Đặt banner 324 x 100

Xe Tải Tera 150 Tải Trọng 1,4 -1,8 tấn, Nội Thất Tiện Nghi


NỘI THẤT XE TẢI TERA 150

Xe tải Tera 150 sở hữu nội thất, tính năng giải trí khá độc đáo. Một vài chi tiết quý khách có thể không tìm thấy ở bất kỳ một sản phẩm xe tải nhẹ 1,5 tấn nào khác trên thị trường. Đây là sự cố gắng phát triển thương hiệu từ nhà sản xuất.

Khoang trong cabin rộng rãi chứa 3 người ngồi một cách thoải mái. Trên các ghế ngồi và ghế lái đều trang bị dây đai an toàn 3 điểm. Ghế bọc nỉ cao cấp giữ nguyên bản nhập khẩu, quý khách có thể bọc thêm da theo nhu cầu sử dụng. Volang lái gật gù điều chỉnh phù hợp cho từng lái xe cảm thấy thoải mái nhất.

Xe tải Tera 150 ngoài các tiện ích trên hãng còn hỗ trợ về bảng đồng hồ 3D, nhằm giúp hỗ trợ cho tài xế có thể quan sát di chuyển trên đường, và có thể kiểm soát được tốc độ của mình, đảm bảo được an toàn cho tài xế cũng như người đi đường.

Điều đặc biệt chính là trên xe tải 1.5 tấn Teraco Tera 150 trang bị gương chỉnh điện. Điều này chưa từng có trên các sản phẩm trước đây như Tera 100, Tera 190, Tera 250. Tay nắm cửa mạ Crom sang trọng.

Xe tải Tera 150 chăm chút những cái nhỏ nhặt nhất cho giới tài xế, để mỗi lần lên xe của tài xế là một hành trình thoải mái, an toàn với nhiều trang thiết bị hiện đại giống như 1 chiếc xe du lịch hiện đại và sang trọng :

-  Các nút điều khiển chức năng nằm trong tầm tay tài xế.

-  Điều hoà 2 chiều tiêu chuẩn theo xe.

-  Tay lái trợ lực, giúp điều khiển xe linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu tới 6%.

-  Kính chỉnh điện hiện đại.

- Khóa điện điều khiển từ xa, chỉ việc ấn để khóa và mở cửa khoảng cách lên đến 100 m.

- Vô lăng 4 chấu, tích hợp còi đa điểm tiện dụng.

- Hệ thống giải trí đài radio, cổng kết nối điện thoại….

Thông tin liên hệ


: Hinata20
: Phạm Trung Kiên
: 0979688416
: Công ty Auto Tây Đô. Đ/c: Km14 + 500, Quốc lộ 6, Ba La, Hà Đông, Hà Nội
: