Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch: Sử dụng như thế nào là đúng chuẩn đôi mắt đẹp?


Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch: Sử dụng như thế nào là đúng chuẩn đôi mắt đẹp?

Chúng ta đều biết rằng vùng da dưới mắt luôn có những “quy tắc” chăm sóc riêng bởi sự nhạy cảm, mỏng manh và ẩn chứa nhiều vấn đề. Chính vì vậy, mặt nạ mắt (eye patches) là một trong những bước chăm sóc da (skincare) đang dần trở nên vô cùng cần thiết để có thể nuôi dưỡng vùng da dưới mắt sáng, khỏe và đầy sức sống. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch và thế nào là đắp mặt nạ mắt đúng cách nhé!

 

 

Vì Sao Cần Phải Chăm Sóc Vùng Da Dưới Mắt?

Đôi mắt chính là một trong những giác quan quan trọng nhất trên cơ thể mỗi chúng ta. Và vùng da xung quanh mắt thì nổi tiếng là vùng da nhạy cảm và dễ tổn thương nhất. Nơi này nhạy cảm với ánh nắng mặt trời cũng như những tác động từ phía môi trường nhiều hơn so với những vùng khác trên gương mặt do bản chất mỏng hơn và gần với khu vực được thiết kế để thu thập ánh sáng.

Chưa hết, vùng da dưới mắt không di chuyển như vùng mí mắt nên các cơ ở đây sẽ không dày và phát triển. Điều đó đồng nghĩa với việc vùng da dưới mắt giống như “con chim hoàng yến mong manh”, dễ dàng gặp phải kích ứng với bất cứ tác nhân gì, từ môi trường hay từ chính những sản phẩm chăm sóc da.

Ngoài ra, vùng da dưới mắt thường sẽ có xu hướng mỏng đi nhanh hơn và hình thành nếp nhăn sớm hơn do tác hại của ánh nắng mặt trời hơn bất kì vùng da nào trên khuôn mặt hay cơ thể bạn. Bạn chắc chắn đã nghe nói nếp nhăn đuôi mắt hay còn gọi nôm na là “vết chân chim” là dấu hiệu đầu tiên của lão hóa sớm trên da đúng không? Và thật buồn đây cũng là những dấu hiệu dễ nhận thấy nhất nữa cơ.

Đó là lý do vì sao chúng ta luôn cần để tâm để vùng da dưới mắt luôn nhận được sự chăm sóc nhẹ nhàng nhưng cũng tràn đầy dưỡng chất nhất để làn da cũng như tổng thể khuôn mặt có thể duy trì được vẻ đẹp trẻ khỏe như mong muốn nhé.

 

 

Các Vấn Đề Vùng Da Dưới Vấn Đề Về Sức Khỏe

Mắt Thường Gặp

Vùng da dưới mắt mỏng manh nên sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi những vẫn đề tổng thể xảy ra trên cơ thể. Nếu như cơ thể gặp phải tình trạng mất nước, thiếu ngủ hay cảm lạnh, thì vùng da dưới mắt của bạn thường bị thâm và sưng húp. Bởi vì đơn giản các mạch máu chịu trách nhiệm cung cấp oxy và chất dinh dưỡng thường nhỏ hơn ở vùng da mỏng, vì vậy nếu bạn bị mất nước hoặc không khỏe, những phần mỏng nhất của da sẽ thể hiện ra trước tiên.

Các Dấu Hiệu Lão Hóa

Da mỏng thường sẽ mất độ đàn hồi nhanh hơn, khi đó các lớp mỡ tích tụ bên dưới bắt đầu co lại, tạo nên đôi mắt sưng húp và nhăn nheo. Đây là lí do vì sao điều quan trọng nhất là phải luôn dưỡng ẩm cho vùng da này cũng như bảo vệ chúng khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, việc sử dụng những hoạt chất chống oxy hóa hay tăng sinh collagen để có thể duy trì toàn vẹn được kết cấu da vùng dưới mắt.

 

 

Các Biểu Hiện Kích Ứng

Vì cơ địa và đặc tính mong manh mà vùng da dưới mắt trở nên vô cùng nhạy cảm. Vùng da này sẽ dễ bị kích ứng với những sản phẩm có chứa hoạt tính cũng như những sản phẩm trang điểm khác. Đó chính là lý do các nhà sản xuất luôn đầu tư nhân lực và tài chính để cho ra mắt những sản phẩm chăm sóc riêng cho vùng mắt, thường sẽ thiên về yếu tố nuôi dưỡng và chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn, quầng thâm nhưng quan trong nhất vẫn là nhẹ dịu và lành tính đấy nhé.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch - Làm Sao Để Sở Hữu Đôi Mắt Đẹp

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch nuôi dưỡng sâu, cải thiện tuần hoàn của các mạch máu quanh mắt, hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Giảm khô và kích ứng, có tác dụng săn chắc và chống oxy hóa, ngăn ngừa sự phát triển của các quá trình liên quan đến tuổi tác. 

Với sức mạnh của dòng Okra Green là 1.000ppm chiết xuất từ ​​trái đậu bắp trong mỗi sản phẩm. Đậu bắp, một loại trái cây xanh được cho là nổi tiếng với các biểu tượng sắc đẹp lịch sử Cleopatra và Vua Quý Phi Dương, rất giàu vitamin, beta-carotene và mucin giúp nhẹ nhàng nuôi dưỡng và cung cấp nước cho làn da của bạn, khiến nó trở thành thực phẩm dưỡng da tối ưu!

 

 

Thành Phần Chính Của Jayjun Okra Green Eye Gel Patch

Okra Fruit Extract - Chiết xuất từ quả đậu bắp là nguồn cung cấp phức hợp vitamin và beta-carotene, giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm mạnh mẽ. Nó tạo thành một hàng rào vô hình ngăn cản quá trình duy trì độ ẩm trong lớp sâu của biểu bì, bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài.

Niacinamide - làm chậm quá trình phân phối melanin đến lớp biểu bì Giảm độ nhạy cảm của da với các kích thích bên ngoài. Giúp sản xuất collagen và tăng mật độ. Giảm mất độ ẩm xuyên biểu bì và hàng rào bảo vệ của da.

Gold Extract - Chiết xuất vàng thúc đẩy quá trình tái tạo da, thúc đẩy nhanh chóng làm mờ các nếp nhăn, giúp da mềm mại, rạng rỡ và khỏe mạnh.

Wormwood extract - Chiết xuất cây ngải cứu có đặc tính làm dịu, chống viêm, chống oxy hóa và dưỡng ẩm và giúp loại bỏ viêm và tấy đỏ.

Adenosine - ảnh hưởng tích cực đến việc sản xuất collagen và elastin, làm giảm số lượng nếp nhăn xuất hiện theo tuổi tác, giảm độ sâu của chúng.

Panthenol - kích thích phục hồi tính toàn vẹn của da, giảm mẩn đỏ và kích ứng, có đặc tính chữa lành vết thương.

 

 

Centella Asiatica Extract - cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, bão hòa độ ẩm cho các tế bào. Nó tạo thành hàng rào bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân tiêu cực từ môi trường, thích hợp cho mọi loại da.

Green tea extract - chiết xuất trà xanh  loại bỏ các tế bào giác mạc và tăng tốc sự xuất hiện của những tế bào mới. Nó làm đều màu da, nuôi dưỡng làn da với độ ẩm và ngăn ngừa cảm giác khô và căng. Nó chống lại sự bong tróc và làm tăng màu da.

Green Herb Complex (Centella asiatica extract, yam extract, Bulgaris mugwort extract) Green Herb Complex (chiết xuất Centella asiatica, chiết xuất khoai mỡ, chiết xuất ngải cứu Bulgaris): Chiết xuất Centella asiatica cung cấp dưỡng ẩm và chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da mềm mại, thoải mái. Chiết xuất từ lúa mì thảo dược và chiết xuất từ cây ngải cứu bulgaris làm mới làn da của bạn và thúc đẩy sự sáng sủa và tràn đầy sức sống.

Mung Bean Extract, Birch Bark Extract, Sourigwi Extract - Chiết xuất Đậu xanh, Chiết xuất Vỏ cây Bạch dương, Chiết xuất Sourigwi giúp bạn đạt được sự mềm mại và “làn da sáng như sương” thật đáng thèm muốn.

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng

  • Rửa mặt sạch sẽ và lau khô
  • Đắp 2 miếng mặt nạ lên mắt và thư giãn từ 15 – 20 phút
  • Sau thời gian đó, từ từ gỡ miếng mặt nạ ra và massage phần mắt theo đường xoắn ốc để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu
  • Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người
  • Trong quá trình sử dụng, nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như sưng tẩy, ngứa, mẩn đỏ thì hãy ngưng sử dụng và đến bác sĩ da liễu để được tư vấn
  • Tránh tiếp xúc với mắt, nếu có hãy rửa ngay bằng nước
  • Tránh sử dụng ở những vùng da có vết thương hở
  • Đậy nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
  • Tránh ánh nắng trực tiếp, những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng các khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG02
:
:
:
: