Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu địa chỉ lắp đặt khóa cửa thẻ từ chính hãng tại Đồng Nai


Tính năng nổi bật của khóa cửa thẻ từ

Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với những căn hộ được xây theo mô hình cao cấp hiện nay. Đặc biệt, khóa cửa thẻ từ được ứng dụng phổ biến nhất trong các khách sạn.
Đây là loại khóa cực kỳ tiện lợi, an toàn cho người sử dụng với chức năng bảo mật cao được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi nhiều ưu điểm mà nó đem lại.
image002
Đơn vị nào lắp đặt khóa cửa thẻ từ chính hãng tại Đồng Nai?

khoathetu


Khóa cửa thẻ từ có tính bảo mật cao đảm bảo an toàn cho ngôi nhà bạn
image005123456789


Ngoài ra, so với các loại khóa truyền thống khác thì việc sử dụng khóa cửa thẻ từ giúp bạn quản lý thông tin dễ dàng hơn nhất là với những nơi cần an ninh chặt chẽ thì đây chắc chắn là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.
Trong trường hợp mất thẻ, bạn hoàn toàn có thể thay thẻ mới một cách dễ dàng, đơn giản. Do đó, có thể nói đây là phương án sử dụng an toàn, tiện lợi nhất.

Cần lưu ý gì khi lắp đặt khóa cửa thẻ từ

Xác định hiện trạng của cửa
Khóa thẻ từ có thể được lắp đặt cho rất nhiều loại cửa như: cửa gỗ, cửa kính,…Nếu cửa lắp mới hoàn toàn thì việc lắp đặt khóa thẻ từ là điều khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu phải thay thế ổ khóa cũ thì rất phức tạp.
Do đó, để đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn nên để nhân viên kỹ thuật khảo sát trước rồi sau đó họ sẽ tư vấn cho bạn nên chọn loại khóa cửa nào thì phù hợp.
Xác định kích thước của cửa
Khác với ổ khóa truyền thống, khi lắp đặt khóa cửa thẻ từ bạn cần xác định rõ độ dày và rộng của đố cửa. Tùy vào từng loại khác nhau mà sẽ có độ dày, độ rộng khác nhau. Nhưng thông thường thì độ dày và độ rộng tối thiểu của đố cửa lần lượt là 40mm và 100mm.

Xác định hướng mở cửa và tay khóa
Hầu hết, các thiết kế cửa ngôi nhà đều tuân theo nguyên tắc cửa mở vào trong đặc biệt là cửa phòng. Trong đó, chốt cửa sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào hướng bản lề của cửa. Vậy nên, tùy thuộc vào thiết kế bản lề mà bạn có thể mở cửa ở tay trái hay tay phải.
Xác định rõ việc mở cửa bằng tay trái hay tay phải đặc biệt giúp bạn đóng, mở cửa dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Địa chỉ lắp đặt khóa cửa thẻ từ chính hãng tại Đồng Nai

image008
ANYLOCK được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng khóa điện tử nhập khẩu cao cấp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong kỹ thuật lắp đặt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng, uy tín nhất.  Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến số hotline: 0988 043 444. Chúc các bạn một ngày tốt lành!
 

Thông tin liên hệ


: haivinakids
:
:
:
: