Đặt banner 324 x 100

Đánh giá hiện trạng giáo dục trực tuyến hiện nay


Thị trường giáo dục trực tuyến toàn cầu đã có ​​sự phát triển nhanh chóng nhờ sự đột phá của các công nghệ kỹ thuật. Cuộc cách mạng công nghệ đã mang lại những phương tiện giáo dục tiên tiến và biến đào tạo trực tuyến trở thành một giải pháp thay thế khả thi cho giáo dục truyền thống.
Hình thức giáo dục trực tuyến


Sự phát triển của ngành công nghiệp EdTech toàn cầu cũng đã thúc đẩy việc mở rộng việc học đại học từ xa nhiều hơn nữa. Trong tương lai, theo đề xuất của Jagannathan và Li (2020) (chuyên gia giáo dục cấp cao WB), một số yếu tố dự kiến ​​sẽ thúc đẩy việc áp dụng học trực tuyến hoặc kỹ thuật số sẽ là: 
  • Nhu cầu mở rộng quy mô khả năng tiếp cận giáo dục đại học với giá cả phải chăng. Khi các nước đang phát triển tìm cách tăng quy mô đáng kể khả năng tiếp cận giáo dục, đặc biệt đối với học tập ở bậc đại học và đối tượng là người trưởng thành, giáo dục trực tuyến cung cấp một giải pháp thay thế khả thi cho các trường đại học truyền thống.
  • Nhu cầu về cơ hội học tập linh hoạt trong các lĩnh vực mới. Các đơn vị giáo dục truyền thống (trường học, trung tâm) cũng đang nỗ lực áp dụng công nghệ như một phương tiện để nâng cao chất lượng giáo dục và giúp sinh viên dễ tiếp cận kiến thức hơn. 
  • Xu hướng phù hợp với phong cách học tập của thế hệ millennials (gen Y)  và những người học thế hệ tiếp theo. Các nền tảng kỹ thuật số đã trở nên thiết yếu đối với việc giáo dục thế hệ thiên niên kỷ, thế hệ người trẻ được gọi là “người bản địa kỹ thuật số”, với một phong cách học tập rất khác biệt.
  • Khả năng mang đến giáo dục đáp ứng tính cá nhân hóa và cá tính hóa. Các giải pháp trực tuyến giúp cá nhân hóa việc học để phù hợp với nhu cầu cá nhân, đồng thời thu hút nhiều sinh viên hơn trong nền tảng học tập. Sự tiến bộ của học sinh được theo dõi trong thời gian thực, giúp điều chỉnh phương pháp và tài liệu giảng dạy hiệu quả và phù hợp hơn.
Xem nội dung Tại đây

Thông tin liên hệ


: quandt103
: Dương Đình Hạ
:
: