Đặt banner 324 x 100

Review Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch


Review Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Đối với những người thường xuyên thức khuya do thói quen hay vì công việc bắt buộc, quầng thâm rất dễ xuất hiện, khiến đôi mắt trông mệt mỏi và mất thẩm mỹ. Để giải quyết tình trạng này, chúng ta hãy cùng nghiên cứu xem Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch có thể giúp chị em giảm đi quầng thâm được hay không nhé!

 

18973

 

Thông Tin Sơ Lược Về Thương Hiệu Jayjun

Jayjun Cosmetic là một thương hiệu mỹ phẩm được sáng lập bởi nhóm các chuyên gia về thẩm mỹ, da liễu đến từ Hàn Quốc. Hãng xuất hiện trên thị trường vào năm 2014 và lấy khẩu hiệu là “Chịu trách nhiệm làm đẹp”. Jayjun Cosmetic hoạt động theo nguyên tắc giải quyết những vấn đề cơ bản về da của phụ nữ như làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da tươi trẻ và căng mịn hơn.

Jayjun Cosmetic khác biệt với các thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường nhờ việc đưa các nguyên liệu và thành phần cao cấp nhất vào sản phẩm của mình, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong. Mục tiêu của hãng là giúp mọi phụ nữ thực hiện ước mơ sở hữu làn da sáng mịn và trông trẻ hơn so với tuổi thật.

Review Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch giúp giảm thâm quầng, bọng mắt, duy trì sự mềm mại, cung cấp độ ẩm cho vùng mắt và vùng khoé miệng không bị sần sùi, khô thô ráp. Mặt nạ mắt Jayjun còn giảm thâm quầng, bọng mắt, duy trì sự mềm mại, cung cấp độ ẩm cho vùng mắt và vùng khoé miệng không bị sần sùi, khô thô ráp.

Mặt nạ mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch có dạng hũ cùng thiết kế nổi bật và bắt mắt với tone hồng chủ đạo. Phần nắp tròn được in họa tiết hoa dâm bụt xinh xắn cùng logo của hãng. Phía trên có lớp nhựa mỏng bảo vệ phần mặt nạ bên trong và tránh cho tinh chất rỉ ra ngoài. Tên của sản phẩm cũng được in rõ ràng ở mặt trước.

Đặc biệt, sản phẩm còn đi kèm một muỗng nhựa giúp lấy miếng đắp một cách tiện lợi và hợp vệ sinh tránh cho việc tay tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm từ đó làm sản phẩm bị nhiễm khuẩn gây hại cho làn da.

Một hộp Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch chứa 60 miếng mặt nạ có kết cấu dạng thạch mịn dẻo với hình nửa vòng tròn âm dương giúp ôm sát vừa vặn vào vùng da mắt và không bị xê dịch như một số dạng mặt nạ khác.

Mặt nạ mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch giúp cải thiện tình trạng thâm mắt khoảng 80% sau 2 tháng sử dụng và nếu như bỏ hũ mặt nạ vào tủ lạnh rồi đắp thì còn có tác dụng giảm sưng, bọng mắt. Ngoài ra, có thể dùng mặt nạ này đắp lên khóe miệng hoặc trán để giảm nhăn.

 

18974

 

Thành Phần Chính Và Công Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Niacinamide - làm mờ vết thâm, làm đều màu da và giúp cải thiện nếp nhăn. Nó giúp da phục hồi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt

Betaine - có nguồn gốc từ của cải đường là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Sodium Hyaluronate - là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin giúp dưỡng ẩm và chữa lành vết thương. Ngoài ra bổ sung lượng nước bị mất đi ở lớp hạ bì và có khả năng chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Extract - Chiết xuất từ trái dừa. Nó tương tự như nước dừa và nước trái cây có chứa nhiều đường, khoáng chất, axit amin có tác dụng cung cấp sức sống cho da, và làm mịn, làm mềm da và dưỡng ẩm.

Chondrus Crispus (Carrageenan) - còn được gọi là tảo đỏ giúp bảo vệ da khỏi những tác động có thể nhìn thấy khi tiếp xúc với ánh sáng xanh. Bên cạnh đó còn giúp da luôn ngậm nước, bảo vệ da khỏi các chất ô nhiễm trong không khí.

Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract - tẩy tế bào chết tự nhiên, dịu nhẹ, chống oxy hóa, chống viêm và bảo vệ mạch máu, làm sáng da bằng cách ức chế tyrosinase (loại enzym nổi tiếng cần thiết cho việc sản xuất melanin)

Hibiscus Sabdariffa Flower Extract - chứa nồng độ cao nhất của chất chống oxy hóa hòa tan trong nước giúp da hấp thu dưỡng chất dễ dàng và sâu hơn, giúp trẻ hóa làn da

Saururus Chinensis Extract - một loại thảo mộc Hàn Quốc có chứa các thành phần hoạt tính Quercetin và Methyl-n-nonyl-ketone có đặc tính chống oxy hóa, làm sáng da, làm dịu và kháng khuẩn và được biết là giúp giải độc.

 

18975

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

  • Đầu tiên cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô bằng khăn bông mềm.
  • Dùng muỗng lấy từng miếng mặt nạ, đắp lên vùng da dưới mắt hoặc vùng cần xóa thâm như má, trán.
  • Đợi khoảng 10 đến 15 phút cho da thấm hết các dưỡng chất rồi gỡ miếng mặt nạ ra.
  • Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ để lượng tinh chất còn lại thẩm thấu vào da.
  • Rửa lại bằng nước sạch.
  • Dùng 2-3 lần/tuần, tốt nhất nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Lưu Ý Khi Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

  • Không nên để mặt nạ trên da quá lâu bởi mặt nạ có thể hút ẩm ngược trở lại khiến da mặt bị khô.
  • Sau khi đắp, nên dùng thêm kem dưỡng ẩm dành riêng cho mắt.

Ưu Điểm

  • Miếng mặt nạ có kết cấu mịn, đắp lên mát và dễ chịu.Độ bám dính cao, ít bị xê dịch.
  • Khả năng giảm quầng thâm tốt.
  • Có thể dùng cho cả vùng da mặt hay các vùng da cần trị thâm.
  • Hương hoa dễ chịu, thư giãn mắt tốt.

Nhược Điểm

  • Sản phẩm chưa có đánh giá tiêu cực từ người dùng.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

18977

Thông tin liên hệ


: SPG01
:
:
:
: