Đặt banner 324 x 100

Đổ mực máy in tại Thạch Thất - Hà Nội


Công ty máy tính Thạch Thất chuyên cung cấp dịch vụ Đổ mực máy in tại Thạch Thất. Bạn là doanh nghiệp, gia đình, cơ quan nhà nước, xí nghiệp nếu dùng đến máy in trong công việc và bạn ở Thạch Thất, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0984 804 505 - 0933 36 1995 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ , các vấn đề liên quan đến máy in, máy in bị kẹt giấy, máy in in mờ, bản in bị bẩn, ...

Có một người bạn hỏi tôi rằng: Có đơn vị nào cung cấp dịch vụ Đổ mực máy in tại Thạch Thất uy tín hay không ? tôi trả lời rằng : Bạn hãy tìm đến dịch vụ đổ mực máy in tại nhà của công ty máy tính Thạch Thất, Cơ sở ngay tại huyện Thạch Thất kỹ thuật viên sẽ đến nhà rất nhanh, không lo gián đoạn công việc. Chất lượng của dịch vụ thế nào ? Trước kia mình đổ mực ở một số trung tâm, đơn vị khác nhưng bản in rất mờ, máy của mình mới mua ! Máy in của bạn là gì tại sao đổ mực lại mờ ? Máy in của bạn tôi mới mua – Canon 2900, cũng ở gần khu Thạch Thất nên muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ cho công ty. Mực in Tây Hồ khẳng định rằng tất cả các dòng máy in mà công ty cung cấp cũng như đổ mực ( nếu linh kiện còn tốt ) sẽ không bao giờ bị mờ. Nếu mờ không thu phí!

Từ đó công ty của bạn tôi được cung cấp ngay dịch vụ đổ mực máy in ở Thạch Thất, công ty còn được bảo trì máy in miễn phí sau 3 tháng sử dụng, vệ sinh sạch sẽ trong máy, kết nối, cách sử dụng máy in sao cho tiết kiệm nhất sau mỗi lần đổ mực, giá thành và chất lượng luôn được đảm bảo, không có trường hợp bị mờ như các trung tâm mực in trước kia làm.

Về giá đổ mực in tại Thạch Thất thì sao ?

Máy tính Thạch Thất cũng xin nói thêm một chút nữa về vấn đề giá cả, Giá của Công ty không phải là thấp nhất nhưng cũng không phải là đắt đỏ tại Hà Nội, ở mức hợp lý với chất lượng mà chúng tôi đã cam kết với khách hàng. Lượng khách tại khu công nghiệp, Cơ quan nhà nước có, xây dựng có, giáo dục có, tập đoàn y tế cũng có luôn.

Thời gian đáp ứng có nhanh không ? 

Khách hàng tại Thạch Thất :  từ 15-30 phút. Tùy theo sự sắp xếp của khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt.

Các trường hợp ngoài ý muốn khiến nhân viên kỹ thuật có thể tới muộn như : tắc đường hoặc một lý do chính đáng nào đó công ty sẽ có trách nhiệm thông báo trước cho khách hàng để chủ động công việc của quý khách.Thời gian như trên không nhanh, cũng không phải là chậm so với mặt bằng chung tại Thạch Thất.

Nhiều nơi Đổ mực máy in giá rẻ sẽ đồng nghĩa với việc thời gian sẽ bị chậm lại, ảnh hưởng trực tiếp tới công việc, kinh tế của quý khách, cho nên quý khách hãy là người tiêu dùng, sử dụng dịch vụ sáng suốt nhất . Hãy lựa chọn dịch vụ Thay mực máy in của chúng tôi! Máy tính Thạch Thất sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Quy trình đổ mực áp dụng tại Máy Tính Thạch Thất

  1. Kiểm tra in thử một bản test trước khi đổ mực. Giữ lại để so sánh sau khi hoàn thành.
  2. Tháo hộp mực : vệ sinh sạch sẽ từng linh kiện, thao tác được giám sát bởi khách hàng.
  3. Đổ mực thải, mực dư thừa sau một số lần sử dụng.
  4. Đổ mực mới vào
  5. Tiến hành in thử sau khi đổ mực
  6. Chưa đạt yêu cầu do linh kiện
  7. Yêu cầu thay thế linh kiện
  8. In test sau khi thay thế linh kiện
  9. Hoàn thành ! ok ! Good ! ký biên bản bàn giao, bảo hành khi thay thế linh kiện.
  10. Hỗ trợ reset nếu máy in cần reset. 

Chú ý : Quy trình Đổ mực máy in tại Máy Tính Thạch Thất có thể thay đổi theo từng dòng máy khác nhau, các thao tác có thể phức tạp hơn thậm chí ngắn gọn hơn. Nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng bản in sau khi nạp mực.

Không chỉ Đổ mực máy in chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ khác như:

Đổ mực máy in – photocopy : Canon, HP, Samsung, Ricoh, Lexmark, Oliverti, Brother, Toshiba, OKI, Panasonic, Dell, Epson, konica minolta…

Sửa chữa máy tính tại nhà : Laptop. desktop

Thi công lắp đặt hệ thống mạng WAN, LAN, WIFI

Lắp đặt camera giám sát, camera an ninh..

Đổ mực máy in màu, máy in nhãn, thẻ card, máy chấm công

LIÊN HỆ KHI CẦN  Đổ mực máy in tại Thạch Thất

0984 804 505 - 0933 36 1995

Thông tin liên hệ


: dchien195
:
:
:
: