Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Giải Pháp Cho Làn Da Xỉn Màu


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Giải Pháp Cho Làn Da Xỉn Màu

Có nhiều nguyên nhân khiến da xỉn màu, thâm sạm và điều này khiến chị em mất đi vẻ rạng rỡ, tươi tắn cũng như kém sang hơn rất nhiều khiến chị em không tự tin khi đứng trước mọi người và đặc biệt là người yêu của mình. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân thông qua bài viết này cũng như bí kíp đánh bay làn da xỉn màu ngay tức khắc - Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

 

19035

 

Da Xỉn Màu Là Gì?

Da xỉn màu có đặc điểm là bề mặt da không đều màu, thô ráp, tông màu da tối hoặc nhợt nhạt chứ không tươi sáng. Ngoài ra, lỗ chân lông da thường khá to, thậm chí có cả nếp nhăn, đốm đen, sạm nám. Chính vì vậy, sở hữu làn da xỉn màu là điều chẳng ai mong muốn, bởi nó khiến bạn lúc nào cũng trông có vẻ thiếu sức sống, tổng thể nhan sắc bị “dìm” thảm hại.

7 nguyên nhân khiến da xỉn màu, thiếu sức sống

Sắc tố Melanin mỗi người

Melanin là sắc tố quyết định màu da của mỗi người, được tạo ra từ những tế bào da gọi là Melanocytes (tế bào biểu bì tạo hắc tố), nằm phân bố ở lớp đáy của thượng bì. 

Số lượng tế bào Melanocytes ở tất cả mọi người là như nhau. Tuy nhiên, tùy vào từng chủng tộc và môi trường sống của mỗi người mà tế bào Melanocytes có thể tạo ra ít hoặc nhiều Melanin.

Khoa học gần đây đã khám phá, Melanin tồn tại dưới 2 dạng là sáng màu (Pheomelanin) và tối màu (Eumelanin). Theo đó, người có số lượng Melanin nhiều và tỷ lệ Melanin tối màu cao thì có làn da xỉn màu, da không đều màu, xuất hiện nhiều vết thâm, sạm nám, tàn nhang.

 

19036

 

Sự tác động của ánh nắng mặt trời

Khi ánh nắng mặt trời tác động lên da, ngay lập tức, các tế bào da sẽ phản ứng ngược lại bằng cách tăng sản sinh Melanin để bảo vệ da nhưng đồng thời cũng khiến da trở nên xỉn màu, xuất hiện vết nám. 

Không dừng lại ở đó, tia UVA và UVB trong ánh nắng mặt trời còn có thể phá hủy lớp Collagen trên da, đẩy nhanh tốc độ lão hóa. Song song đó, tia UV còn khiến các tế bào trong da sản sinh men tiêu hủy cấu trúc nền MMPs. MMPs làm đứt gãy, tiêu hủy các protein dạng sợi và các phân tử proteoglycan, khiến da mất độ căng sáng.

Môi trường khói bụi, ô nhiễm

Không khí ô nhiễm chứa rất nhiều tạp chất độc hại và các hạt bụi bẩn siêu nhỏ được thải ra từ các phương tiện giao thông, khói thuốc lá, khí công nghiệp từ các nhà máy... mà mắt thường không thể thấy. Khi da thường xuyên tiếp xúc với khói bụi mà không được làm sạch đúng cách, lâu dần sẽ làm hại các lớp biểu bì của da, làm tăng khả năng viêm và kích ứng, kích thích tạo ra sắc tố da khiến trông xỉn màu, thiếu đi sức sống.

Áp lực công việc, stress căng thẳng 

Khi phải đối mặt với căng thẳng, áp lực trong công việc, cuộc sống thường xuyên, cơ thể sẽ giải phóng nhiều nội tiết tố androgen và cortisol từ tuyến thượng thận. Hormone này làm tăng hoạt động của tuyến bã nhờn trên da, dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông, hình thành mụn trứng cá, sắc tố trên da khiến làn da trở nên xỉn màu.

Lượng hormone trong cơ thể thay đổi

Khi chị em đến chu kỳ kinh nguyệt, mang thai, sau sinh, tiền mãn kinh - mãn kinh, nội tiết tố trong cơ thể sẽ có sự thay đổi nhất định. Lúc này lượng hormone estrogen có thể suy giảm, testosterone tăng cao, chính điều này khiến da tiết nhiều dầu hơn, lỗ chân lông giãn rộng, da xỉn màu.

 

19037

 

Chế độ ăn uống không đủ chất, quá nhiều chất bột đường

Chế độ ăn uống hằng ngày không chỉ hưởng trực tiếp đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến làn da của bạn. Do đó, ăn uống không đủ chất, khiến da không được cung cấp đủ khoáng chất, vitamin cần thiết có thể khiến da xỉn màu hơn. 

Ngoài ra, dung nạp quá nhiều thực phẩm chứa nhiều bột đường có thể làm tăng hình thành AGEs - là các phân tử protein bị “đường hóa” làm sai cấu trúc, mất tính đàn hồi và khả năng tái tạo vốn có.. Do đó, khi bị AGEs tấn công, da sẽ mất đi độ săn chắc, xuất hiện nhiều nếp nhăn, đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Da thiếu độ ẩm, bị mất nước

Khi da bị mất nước, thiếu ẩm, các tế bào không đủ khỏe để bảo vệ da trước các tác nhân gây hại cho da như môi trường, thời tiết, hóa mỹ phẩm… gây ảnh hưởng rất nhiều đến màu sắc của làn da, khiến da xỉn màu, thiếu sức sống.

Ngoài ra, da thiếu ẩm thường tiết dầu để bù lại độ ẩm bị thiếu hụt. Hậu quả da đổ nhiều dầu, trở nên bóng nhờn, cũng chính điều này khiến da xỉn màu kém sắc.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack Bí Kiếp Lấy Lại Làn Da Tươi Tắn Sáng Hồng Rạng Rỡ

 

19039

 

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack tăng cường hút ẩm từ không khí để hấp thụ vào da, giúp giảm thiểu các vết nhăn, dấu chân chim và khóa độ ẩm tối đa.

Đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack sẽ giúp tẩy đi các tế bào chết, lớp sừng già ở thượng bì và bụi bẩn ở sâu bên trong lỗ chân lông giúp da mặt thông thoáng, sạch sẽ.

Mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack cung cấp cho da một số thành phần dưỡng chất cần thiết như khoáng chất thiên nhiên (có trong mặt nạ đất sét), dưỡng trắng, làm săn mịn da, hoặc cấp ẩm nhằm làm da dịu lại trước những tác động của môi trường.

Các nguyên liệu làm mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack từ nước lá tía tô, lúa mì, thầu dầu, betaine, natri acrylic acid … đều giúp cung cấp nước trên lớp sừng của da hoặc giúp giảm đi sự bốc hơi nước lúc đang đắp mặt nạ.

Những hoạt chất có trong thành phần của mặt nạ dưỡng da Surepi đã được nghiên cứu kỹ lưỡng theo công dụng và liều lượng phù hợp để hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như da khô, da dầu, mụn, nám, da lão hóa, da đang bị cháy nắng, da xỉn màu…

Surepi Get-leaf Twin Pad Pack giúp thư giãn tinh thần trước khi bắt đầu một ngày mới chỉ với 2 tới 3 phút, làn da của bạn sẽ gần như ngay lập tức trở nên trắng sáng, rạng ngời và có sức sống hơn, giúp giảm đi hiện tượng xỉn màu trên da.

 

19040

 

Thành Phần Và Công Dụng Trong Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

19041

Thông tin liên hệ


: SPG02
:
:
:
: