Đặt banner 324 x 100

Diễn Biến Đá Gà Cựa Dao Hrearing Vs Loemqwing 20/7


Vào ngày 20/7, chúng ta đã được chứng kiến trận chiến ác liệt của 2 chiến kê dũng mãnh là Hrearing và Loemqwing. Nếu bạn chưa xem trận đấu này thì hãy theo dõi lại diễn biến qua bài viết sau đây.

1. Thông tin chiến kê Hrearing và Loemqwing

Hrearing là một chú gà mạnh mẽ tại đấu trường Philippin. Chú gà này gây ấn tượng sâu sắc với khán giả không phải vì sức mạnh áp đảo hay đòn đá đẹp mà là vì sự kiên cường của mình. Theo ghi nhận từ đá gà cựa dao trại gà, chú gà này đã từng nhiều lần đánh bại những đối thủ mạnh hơn mình rất nhiều nhờ vào khả năng lỳ đòn. Dù chịu biết bao tổn thương, Hrearing vẫn dũng cảm xông vào đối thủ và chiến đấu hết mình. Chính điều này đã giúp Hrearing giành được chiến thắng ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Loemqwing nổi danh với những cú đá cực mạnh. Sát thương từ đòn tấn công lại càng được khuếch đại với cặp cựa dao sắc bén. Loemqwing đã từng đánh bại rất nhiều đối thủ chỉ cần đánh trúng từ 1 - 2 cú. Có thể thấy được chú gà này nguy hiểm đến chừng nào. Đã có rất nhiều chiến kê phải bỏ mạng khi chưa đầy 3 phút đấu.

So sánh thực lực giữa 2 chú gà, có thể thấy là Loemqwing chiếm ưu thế hơn hẳn. Các đối thủ trước đây của Loemqwing đều lãnh những tổn thương trầm trọng hay thậm chí là mất mạng. Hrearing có lì đòn đến mức nào thì cũng có đứng vững nếu ăn trọn 3 cú đá của Loemqwing. Tuy nhiên, một vài chuyên gia lại có góc nhìn rằng Hrearing sẽ trụ được và đánh bại được Loemqwing.

2. Diễn biến trận Hrearing Vs Loemqwing

Ngay từ khi bắt đầu trận đấu Hrearing đã xông thẳng vào đối thủ với tất cả khả năng của mình. Chú gà này húc, mổ và đá tới tấp khiến địch thủ không kịp trở tay. Tuy nhiên, Loemqwing đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và bắt đầu phản công ở giây thứ 30.

Các đòn đá của Loemqwing mang theo một sức mạnh phi thương, Hrearing đã phải lùi lại để phòng thủ vài lần. Đến cuối phút thứ nhất, Hrearing đã lãnh phải một cú đá cực mạnh vào ngay ngực của mình. Một vết thương nhỏ đã hiện ra, nhưng bấy nhiêu đó không đủ để làm lung lay phong độ của chú gà này.

Loemqwing tiếp tục bị dồn vào thế phòng thủ bởi các đòn tấn công dồn dập từ Hrearing. Tuy nhiên, chú gà này đã có cơ hội đánh trúng 2 cước nữa vào đối thủ của mình. Dù Hrearing vẫn cố gượng dậy, vết thương trên cổ quả nặng khiến chú gà này không còn di chuyển nhanh được nữa. Hrearing gục ngã vào giữa phút thứ 3, cũng may là không nguy hiểm đến tính mạng.

Thông tin liên hệ


: traigavn888
:
:
:
: