Đặt banner 324 x 100

Máy phát hiện nghe lén K68 chính hãng giá rẻ


K68 là dòng máy phát hiện nghe lén siêu nhạy có thiết kế nhỏ gọn, có thể phát hiện được nhiều thiết bị nghe lén, camera quay lén có dây hoặc không dây, thiết bị định vị….

Máy dò có độ chính xác, nhạy bén cao hơn các dòng máy trước đây, máy có thể phát hiện các thiết bị trong tần số từ 1MHz đến 8000MHz. Đặc biệt là có thể lọc được các tín hiệu hỗn tạp xung quanh. Máy phát hiện nghe lén này có thể điều chỉnh độ nhạy giúp mở rộng phạm vi tìm kiếm, tăng khả năng phát hiện. Khi phát hiện các thiết bị nghe lén máy sẽ báo tín hiệu bằng âm thanh, báo rung, và đèn led. Máy còn có khả năng phát hiện được cường độ bức xạ của nguồn điện góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn.


Ứng dụng:
  • Dùng trong ô tô hoặc văn phòng để tìm kiếm thiết bị theo dõi vị trí
  • Phát hiện điện thoại di động của bạn có bị nghe trộm hoặc bất thường không?
  • Phát hiện bức xạ xung quanh môi trường làm việc và các tòa nhà dân cư của bạn
  • Phát hiện tín hiệu mạng không dây và hệ thống camera quay lén không dây
  • Sử dụng cho khách sạn, phòng tắm, khách sạn, khu giải trí, phòng thay đồ hoặc cơ quan chính trị, v.v.


Sản phẩm máy phát hiện nghe lén K68 được thiết kế có trọng lượng nhẹ. Bộ lọc đặc biệt có thể được sử dụng để quét camera quay lén không dây hoặc có dây. Thông qua việc điều chỉnh nó có thể tăng hay giảm độ nhạy và mở rộng phạm vi phát hiện. Máy phát hiện nghe lén có thể nhanh chóng xác định được sóng tín hiệu nguồn với đèn báo tín hiệu mạnh.

Thông tin liên hệ


: r2nhatminh
:
:
: Hồ Chí Minh