Đặt banner 324 x 100

3 đồng hồ vạn năng điện tử dưới 3 triệu được ưa chuộng nhất


3 đồng hồ vạn năng điện tử dưới 3 triệu được ưa chuộng nhất

Trên thị phần, đồng hồ vạn năng điện tử hiện rất rộng rãi về nhãn hàng, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Vì thế, với mức tài chính dưới 3 triệu đồng, khách hàng không khó để tậu thấy 1 sản phẩm đồng hồ vạn năng với các tính năng cơ bản. Không những thế, chẳng hề người nào cũng biết cách thức chọn đồng hồ vạn năng chất lượng nhất!

Đồng hồ vạn năng số Sanwa CD732

Sanwa là nhãn hàng đồng hồ vạn năng nức danh tại Nhật Bản. Đồng hồ vạn năng số Sanwa CD732 có khả năng đo lường với độ chính xác cao, tương trợ rất nhiều các phép đo cần thiết: AC V (750V), DC V (1000V), dòng điện (15A), điện trở (60ohm), điện dung (4000uF), tần số (99,99KHz), kiểm tra liên tiếp và Diode.

Đồng hồ vạn năng số Sanwa CD732 được Tìm hiểu cao bởi có khả năng đo những mạch điện yếu, công suất thấp. Bên cạnh đó, nó là công cụ tuyệt vời để đo những đồ vật gia dụng, mạch đèn và pin, phân tách mạch với những chức năng bổ sung.
https://thietbichuyendung.com.vn/top-3-dong-ho-van-nang-dien-tu-duoi-3-trieu-duoc-lua-chon-nhieu-hien-nay/

đồng hồ vạn năng điện tử dưới 3 triệu

Đồng hồ vạn năng số Sanwa CD732

Sanwa CD732 có khả năng tiết kiệm năng lượng tự động, nó sẽ tắt nguồn sau 16 phút trùng hợp hoạt động. Ngoài mặt cầm tay nhỏ gọn, vỏ máy và các bảng mạch được làm bằng chất liệu chống cháy, đảm bảo bền bỉ, giảm thiểu ảnh hưởng lúc va đập.

Giá tham khảo: 2.400.000 đồng.

Đồng hồ vạn năng Fluke 15B+

Đồng hồ vạn năng Fluke 15B+ là đồng hồ vạn năng có mức giá tầm trung, có thể giải quyết được những công việc từ cơ bản về chuyên môn cao. Đồng hồ vạn năng Fluke 15B+ đảm bảo đáp ứng điều ấy với sự chắc chắn, chính xác và đáng tin cậy.

Đây là phiên bản cải tiến của model 15B, nó có khả năng đo điện áp tối đa tới 1000V, cường độ loại điện 10A. Bên cạnh đó, còn tương trợ rà soát diode, rà soát liên tiếp. Điểm hay của trang bị này là nó được trang bị màn hình LCD sắc nét, độ phân giải 4000, đi kèm đèn nền giúp làm cho việc trong môi trường thiếu ánh sáng.

Đồng hồ vạn năng Fluke 15B+ giúp tự động tắt nguồn sau 20 phút không dùng, điều này giúp tiết kiệm pin đáng kể. Pin AA của trang bị có thể kéo dài tới 500 giờ.

mặc dù không lý tưởng cho các chuyên gia nhưng đây sẽ là trang bị hoàn toàn hoàn hảo cho các trường hợp ở cấp độ CATIII.

Giá tham khảo: 2.250.000 đồng.

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 2001

Kyoritsu cũng là thương hiệu chẳng thể bỏ qua lúc bạn muốn sở hữu dòng đồng hồ vạn năng chính hãng, giá tốt. Với đồng hồ vạn năng Kyoritsu 2001, nó giúp đo dòng điện đến 100A, hỗ trợ đo AC/DC lên tới 600V, đo điện trở 34MΩ. Điểm đặc trưng của trang bị này là nó chịu được quá áp 3700V trong một phút.

bên cạnh đó, đồng hồ vạn năng Kyoritsu 2001 đảm bảo các chức năng đo thiết yếu khác như đo điện thế, tần số, rà soát liên tục. Âm báo liên tục giúp bạn phát hiện xử cố và có hướng xử lý tốt nhất.

đồng hồ vạn năng điện tử dưới 3 triệu

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 2001

Kích thước bỏ túi, nhỏ gọn và ngoài mặt để thực hành phổ thông nhiệm vụ khác nhau khiến cho đồng hồ vạn năng Kyoritsu 2001 là lựa chọn không thể bỏ qua.

Giá tham khảo: 2.050.000 đồng.

Đồng hồ vạn năng điện tử càng ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi sự thuận tiện, hỗ trợ các bạn Quan sát thuận tiện nhất. Căn cứ vào những gợi ý trên, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù thống nhất với nhu cầu!

Thông tin liên hệ


: thiet_bi_chuyen_dung
:
:
:
: