Đặt banner 324 x 100

Bảng Phấn Mắt Célefit The Bella Collection Eyeshadow Palette Episode: Cho một đôi mắt hút hồn


Bảng Phấn Mắt Célefit The Bella Collection Eyeshadow Palette Episode: Cho một đôi mắt hút hồn

Phấn mắt rất đa dạng về màu sắc, từ tông nhạt tới đậm, từ tông ấm cho tới lạnh để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, phấn mắt cũng rất đa dạng về texture (chất phấn) để phù hợp với từng mục đích trang điểm khác nhau như matte texture để làm lớp lót hay highlight đến metallic texture tạo eyeliner tuyệt đẹp...Thông hiểu các dạng texture sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tạo đôi mắt đầy thu hút và đặc biệt. Hãy cùng tìm hiểu Bảng Phấn Mắt Célefit The Bella Collection Eyeshadow Palette Episode để có thể có một đôi mắt hút hồn bất cứ ai nhìn vào nhé!

 

 

Chất Phấn (Texture) Là Gì?

Texture là vẻ bên ngoài, kết cấu hay chất phấn của phấn mắt. Texture có thể ảnh hưởng đến khả năng lên màu,cách sử dụng phấn mắt và kết quả cuối cùng của phong cách trang điểm. Chúng phù hợp với các loại mỹ phẩm khác bao gồm phấn nén hay bột,sản phẩm dạng lỏng (liquid) hay cream. Texture thường được cân nhắc lựa chọn trong các buổi chụp ảnh, đặc biệt dưới ánh đèn flash, nhưng chúng cũng quan trọng trong phong cách trang điểm hằng ngày

Các Loại Chất Phấn (Texture)

Phấn mắt matte

Phấn mắt matte hay dạng lì không có độ sáng bóng và không phản chiếu ánh sáng nên rất hoàn hảo trong việc shading và defining cho đôi mắt, giúp đôi mắt thêm sâu và thu hút hơn. Một vài phấn mắt dạng matte có chất kem cho cảm giác mềm, mịn và có độ bám tốt trong khi số còn lại thì cho texture khô hơn. Do đó, bạn cần thử phấn mắt để kiểm tra khả năng lên màu và độ mịn của phấn khi mua.

Dùng màu xám, nâu hay nâu đậm tông trung tính của bảng phấn mắt để định hình lông mày hoặc đánh hốc mắt. Sử dụng những tông tối và đậm các màu nâu, đen, xanh thẩm hay tím để kẻ eyeliner.

Bên cạnh các phấn mắt matte màu tối thông thường, những màu sáng lại giúp hiệu ứng highlight trông tự nhiên, nhẹ nhàng và thanh toát. Bạn nên dùng màu mắt vanilla, bone, cream cho tông da sáng và màu ochre hay beige cho tông da tối.

Ngoài ra, phấn mắt matte còn là được dùng như kem lót mắt hoàn hảo vì chúng không ảnh hưởng đến các phấn mắt được đánh sau đó.

 

 

Phấn mắt shimmer

Phấn mắt shimmer hay dạng nhũ mang vẻ óng ánh huyền ảo và tạo sự rạng rỡ nổi bật cho đôi mắt, giúp lớp trang điểm trông tự nhiên nhưng không kém phần hiện đại. Dạng shimmer còn có khả năng che phủ một phần hay toàn bộ tùy thuộc vào khả năng tán của bạn. Đặc biệt, phấn mắt dạng shimmer không làm rộ lõ nếp nhăn.

Phấn mắt shimmer màu sáng giúp highlight hoàn hảo bầu mắt trên và khóe mắt, trong khi đó màu tối làm đôi mắt thêm ấn tượng, cá tính.

 

 

Phấn mắt Satin

Satin là sự dung hòa hoàn hảo giữa shimmer và matte. Chúng cho màu sáng hơn phấn mắt matte nhưng có độ nhũ nhẹ hơn shimmer. Do đó, satin phù hợp với mọi lứa tuổi và làn da.

Satin có công dụng rất đa năng. Chúng có thể được dùng để bắt sáng hay tạo chiều sâu cho vùng nào đó. Nhưng chúng cũng có thể giúp các texture khác cho đường nét contour thô và phản xạ ánh sáng nhiều trở nên hài hòa, bắt mắt.

Phấn mắt satin cũng được dùng như kem lót mắt tuyệt vời. Phấn mắt satin đa dạng về màu sắc như matte, phù hợp đánh mi dưới và tạo độ sắc nét, nổi bật cho lông mày. Bạn cũng có thể dùng phấn mắt satin đậm màu thay vì các dạng texture khác vì chúng sẽ cho cảm giác êm dịu, trang nhã và tinh tế.

 

 

Phấn mắt Frost

Phấn mắt dạng Frost nhận được nhiều đánh giá khen chê khác nhau. Phấn mắt dạng này giúp tạo một lớp che phủ nhẹ, mỏng và ánh ngọc trai hay bạc lấp lánh mang đến phong cách lạnh lùng, thu hút.

Phấn mắt dạng frosted phù hợp với giới trẻ hoặc làn da căng khỏe để phấn có thể dễ dàng tán trên bầu mắt và lên màu chính xác.  Tuy nhiên, phấn mắt frosted không hiệu quả với làn da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa và đôi khi khiến chúng ta trông lỗi thời hoặc hơi lòe loẹt. Nên thường chất phấn này được sử dụng trong các kiểu makeup ấn tượng hơn là trong các dịp hàng ngày. Do đó bạn cần thận trọng và cân nhắc khi sử dụng chúng.

 

 

Phấn mắt Baked

Bạn sẽ khá bất ngờ về tính đa năng của phấn Baked khi có thể sử dụng cả khi khô và ướt mà không làm hư màu mắt. Đồng thời, màu sắc và texture cũng sẽ biến đổi dựa theo cách bạn sử dụng. Khi khô, phấn Baked lên màu nhẹ nhàng, mềm mại, texture thường ở dạng Shimmer. Tuy nhiên, khi ướt, màu sắc sẽ lên rõ và mạnh mẽ hơn, texture cũng chuyển sang dạng Satin hoặc Frost.

Nhờ vào độ biến hóa "thần thánh" đó, phấn Baked luôn phù hợp với trường hợp nào ngay cả các khách hàng khó tính. Nếu bạn đang phân vân tự hỏi texture nào phù hợp với mình, thì việc rước về 1 em phấn mắt Baked là sự lựa chọn đúng đắn.

 

 

Phấn mắt Metallic

Phấn mắt metallic có ánh kim loại cao, tập trung vào các màu như bạc, vàng, đồng hay platinum.

Phấn mắt dạng metallic phù hợp trên mí mắt, tạo cảm giác tự nhiên bởi vì màu kim loại nồng ấm của phấn mắt giúp làm nổi bật tông da. Chúng cũng trông tuyệt vời khi dùng làm eyeliner, tăng vẻ đẹp thuần khiết khiến đôi mắt trông nhẹ nhàng nhưng không kém quyến rũ.

 

 

Phấn mắt Sparkling

Phấn mắt sparkle là dạng texture chứa lượng nhỏ các hạt lấp lánh. Tuy nhiên, khả năng và kích thước các hạt lấp lánh là khác nhau, trái ngược với khả năng phản chiếu ánh sáng đồng đều của dạng sheen và frost.

Phấn mắt dạng sparkling thích hợp để tăng thêm sắc thái, vẻ thú vị và chiều sâu cho đôi mắt và có thể đánh một mình trong phong cách trang điểm hằng ngày hoặc hỗ trợ cho các phấn mắt khác tạo vẻ quyến rũ, sang trọng cho đôi mắt.

 

 

Phấn mắt Glitter

Phấn mắt glitter chứa lượng lớn hoặc vừa các hạt lấp lánh, với kích thước khác nhau dẫn đến khả năng phản chiếu ánh sáng không đều, tạo hiệu ứng lóng lánh, sinh động.

Phấn mắt dạng này rất được yêu thích bởi những bạn muốn sở hữu đôi mắt thu hút, tăng thêm vẻ quyến rũ và nổi bật. Chỉ cần tán một lượng nhỏ phấn mắt glitter có thể khiến bạn trẻ hơn, nhưng cũng sẽ khiến bạn thiếu tinh tế nếu lạm dụng chúng. Sử dụng phấn mắt dạng glitter hợp lý sẽ giúp bạn trông rạng rỡ và tỏa sáng như các ngôi sao hàng đầu.

 

 

Bảng Phấn Mắt Célefit The Bella Collection Eyeshadow Palette Episode

Bảng Phấn Mắt Célefit The Bella Collection Eyeshadow Palette Episode là sự kết hợp giữa các loại chất phấn matte, shimmer, satin và sparkling giúp bạn dễ dàng lựa chọn phong cách yêu thích cũng như sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như tạo màu cho đôi mắt, tạo khối cho mắt lẫn khuôn mặt, làm phấn bắt sáng, má hồng hay thậm chí là eyeliner với phong cách trang điểm tự nhiên.

 

19181

 

Bảng Màu Có Trong Célefit The Bella Collection Eyeshadow Palette Episode 01

Sophia – Tông nude nhẹ nhàng, gần với màu da

Lode – Tông nude sậm màu giúp gò nét mắt, tạo điểm nhấn cho mắt nếu đôi mắt của bạn không phải là điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt

Vino – Hot trend tông ngả đỏ châu Á hờ hững, cực kì lôi cuốn chưa bao giờ là hết thời thượng

Aurora – Tông nhũ tối tạo cho mắt thêm chiều sâu, thêm quyến rũ cho cô nàng nào chuộng style vừa sexy nhưng lại vừa ngây thơ.

Rosa – Màu nhũ cho bọng mắt thêm lấp lánh, tạo độ to cho mắt.

Anima – Tông nhũ cực kì hot trend giúp bầu mắt bạn thêm nổi bật vào buổi tối, chụp ảnh cực kì ăn mà không bị chìm màu, rất phù hợp với những ngày đi chụp ảnh và tiệc đêm.

Biango – Thêm sáng, thêm lấp lánh, tạo sự trong trẻo với Bianco.

Dolce – Tông nền màu trầm, ngả nâu cho nàng nào chuộng style Tây lai hoặc sau khi kẻ eyeliner, tán nhẹ cùng với dolce để tăng sự sắc nét, hài hòa và tự nhiên.

Primo - tone nude pha hồng giúp đôi mắt trở nên thơ hơn với phong cách trang điểm Hàn Quốc

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Bảng Phấn Mắt Célefit The Bella Collection Eyeshadow Palette Episode ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp 21 để săn thêm sản phẩm với những ưu đãi cực khủng nha!

 

 

 

Thông tin liên hệ


: SPG02
:
:
:
: