Đặt banner 324 x 100

Balo du lịch nam giá rẻ và cách chọn mua chi tiết nhất


Mua balo du lịch giá rẻ TPHCM ở đâu? Để có thể mua được chiếc balo chất lượng chúng ta cần phải có những gì? Để bạn không còn phải băn khoăn về vấn đề này nữa, sau đây ChuyenTactical sẽ gợi ý giúp bạn 15 mẫu balo du lịch giá rẻ TPHCM đáng mua nhất. Hãy theo dõi bài viết và chọn cho mình một mẫu balo ưng ý nhất bạn nhé.
>>>Truy cập nhanh vào đây để sở hữu ngay balo du lịch nam giá rẻhttps://chuyentactical.com/balo-du-lich-gia-re-tphcm/
 
1. Balo du lịch là gì? Tại sao lại mua balo du lịch?
Balo du lịch hay còn gọi là balo đi du lịch, balo phượt, túi du lịch,… Những mẫu Balo này thường có kiểu dáng nhỏ gọn, sức chứa lớn có thể chứa được nhiều đồ đạc.
 
balo du lịch giá rẻ ở tphcm
Mua Balo du lịch giá rẻ ở tphcm đang ngày càng trở nên phổ biến
 
Có thể nói Balo Du Lịch nam giá rẻ Bụi chính là “người bạn đồng hành” không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Chính vì lý do đó nên các sản phẩm balo đang ngày càng nhận được sự yêu thích của nhiều người. Việc mang theo chiếc balo nhỏ gọn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người đi du lịch muốn mang theo hành lý bên mình khi đi du lịch, đi phượt, dã ngoại,…
 
balo du lịch cho dân phượt
Balo Du Lịch Giá Rẻ – Người Bạn Đồng Hành không thể thiếu của giới trẻ thích đi du lịch
 
2. Tiêu chí chọn mua balo du lịch giá rẻ tại TPHCM
2.1. Thương hiệu balo du lịch nam giá rẻ
Chất lượng và thương hiệu balo du lịch là yếu tố rất lớn ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của chúng ta. Bạn không nên mua một chiếc balo du lịch giá rẻ mà không có thương hiệu và chất lượng vì những chiếc balo giá rẻ thường rất dễ hư hỏng và kém chất lượng.
 
Hãy mua những chiếc balo lớn từ những thương hiệu uy tín như: Tactical Rush, Solo Varsity, Neekfox Lightweight,… sẽ giúp bạn có một sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn thời trang, nâng tầm sử dụng và thời gian sử dụng của bạn.
 
thương hiệu balo du lịch cao cấp
thương hiệu balo du lịch cao cấp
 
2.1. Kích thước của balo du lịch nam giá rẻ
Kích thước của chiếc balo du lịch rất quan trọng. Tùy vào kích cỡ người sử dụng mà bạn có thể mua balo du lịch giá rẻ phù hợp với thân hình của mình
 
kích thước của balo du lịch
Kích thước của balo du lịch nên phù hợp với người sử dụng
 
Kích thước balo phổ biến:
  • Mầm non: 25 x 30 x 10
  • Tiểu học: 35 x 25 x 10
  • Trung học: 40 x 28 x 12
  • Phổ thông và Đại học: 44 x 30 x 15
  • Người lớn: 44 x 30 x15
Lưy ý: kích cỡ của balo được tính bằng (cm)
 
2.2. Chất liệu khi mua balo
Chất liệu của balo du lịch cũng cần được nghiên cứu kỹ. bạn nên sử dụng loại vải cứng cáp. Loại vải này thường được làm từ chất liệu Pack-Cloth Nylon, Rip – Stop Nylon, Polyeste, vải Cordura nên có khả năng chống ẩm, chống nước tuyệt đối và có độ bền cao.
 
Ngoài ra, các chất liệu này thường khá bền chắc, không dễ bị sờn hay kéo rách sẽ giúp bạn tránh khỏi việc bị trộm đồ hoặc bị trách giữa đường khi đang di chuyển
 
chất liệu balo tốt giúp di chuyển một cách dễ dàng
Chất liệu balo tốt giúp di chuyển một cách dễ dàng
 
2.3. Màu sắc của balo balo du lịch nam giá rẻ
Màu sắc của balo du lịch cũng cần phải được tìm hiểu một cách kỹ càng. Màu chủ đạo của chiếc balo sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp bên ngoài của người sử dụng chúng.
 
màu sắc của balo
Màu sắc của balo cũng rất quan trọng
 
Tùy vào cá tính và sỏ thích của bạn, bạn có thể lựa chọn màu sắc balo cho riêng mình. Tuy nhiên, nếu đến những nơi du lịch, đền thờ, hoặc chùa, bạn nên chọn những tông màu tối hơn một chút, nếu muốn sử dụng cho làm việc văn phòng thì bạn có thể sử dụng tông màu sáng lịch lãm, thanh lịch và tao nhã. Còn nếu bạn là người cá tính thích đi phượt thì có thể lựa chọn những tông màu tươi sáng để làm nổi bật phong cách và cá tính của mình
 
2.4. Dây kéo balo du lịch
Bạn cũng cần chú ý đến dây kéo của mình một chút. Một balo du lịch cao cấp thì dây kéo đựng đồ đạc cần phải bền bỉ và chắc chắn. Bạn sẽ không muốn thấy đồ của mình bị rơi rớt đâu đó ngoài đường đâu đúng không nào.
 
dây kéo balo cần phải bền bỉ và chắc chắn
dây kéo balo cần phải bền bỉ và chắc chắn
 
2.5. Thiết kế ngăn thông minh
Thiết kế các ngăn xếp thông minh của balo du lịch nên được ưu tiên lên hàng đầu. Do nhu cầu sử dụng balo du lịch giá rẻ ngày nay khá đa dạng, bạn cần phải lựa chọn cho mình một chiếc balo với nhiều ngăn xếp đa dụng nhất nhất có thể để sử dụng cho những chuyến đi xa.
 
thiết kế ngăn xếp balo
Thiết kế ngăn xếp balo du lịch cũng rất quan trọng
 
Những ngăn xếp nhỏ gọn, vừa tầm tay, đựng được nhiều linh kiện như laptop, điện thoại, chai nước, đồ đạc,… sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong chuyến đi của mình
 
2.6. Giá cả
Không chỉ riêng balo du lịch mà bất kỳ balo nào thì giá giả luôn là vấn đề bạn phải quan tâm và chú trọng đến. Các loại balo du lịch hcm hiện nay thường có giá giao động từ rẻ đến khá đắt. Điều này sẽ khiến bạn đắn đo không biến nên lựa chọn balo như thế nào để vừa có giá cả phải chăng mà chất lượng tốt.
 
Tuy nhiên, với mục đích sử dụng của mình, bạn có thể lựa chọn mẫu balo có giá cả phù hợp. Nếu bạn muốn một chiếc balo có thể bảo vệ được đồ đặc của mình (điện thoại, laptop, máy tính bảng) thì đừng ngần ngại đầu tư vào những chiếc balo 1-3 triệu đồng vì mức giá này hoàn toàn xứng đáng đối với bạn.
 
Giá cả balo du lịch cần phải phù hợp với nhu cầu sử dụng
Giá cả balo du lịch cần phải phù hợp với nhu cầu sử dụng
 
Để có một chiếc balo du lịch giá rẻ TPHCM, việc tìm kiếm một địa chỉ bán sản phẩm uy tín, chất lượng vô cùng quan trọng.
 
ChuyenTactical chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn đang có ý định muốn mua balo du lịch ở TPHCM, vì địa chỉ của shop ở ngay trung tâm thành phố dễ dàng cho bạn di chuyển và mua sắm.
--------------------
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 154/12 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 094 336 79 39

Thông tin liên hệ


: chuyentactical
: Chuyentactical
: 0943367939
: 154/12 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Phú Nhuận, TP.HCM