Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Pom Lemon Duo Eye Gel Patch: Mẹo giúp kéo dài tuổi thanh xuân


Mặt Nạ Mắt Jayjun Pom Lemon Duo Eye Gel Patch: Mẹo giúp kéo dài tuổi thanh xuân

Chăm sóc da vùng mắt cũng là một bước quan trọng không kém bất kỳ bước dưỡng nào. Rất nhiều bạn chỉ chăm chăm vào dưỡng da mặt mà quên đi dấu hiệu lão hóa dễ thấy nhất chính là vùng da quanh mắt. Đây là vùng da rất mỏng, nhạy cảm và dễ bị khô, chính vì vậy chúng rất dễ hình thành nếp nhăn nếu không được nuôi dưỡng đúng cách.

Đặc biệt khi bước vào độ tuổi từ 20 trở đi, vùng da này càng lộ ra dấu hiệu chùng nhão, nhăn nheo và thâm quầng, “tố cáo” tuổi tác mà bạn muốn giấu kín bấy lâu nay. Vì vậy Mặt Nạ Mắt Jayjun Pom Lemon Duo Eye Gel Patch là một thứ không thể thiếu để phòng ngừa dấu hiệu lão hóa xuất hiện ở vùng da mỏng manh này. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

 

Vì Sao Cần Quan Tâm Dưỡng Da Vùng Mắt?

Trong cấu tạo da thì lớp biểu bì ngoài cùng – đóng vai trò bảo vệ và tránh thất thoát độ ẩm trên da có độ dày khoảng 0.1mm. Tuy nhiên vùng biểu bì chung quanh mắt lại mỏng hơn rất nhiều, chỉ dày khoảng 0.05mm. Chính vì vậy không khó để hình dung đây là vùng da dễ tổn thương nhất và là nơi đầu tiên cho thấy dấu hiệu sự lão hóa của bạn.

Để chăm sóc da tốt hơn, bạn cũng cần lưu ý một số đặc điểm sau:

Vùng da mắt có rất ít tuyến sebaceous – là tuyến tiết bã nhờn như ở vùng chữ T hay hai má, làm cho da phần quanh mắt rất dễ khô.

Vì da ở đây rất mỏng nên cũng nhạy cảm hơn da các vùng khác. Các loại kem dưỡng, mỹ phẩm dùng cho mặt không chắc chắn là có thể dùng cho da mắt, thế nên bạn vẫn thường thấy vùng mắt có những sản phẩm chuyên biệt riêng cho mình.

Nằm dưới lớp da mỏng này là một mạng lưới mao mạch dày đặc, thế nên mọi sự bất thường của mao mạch thường bị lộ rõ ở đây. Đặc biệt khi bạn thiếu ngủ, thức khuya, mệt mỏi, thiếu nước… do gen hoặc do các mao mạch vùng mắt bị giãn nở, vỡ ra, ta có thể dễ dàng nhìn thấy quầng thâm đen hay thâm xanh vùng mắt.

Có thể nói đây là vùng da hoạt động nhiều nhất trên gương mặt, liên tục bởi chuyển động của mắt thường xuyên: khi nhìn liếc, khi nheo mắt, cười, nhăn nhó… dần dà hình thành các đường nhăn và nếp nhăn.

Từ độ tuổi 20 trở đi, vùng da này bắt đầu càng lúc càng mỏng, kèm theo sự thiếu hụt collagen và elastin qua thời gian, dấu hiệu lão hóa ở mắt sẽ xuất hiện ngày càng nhiều. Vì vậy, bạn cần có “chế độ” chăm sóc da mắt phù hợp và càng làm giảm xu hướng tự nhiên tác động lên da mắt càng nhiều càng tốt.

 

 

Dấu Hiệu Cho Thấy Làn Da Vùng Mắt Đang Bắt Đầu Xuất Hiện

Vết Chân Chim

Vết chân chim là vấn đề lão hóa vùng mắt dễ nhận thấy nhất ở mỗi người phụ nữ. Theo thời gian, ai rồi cũng sẽ có dịp “chạm trán” với vết chân chim. Vì sao vùng da quanh mắt lại xuất hiện vết chân chim? Theo lý giải từ các chuyên gia da liễu. vùng da này vốn mỏng manh, không có tuyến dầu, lượng máu lưu thông đến nơi này lại không đều khiến cho da mắt dễ bị khô hơn bất kỳ vùng da nào khác.

Hơn thế nữa, các biểu cảm trên gương mặt, chẳng hạn như chớp mắt, nheo mắt vô tình sẽ tạo ra những vết hằn ở đuôi mắt. Qua thời gian, cùng với sự hao hụt collagen ở tế bào da, các nếp gấp nơi đuôi mắt dần dần tạo thành vết chân chim xấu xí. Bạn có thể hình dung vết chân chim là những rãnh sâu kéo dài từ đuôi mắt lên hướng gần thái dương hoặc xuống vùng má. Đặc biệt, khi bạn cười, vết chân chim sẽ càng hiện rõ nét hơn.

 

 

Quầng Thâm

Một trong những vấn đề lão hóa vùng mắt đáng lo ngại nhất chính là quầng thâm. Quầng thâm mắt xuất hiện có thể do bẩm sinh nhưng hầu hết là do các thói quen sinh hoạt hằng ngày, chẳng hạn như thức khuya, ngủ không đủ giấc… Chắc hẳn, chẳng có người phụ nữ nào lại muốn xuất hiện với hai quầng thâm kém sắc.

 

 

Bọng Mắt

Bọng mắt là tình trạng vùng da ở mí dưới bị sưng nhẹ hoặc nghiêm trọng hơn là phồng lên. Qua thời gian, các mô liên kết ở tế bào da bị phá vỡ khiến cho cơ mắt dần yếu đi. Phần mỡ mắt sẽ di chuyển xuống vùng mí mắt dưới gây ra tình trạng bọng mắt. Ngoài ra, sự tích tụ chất lỏng cũng có thể làm tăng mức độ sưng phồng của da mắt.

Tình trạng bọng mắt khiến diện mạo của bạn trông mệt mỏi, kém sức sống. Với những nếp nhăn khác, bạn có thể che đi bằng lớp trang điểm nhưng với bọng mắt thì không. Đáng buồn là thật không dễ dàng để xóa bỏ bọng mắt trong thời gian ngắn, bạn phải kiên trì thực hiện các phương pháp đánh tan bọng mắt.

 

 

Các Mẹo Để Ngăn Ngừa Và Khắc Phục Tình Trạng Lão Hóa 

Dùng Mặt Nạ Mắt

Sau các bước làm sạch da cơ bản. bạn nên chăm sóc vùng da quanh mắt bằng các loại serum, kem dưỡng hoặc mặt nạ mắt phù hợp. Collagen sẽ là thành phần chống lão hóa hoàn hảo cho da mắt của bạn và một đơn cử cho vị trí chăm sóc vùng mắt được nhiều chị em tin dùng là Mặt Nạ Mắt Jayjun Pom Lemon Duo Eye Gel Patch.

Việc để mặt nạ mắt vào ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng cũng làm tăng hiệu quả cho sản phẩm.

Vitamin E

Chắc hẳn bạn cũng biết những công dụng thần kỳ của vitamin E đối với làn da. Để loại bỏ vết chân chim nơi đuôi mắt, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa đều tinh chất từ viên nang vitamin E lên đuôi mắt. Đừng quên kết hợp vài động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.

Kem Che Khuyết Điểm

Bạn có thể làm sáng màu vùng da quanh mắt bằng Kem Che Khuyết Điểm Có Chống Nắng Célefit Upderm Concealer. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp tạm thời, bạn tạo lập thói quen sinh hoạt lành mạnh để ngăn ngừa quầng thâm.

 

 

Kê cao gối Khi Ngủ

Theo nhiều nghiên cứu, tư thế ngủ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng thâm mắt. Việc nằm ngủ không đúng cách sẽ cản trở quá trình lưu thông máu khiến quầng thâm xuất hiện. Để giải quyết tình trạng này, khi đi ngủ, bạn nên kê một chiếc gối và nằm ngửa để kích thích máu lưu thông tốt hơn.

Massage Mắt

Massage mắt cũng là một trong những phương pháp kích thích tuần hoàn máu và giảm quầng thâm hiệu quả. Một số loại dầu dưỡng da bạn có thể tham khảo là dầu dừa, dầu ô liu, dầu jojoba… hoặc đơn giản hơn và không gây cảm giác nhờn dính như dầu đó là Mặt Nạ Mắt Jayjun Pom Lemon Duo Eye Gel Patch.

Mặt Nạ Mắt Pom Lemon Duo Eye Gel Patch - Ngăn Ngừa Và Giúp Đôi Mắt Thoát Khỏi Quá Trình Lão Hóa

Như đã đề cập ở phía trên thì Mặt Nạ Mắt Jayjun Pom Lemon Duo Eye Gel Patch là một trong những cách để kéo dài tuổi thanh xuân cho đôi mắt. Mặt nạ mắt Jayjun giúp nuôi dưỡng sâu, cải thiện tuần hoàn của các mạch máu quanh mắt, hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Giảm khô và kích ứng, có tác dụng săn chắc và chống oxy hóa, ngăn ngừa sự phát triển của các quá trình liên quan đến tuổi tác. 

Bên cạnh đó, Jayjun Pom Lemon Duo Eye Gel Patch còn có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời đi kèm với khả năng ôm khít vào da giúp liên tục cung cấp các tinh chất dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa cho da vùng xung quanh mắt. Bạn sẽ k phải lo lắng việc da có những vị trí không được cấp dưỡng chất như mặt nạ giấy vì những túi khí khi đắp mặt nạ giấy nữa.

 

 

Thành PHần Chính Của Jayjun Pom Lemon Duo Eye Gel Patch

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Vaccinium myrtillus (bilberry) fruit extract - chiết xuất việt quất đen là một trong những nguồn cung cấp các hợp chất chống oxy hóa tốt nhất được biết đến như anthocyanins giúp tăng cường làn da chống lại các dấu hiệu mẩn đỏ, làm dịu da, tăng cường khả năng bảo vệ môi trường của da khi có ánh sáng tia UVA.

Saccharum Officinarum (Sugar Cane) Extract - chiết xuất từ cây mía giúp dưỡng ẩm cho da, giúp tẩy tế bào chết và làm sáng da

Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract - tẩy tế bào chết tự nhiên, dịu nhẹ, chống oxy hóa, chống viêm và bảo vệ mạch máu, làm sáng da bằng cách ức chế tyrosinase (loại enzym nổi tiếng cần thiết cho việc sản xuất melanin)

Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract - chiết xuất chanh giúp tẩy tế bào chết tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn và dưỡng ẩm.

Punica Granatum Fruit Extract - giúp chống oxy hóa, làm dịu da và ức chế các tác nhân gây hại từ môi trường.

Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Extract - Chiết xuất từ dừa giúp làm mịn, làm mềm da và dưỡng ẩm.

 

 

Ascorbyl Glucoside - là một dẫn xuất vitamin C giúp chống oxy hóa, ngăn chặn thiệt hại do các tia bức xạ, lão hóa tế bào và sạm da. Bên cạnh đó còn thúc đẩy sự tổng hợp collagen cũng như sự tăng sinh tế bào (những cơ chế giúp cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn)

Acer Saccharum (Sugar Maple) Extract - chiết xuất lá cây phong giúp loại bỏ các tế bào da chết, làm tăng độ đàn hồi của da, điều chỉnh độ pH

Hibiscus Sabdariffa Flower Extract - chứa nồng độ cao nhất của chất chống oxy hóa hòa tan trong nước giúp da hấp thu dưỡng chất dễ dàng và sâu hơn, giúp trẻ hóa làn da.

Hydrolyzed Collagen - giúp hấp thụ nước từ môi trường vào da giúp da dưỡng ẩm

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Allantoin - được tìm thấy tự nhiên trong rễ và lá của cây hoa chuông, làm dịu và bảo vệ da, đẩy quá trình chữa lành vết thương. Giúp dưỡng ẩm, điều trị làn da khô, thô ráp, có vảy và ngứa, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da và giữ nước cho da

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng

  • Rửa mặt sạch sẽ và lau khô
  • Đắp 2 miếng mặt nạ lên mắt và thư giãn từ 15 – 20 phút
  • Sau thời gian đó, từ từ gỡ miếng mặt nạ ra và massage phần mắt theo đường xoắn ốc để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu
  • Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người
  • Trong quá trình sử dụng, nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như sưng tấy, ngứa, mẩn đỏ thì hãy ngưng sử dụng và đến bác sĩ da liễu để được tư vấn
  • Tránh tiếp xúc với mắt, nếu có hãy rửa ngay bằng nước
  • Tránh sử dụng ở những vùng da có vết thương hở
  • Đậy nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
  • Tránh ánh nắng trực tiếp, những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Pom Lemon Duo Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng các khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG02
:
:
:
: