Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack và những review có tâm


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack và những review có tâm

Bạn từng nghe nói hay từng thấy thông tin về sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack và bạn nghi ngờ về độ chính xác của thông tin. Bạn phân vân không biết những thông tin này có làm quá lên hay không? Có thực sự tốt không? Có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu thông qua những trải nghiệm người dùng đã được tổng hợp lại trong bài viết này nha!

 

18948

 

Thông Tin Về Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack giúp làn da được lấy đi những bụi bẩn hoặc lượng dầu dư thừa ẩn sâu dưới nang lông gây ra tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, sản phẩm là một trong những lựa chọn hợp lý cho chị em vừa cung cấp được những dưỡng chất thiết yếu đồng thời loại bỏ được những tạp chất trên da. Đẩy nhân mụn lên trên bề mặt, se khít lỗ chân lông giảm tình trạng đổ dầu trên da.

Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack giúp làm sạch các chất thải như cặn trang điểm và bã nhờn nhờ những bọt khí cacbonic ngay lập tức khi thoa lên da, và làm sạch lỗ chân lông với tác dụng hấp phụ mạnh tương tự như mặt nạ đất sét.

Thành Phần Và Công Dụng Của Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Glycerin - là một chất dưỡng da và phục hồi da, có nghĩa là nó là một chất được tìm thấy tự nhiên trong da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường.Nó là một trong nhiều chất trong da giúp duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Hydrogenated Polyisobutene - dưỡng ẩm và làm mềm da

Niacinamide - là chất dẫn xuất của Vitamin B3 ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại. Trong số những lợi ích này là khả năng cải thiện rõ rệt lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn.

Decyl Glucoside - Chất làm sạch bề mặt. Dịu nhẹ đủ cho da nhạy cảm nên được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc em bé. Nó cũng có tính chất giữ ẩm giúp da cảm thấy mềm mại và mượt.

 

18949

 

Potassium Cocoyl Glycinate - Chất làm sạch dựa trên axit amin , nhiều nghiên cứu chứng minh chất này cực kỳ nhẹ và có khả năng tạo bọt vượt trội. Nó cũng có thể làm giảm sự thiệt hại còn sót lại của các chất hoạt động bề mặt mạnh hơn như SLS hoặc xà phòng axit béo. Ngoài khả năng làm sạch nó còn có thể bảo vệ da khỏi ánh nắng.

Sodium Hyaluronate - là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin. Axit Hyaluronic làm da căng mọng, dưỡng ẩm, chữa lành vết thương, chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Cây sả - Trong cây sả có chứa nhiều tinh dầu, đây là một nguyên liệu giúp dưỡng da, trị mụn cực kỳ tốt. Có nhiều sản phẩm mỹ phẩm sử dụng sả như một loại nguyên liệu không thể thiếu, giúp điều trị nhanh các tình trạng da bị mụn. Giúp tái tạo lên các mô tế bào trên mụn, làm săn chắc hơn, bảo vệ da một cách ổn định hơn.

Chanh - Phòng ngừa mẩn ngứa da, sát trùng da, hiệu quả cao trong việc điều trị mụn 

Hoa sen trắng - Thành phần có trong hoa sen là phốt pho, axit linoleic, vitamin C và B, sắt và protein. Các đặc tính này giúp làm mát và làm dịu, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và kết cấu của làn da. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn có một làn da mịn màng và tươi trẻ. 

 

18950

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng. Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Trong vòng 10 phút khi đắp mặt nạ, bạn cần tác động trực tiếp lên lớp mặt nạ để đánh tan bọt khí.

Sau đó, làm sạch da lại bằng nước ấm và dùng nước lạnh rửa lại để se khít lỗ chân lông một cách nhanh nhất.

Sau khi lấy lượng sản phẩm đủ dùng bạn nên đậy kín và cất giữ nơi kín gió, thoáng mát.

Cũng giống như những loại mặt nạ khác, tần suất sử dụng mặt nạ sủi bọt lý tưởng nhất là 2 tới 3 lần một tuần.Liều lượng này không những đảm bảo cho việc mặt nạ sủi bọt phát huy được công dụng của sản phẩm. Mà đồng thời còn đảm bảo cho việc bảo vệ da. Việc dùng quá nhiều mặt nạ sủi bọt sẽ khiến làn da phải đối mặt với tình trạng mất nước, gây khô da và bong tróc.

Cảm Nhận Về Sản Phẩm Của Một Vài Chị Em Đã Và Đang Sử Dụng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Cherry Trần cho biết: “Sau khi xài em Mặt nạ sủi bọt - Bubble Essence Pact quá ưng thì hôm nay mình xin chia sẻ clip ngắn về em này nhé. Thiết kế của em này thì nhìn cực đáng yêu so cute luôn các bạn ạ. Sau khi mình thoa đều lên mặt, đợi trong 2-3 phút kình sẽ thấy lớp bọt sủi lên. Lúc này, các bạn đừng vội rửa mặt nhé. Chỉ cần vỗ nhẹ cho thẩm thấu vào da là được. Dùng xong, làn da mịn màng hẳn luôn các bạn ạ mà còn căng da nữa nhé. Các bạn nên sử dụng để có làn da trắng sáng, chống lão hoá, tăng độ đàn hồi cho da nha.”

Vương Diệu Linh nhận xét: “Mặt nạ sủi bọt gì cưng quá ấy. Làm chút video review em ý nè. Dùng vừa thích vừa vui nha. Lớp kem đặc, màu trắng đục. Mỗi lần lấy vừa phải nên giá cả thành ra lại không bị đắt quá. Bôi lên da xong nó sủi thành bọt nghe tiếng xèo xèo, vui tai ^^

 

18951

 

Trên hướng dẫn ghi là không cần rửa lại với nước nhưng mình vẫn rửa sau khi đắp nha. Bạn nào da bị mụn ẩn hay mụn trứng cá thì xài màu xanh nhé. Công dụng của lọ màu hồng chủ yếu là dưỡng ẩm và làm trắng da. Nhược điểm thì là cần bôi lên đều tay một chút nha.”

Huong Thanh review: “Tự nhiên nay mình nổi hứng muốn review cho mấy bạn về chai mặt nạ sủi bọt của Baker7 made in Korea mình mới mua hồi đầu tuần trước. Cái này chưa thấy ai nhắc gì rầm rộ nên chắc nhiều bạn chưa dùng qua.

Sản phẩm này thì có 2 loại: màu hồng làm trắng da, màu xanh trị mụn. Mình trộm vía da cũng lành, kém đều màu một chút thôi nhưng không có mụn hay nhiều khuyết điểm nên chọn loại màu hồng. Thành phần loại này thì có hoa sen trắng, chanh thiên nhiên lành tính. Mùi thoang thoảng thơm nhẹ. Packaging giống y như cái bình sữa em bé luôn nhìn cũng cưng mà ha cả nhà!”

Mai Thao Huynh cho hay: “Mặt Nạ Sủi Bọt Cho Da Mụn Baker7 Magic Bubble Essence Pack giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong việc làm sạch sâu và cung cấp độ ẩm. Baker7 là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc thuộc công ty Ashe7. Thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da bạn khỏe mạnh và xinh đẹp hơn. Gương mặt đại diện của thương hiệu này là giọng ca chính của nhóm nhạc Momoland JooE. Nên chúng ta có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Một sản phẩm xứng đáng với giá tiền như vậy thì không thể bỏ qua đúng không cả nhà!”

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

18952

Thông tin liên hệ


: SPG01
:
:
:
: