 1500 km xinh đẹp này, mỗi dân tộc lại có những phong tục tập quán khác nhau tạo nên nét đẹp riêng trong nền văn hóa của Việt Nam.
Đến với núi rừng Tây Bắc là đến với những cảnh đẹp của thiên nhiên ban tặng cho chúng ta vô cùng tuyệt đẹp, hoang sơ, hùng vĩ đến lạ thường. Những con người vùng dẻo cao Tây Bắc chân chất và giản dị.
Đi cùng với con người mộc mạc, cảnh đẹp hoang sơ mà hùng vĩ thì không thể không nhắc tới nền ẩm thực – những món ăn, những loại hạt tạo nên nét đẹp riêng và cũng là niềm tự hào nơi đây mà thực khách qua đây không thể không thưởng thức – tất cả đã vẽ nên một bức tranh hương rừng Tây Bắc vô cùng đẹp mắt.
Hương rừng Tây Bắc – Nét đẹp trong văn hóa ẩm thực
Cùng đồng hành với bà con trên các dẻo cao Tây Bắc đưa thực phẩm sạch, những đặc sản của từng địa phương tới mọi miền của Tổ Quốc. Vì vậy hương rừng Tây Bắc đã quyết định đưa những nông sản sạch tới mọi người.
Với phương châm “thực phẩm sạch – sạch từ tâm”. Ẩm thực hương rừng Tây Bắc luôn luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt, sạch, 100% nguyên chất từ thiên nhiên và đảm bảo đầy đủ các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Những giá trị Hương Rừng Tây Bắc mang tới khách hàng:
  • Mật ong: Có nguồn gốc xuất xứ 100% từ thiên nhiên núi rừng Tây Bắc
  • Đặc sản Tây Bắc: Các loại đặc sản vùng miền như thị trâu gác bếp, lạp xưởng,…
  • Thảo dược: Các loại thảo dược quý ngâm rượu bồi bổ sức khỏe,…
Hiện tại, ẩm thực hương rừng Tây Bắc chủ yếu hoạt động online, nhưng với đội ngũ nhân viên vô cùng hùng hậu sẽ mang đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm về sản phẩm một cách hài lòng nhất.
Ẩm thực Hương rừng Tây Bắc xin trân thành cảm ơn!


-------------------------------------------------
Thông tin cơ bản về chúng tôi
Tên giao dịch: Hương Rừng Tây Bắc
Điện thoại:  0941755329
Email: infor.huongrungtaybac.vn@gmail.com
Địa chỉ:  Ngõ 75, đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.


 

Thông tin liên hệ


: infor.huongrungtaybac.vn
: Hương Rừng Tây Bắc
: 0941755329
: Ngõ 75, đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy,