Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Phương pháp thanh lọc da hữu hiệu


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Phương pháp thanh lọc da hữu hiệu

Không khí ô nhiễm bởi khói bụi luôn hiện hữu xung quanh chúng ta và có tác động không hề nhỏ tới làn da trên từng khắc từng giờ từ đó khiến da tích tụ quá nhiều bụi bẩn và độc tố mà những sản phẩm tẩy tế bào chết hay sữa rửa mặt không thể hoàn toàn làm sạch da được, Và từ đó, các thương hiệu làm đẹp đã cho ra đời những loại mặt nạ thải độc cho da giúp lấy đi hoàn toàn bụi bẩn cũng như độc tố tích tụ giúp da khỏe hơn. Hãy cùng tìm hiểu Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thêm một sự lựa chọn tốt nha!

 

 

Những Biện Pháp Bảo Vệ Cho Da

Các tác nhân trên là điều mà bạn không thể nào tránh khỏi, vì vậy bạn cần chủ động bảo vệ, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của mình.

Làm sạch sâu

Bác sĩ da liễu Erin Gilbert, tại trung tâm Y tế Đại học Bang New York ở Brooklyn nhấn mạnh, rửa mặt sạch sâu mỗi ngày là một phần quan trọng trong việc giảm gánh nặng mà ô nhiễm gây ra cho làn da của chúng ta.

Nếu chỉ sử dụng sữa rửa mặt cho một bước làm sạch duy nhất, thì không thể làm sạch đi hết bụi bẩn, cặn trang điểm, dầu thừa trên da của bạn. Hãy áp dụng ngay phương pháp làm sạch sâu “Double Cleansing” để làn da được loại bỏ đi các tác nhân từ ô nhiễm môi trường.

Thanh lọc da

Việc thải độc tố cho da mặt cũng rất quan trọng, đó là một bước làm sạch sâu hơn cho làn da. Tẩy tế bào chết, sử dụng kem dưỡng thường xuyên sẽ rất tốt, nhưng chưa đủ! Làn da chúng ta cần được thanh lọc hết những độc tố từ môi trường bên ngoài. Thanh lọc sẽ giúp tăng sức đề kháng cho da, kích thích các sợi collagen dưới da hoạt động, giúp da luôn căng mịn, khỏe mạnh và hồng hào. Một sản phẩm tiêu biểu do dòng mặt nạ thải độc tố là Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack hãy cùng đọc tiếp để biết thêm về em ấy nhé!

 

 

Cung cấp ẩm cho da

Độ ẩm là hàng rào bảo vệ tốt nhất cho da của bạn, khi da thiếu độ ẩm cần thiết, các chất độc hại sẽ dễ dàng xâm nhập vào da hơn, gây ra nhiều vấn đề không tốt cho da. Vì thế bạn cần đảm bảo da luôn được cấp ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết bằng cách uống nhiều nước, bổ sung các loại thực phẩm cần thiết, cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể.

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có công dụng dưỡng ẩm tốt cho da như các loại gel hay tinh chất dưỡng ẩm. Cụ thể, đó là vitamin C, E hoặc retinol. Đây là những chất có thể chống oxy hóa, làm lành các hiệu ứng tổn thương gây ra bởi các gốc tự do và tạo cho làn da hệ thống rào cản miễn dịch vững chắc.

Chế độ ăn uống khoa học

Một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và lành mạnh, giúp cơ thể tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Bạn nên bổ sung nhiều rau xanh trong bữa ăn cũng như những thực phẩm chứa nhiều vitamin, collagen để bổ sung cho cơ thể. Bên cạnh đó nên chú trọng nghỉ ngơi đúng giờ, thư giãn để tránh cơ thể bị stress, gây ảnh hưởng xấu đến da.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack có tác dụng chính là thải độc. Chủ yếu các loại mặt nạ sủi bọt có xuất xứ từ Hàn Quốc. Tuy phản ứng khác so với mặt nạ đất sét thông thường nhưng mặt nạ sủi bọt cũng đem lại những hiệu quả tương tự như giúp đẩy bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông, hút dầu nhờn trên da, giúp da mềm mịn hơn và thậm chí, một số loại mặt nạ sủi bọt còn có công dụng dưỡng trắng da.

 

 

Phân Tích Thành Phần Dưỡng Chất Và Công Dụng Có Trong Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Glycerin là một chất dưỡng da và phục hồi da, có nghĩa là nó là một chất được tìm thấy tự nhiên trong da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường.Nó là một trong nhiều chất trong da giúp duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Hydrogenated Polyisobutene: dưỡng ẩm và làm mềm da

Niacinamide là chất dẫn xuất của Vitamin B3 ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại. Trong số những lợi ích này là khả năng cải thiện rõ rệt lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn.

Decyl Glucoside: Chất làm sạch bề mặt. Dịu nhẹ đủ cho da nhạy cảm nên được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc em bé. Nó cũng có tính chất giữ ẩm giúp da cảm thấy mềm mại và mượt.

Potassium Cocoyl Glycinate: Chất làm sạch dựa trên axit amin , nhiều nghiên cứu chứng minh chất này cực kỳ nhẹ và có khả năng tạo bọt vượt trội. Nó cũng có thể làm giảm sự thiệt hại còn sót lại của các chất hoạt động bề mặt mạnh hơn như SLS hoặc xà phòng axit béo. Ngoài khả năng làm sạch nó còn có thể bảo vệ da khỏi ánh nắng.

Sodium Hyaluronate là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin. Axit Hyaluronic làm da căng mọng, dưỡng ẩm, chữa lành vết thương, chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Cây sả: Trong cây sả có chứa nhiều tinh dầu, đây là một nguyên liệu giúp dưỡng da, trị mụn cực kỳ tốt. Có nhiều sản phẩm mỹ phẩm sử dụng sả như một loại nguyên liệu không thể thiếu, giúp điều trị nhanh các tình trạng da bị mụn. Giúp tái tạo lên các mô tế bào trên mụn, làm săn chắc hơn, bảo vệ da một cách ổn định hơn.

Chanh: Phòng ngừa mẩn ngứa da, sát trùng da, hiệu quả cao trong việc điều trị mụn 

Hoa sen trắng: Thành phần có trong hoa sen là phốt pho, axit linoleic, vitamin C và B, sắt và protein. Các đặc tính này giúp làm mát và làm dịu, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và kết cấu của làn da. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn có một làn da mịn màng và tươi trẻ. 

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg03
:
:
:
: