Đặt banner 324 x 100

Các dòng bánh Trung Thu Kinh Đô 2021


Trải qua hơn 20 mùa trăng đồng hành cùng mọi gia đình Việt trong mỗi dịp Trung Thu, bánh Trung Thu Kinh Đô rất tự hào và vinh dự vì có mặt trong mâm cỗ Tết Đoàn Viên. Để có được sự yêu mến đó, hãng đã không ngừng cải thiện sản phẩm từ chất lượng đến mẫu mã, cho ra mắt các dòng bánh mới lạ phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Bên cạnh đó, Kinh Đô luôn khéo léo đảm bảo được mọi dòng bánh đều kết hợp hài hoà được câu chuyện tinh hoa của trung thu truyền thống và sự hiện đại để người dùng luôn thấy mới mẻ, trải nghiệm thú vị trong mỗi mùa trăng. Dưới đây là các dòng bánh Trung Thu Kinh Đô đặc trưng dành cho mọi đối tượng mà banhngoncaocap.com muốn gợi ý cho bạn.

 

Các dòng bánh Trung Thu Kinh Đô


Các dòng bánh Trung Thu Kinh Đô mới ra mắt năm 2021

Bánh Trung Thu Kinh Đô không chỉ là sự kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu thượng hạng như bào ngư, sò điệp, tôm, cua… mà còn là sự tinh tuyển khắt khe cho từng trái trứng muối, hạt đậu, hạt sen…

 

Không chỉ tô đậm những giá trị truyền thống, Kinh Đô còn điểm tô thêm những sắc màu tươi mới qua các dòng bánh mới như: dòng bánh Xanh dành cho người ăn chay, bánh Trung Thu Tuyết, bánh Trung Thu Lava trứng chảy, bánh Trung Thu Trăng Vàng, bánh Trung Thu cho thiếu nhi. Những dòng bánh mới tạo nên những hương vị thơm ngon vừa quen thuộc vừa mới lạ cho bánh trung thu thời hiện đại.

 

1. Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng

Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng

Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng là tuyệt phẩm được kết tinh từ sản vật tinh túy, nguyên liệu thượng hạng được chọn lọc kỹ lưỡng và được làm ra bằng bàn tay khéo léo của những nghệ nhân làm bánh lâu năm tại Kinh Đô. Mỗi chiếc bánh trung thu Trăng Vàng của Kinh Đô còn mang một lời chúc ý nghĩa sâu sắc khó quên. Khang – đong đầy sức khỏe, Lộc – sung túc phú quý, Vinh – rạng rỡ danh thế, Phúc – dồi dào may mắn, An – trọn vẹn bình yên.Tuyệt phẩm Trăng Vàng thay lời chúc Thu Như Ý.


2. Bánh Trung Thu Kinh Đô Nướng

Bánh Trung Thu Kinh Đô Nướng

Kết hợp khéo léo giữa những nguyên liệu từ lạ đến quen, mỗi chiếc bánh Trung Thu Kinh Đô nướng thơm bùi, bánh dẻo thanh ngọt mang lời nhắn khác nhau nhưng đều được vun vén gửi trao trong chiếc hộp trang trọng, ấm màu trăng đêm Rằm.

Bạn bè, bằng hữu cùng những người thân yêu nhất trong gia đình quây quần bên nhau trong đêm hội Trăng rằm, cầu chúc nhau một mùa Trung thu viên mãn. Những niềm hạnh phúc vô bờ bến trải rộng cùng những năm tháng kề vai sát cánh. Những mối thâm giao càng thêm bền chặt. Những lời cầu chúc tốt đẹp thành hiện thực. Mỗi hộp Bánh trung thu Kinh Đô chan chứa mối cảm tình chân thật, lời cầu chúc thành nguyện, những giá trị chắt lọc và nỗi niềm gửi gắm của nghệ nhân Kinh Đô để mùa lễ hội tràn ngập sắc màu lung linh và trọn vẹn như ánh Trăng sáng trên cao.


3. Bánh Trung Thu Kinh Đô Dẻo

Bánh Trung Thu Kinh Đô Dẻo Hạt Sen

Trăng giữa thu tròn vành cạnh tỏa ánh vàng dịu ngọt như màu mật ong, và trong không gian huyền ảo đấy: người Việt uống trà, thưởng trăng và nhâm nhi hương vị miếng bánh Trung Thu Kinh Đô dẻo bên người thân và bằng hữu thì còn gì bằng. Một miếng bánh trung thu mà chan chứa cảm tình, một lát mỏng thôi mà tinh tế đủ đầy, trọn vẹn ân tình.


 4. Bánh Trung Thu Kinh Đô OREO

Bánh Trung Thu Kinh Đô OREO

Dòng bánh Trung Thu Kinh Đô OREO 2021 của Kinh đô là sự hòa quyện mới lạ và tinh tế của lớp vỏ mềm mịn bên ngoài và 2 lớp nhân ngọt dịu bên trong. Dòng bánh này hứa hẹn sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc khó phai với những ai thích khám phá và thưởng thức. Bên cạnh đó, bánh trung thu OREO cũng sẽ khiến các bé thích thú khi “unboxing” chiếc hộp vì hiệu ứng sáng tạo trong thiết kế hộp với 4 ngăn đựng bánh và cửa mở ra hai bên. Sau khi ăn hết bánh, các bé vẫn có thể dùng vỏ hộp bánh để chơi.


5. Bánh Trung Thu Kinh Đô chay - Bánh Xanh

Bánh Trung Thu Kinh Đô Xanh Chay

Hiện nay nhiều người, nhiều gia đình e ngại khi ăn bánh trung vì họ đang gặp vấn đề cần ăn kiêng, giảm béo, tìm kiếm một sản phẩm tốt cho sức khoẻ hơn các loại bánh trung thu thông thường. Hiệu được điều này, Kinh Đô đã sản xuất dòng bánh trung thu ăn chay, ăn kiêng với 100% nguyên liệu thực vật tự nhiên cao cấp. Thay thế 70% đường tinh luyện bằng đường ăn kiêng Maltitol và Isomalt. Bánh Trung Thu Xanh Kinh Đô thanh tao thuần khiết sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức bánh Trung Thu nhưng đang ăn chay, ăn kiêng.


6. Bánh Trung Thu Kinh Đô dành cho thiếu nhi

Bánh Trung Thu Kinh Đô dành cho thiếu nhi

Dòng bánh Trung Thu Kinh Đô dành cho thiếu nhi được tặng kèm cần lồng đèn có nhạc khi mua 2 bánh cá vàng, heo vàng. Khi kết hợp với hình chú lân và chú heo dễ thương, hộp bánh sẽ trở thành chiếc lồng đèn Trung Thu hoàn chỉnh cho các bé phá cỗ đêm Rằm.


7. Bánh Trung Thu Kinh Đô Lava trứng chảy

Bánh Trung Thu Kinh Đô Lava trứng chảy

Dòng bánh Trung Thu Kinh Đô Lava Trứng Chảy quý phái với sắc đỏ bạc sang trọng, nỗi bật bên ánh bạc rạng ngời, Lava Trứng Chảy được thiết kế tinh xảo với những họa tiết mềm mại nhảy múa như vũ điệu đêm rằm. Vẻ ngoài ấy càng làm nỗi bật hương vị cuốn hút của bánh.


Mua Bánh Trung Thu Kinh Đô chính hãng ở đâu?

Banhngoncaocap.com đã giới thiệu đến bạn các dòng Bánh Trung Thu Kinh Đô 2021. Quý khách có nhu cầu mua Bánh Trung Thu Kinh Đô chính hãng, vui lòng liên hệ hotline: 0985 023 991 hoặc 0398 358 386 (Ms Hà) để được tư vấn về chính sách chiết khấu và ưu đãi, đặc biệt đối với khách hàng là cơ quan, doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ


: banhngoncaocap
:
:
:
: