Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Cách chọn son dưỡng môi


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Cách chọn son dưỡng môi

Son dưỡng môi cung cấp các dưỡng chất giúp môi không bị khô, nứt nẻ, bong tróc, duy trì độ mềm mại và căng bóng, giúp bạn thêm phần tự tin khi sử dụng với son môi. Với nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng như thị trường quá phức tạp có thể bạn phân vân không biết loại son dưỡng môi nào tốt nhất, phù hợp với phong cách sử dụng của bản thân?

Do vậy, hãy cùng thông qua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint để tìm hiểu về cách lựa chọn son dưỡng môi cũng như bí quyết thoa son dưỡng hiệu quả nhất nhé!

 

18890

 

Lip Treatment, Medicated Lip Balm, Moisturising Lip Balm Là Gì?

Son Dưỡng Dạng Dược Phẩm (Lip treatment): Điều Trị Đôi Môi Nứt Nẻ, Khô Tróc Chảy Máu

Son dưỡng môi loại dược phẩm hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như lip treatment, lip repair, lip therapy.., được coi như một loại thuốc điều trị, với các hoạt chất làm lành đôi môi bị viêm hoặc khô ráp, bong tróc. Nó được dùng để điều trị đôi môi bị nhiều tổn thương như nứt nẻ, bong tróc chảy máu. Nói đúng hơn, đây giống như là một loại thuốc bôi dành cho môi hơn là son dưỡng môi. Tuy nhiên, nếu môi bong tróc chảy máu quá nặng, tốt nhất hãy đến bệnh viện để kiểm tra.

Son Dưỡng Dạng Dược Mỹ Phẩm (Medicated Lip Balm): Ngăn Ngừa Bong Tróc, Nứt Nẻ

Nhiều loại son dưỡng môi Dược mỹ phẩm - Medicated Lip Balm có tính năng ngăn ngừa tình trạng bong tróc, nứt nẻ do thô ráp. Son dược mỹ phẩm không phải là một loại son dùng để điều trị, nhưng có tác dụng phòng ngừa, vì vậy, đây sẽ là loại thích hợp nếu đôi môi của bạn không quá khô hay tổn thương nghiêm trọng.

Son Dưỡng Dạng Mỹ Phẩm (Moisturising Lip Balm): Dùng Dưỡng Ẩm, Trang Điểm Nhẹ, Son Lót

Các loại son dưỡng thông thường có chứa các thành phần dưỡng ẩm là chính. Bạn có thể chọn nhiều loại khác nhau như chống tia UV, có màu, có mùi hương, hay loại son có thể làm son lót trang điểm môi. Son dưỡng dạng mỹ phẩm thích hợp cho những ai muốn một loại son không chỉ dưỡng ẩm cho môi mà còn có thêm chút màu sắc, mùi hương.

 

18891

 

Lựa Chọn Thành Phần Dưỡng Ẩm Như Thế Nào?

Lựa Chọn Thành Phần Dưỡng Ẩm

Bạn nên lựa chọn son dưỡng môi có chứa mật ong - một thành phần có khả năng "bắt lấy" độ ẩm trong không khí; hoặc Hyaluronic Acid một thành phần dưỡng ẩm rất tốt. Bên cạnh đó, các loại dầu thiên nhiên thường cũng sẽ rất tốt trong việc giữ ẩm như dầu jojoba, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt macadamia, Squalane hay dầu hạt cacao.

Tuy nhiên, những thành phần có chiết xuất tự nhiên đôi khi cũng sẽ gây kích ứng với một số người dùng, ngoài ra, mùi của một số loại thảo mộc có thể sẽ có người không thích. Do đó, để an toàn, hãy chọn những loại thành phần mà bạn đã từng tiếp xúc.

Lựa Chọn Hình Thức Dễ Sử Dụng

Son dưỡng môi có loại thỏi và loại hũ, tuýp, một số son dưỡng có hình dạng đặc biệt như quả trứng. Mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm riêng biệt, vì vậy hãy chắc chắn bạn hiểu được sự khác biệt và xác định sự phù hợp với bạn.

Ưu điểm của loại thỏi dưỡng môi là bạn có thể dễ dàng thoa lại và thuận tiện mang theo bên người. Tuy nhiên cần lưu ý nếu thỏi son quá cứng, bạn sẽ có xu hướng chà mạnh khi thoa lên môi, dẫn đến đôi môi dễ bị tổn thương.

Mặt khác, các loại son dưỡng được đựng trong hũ hay tuýp dễ tan chảy ở nhiệt độ cơ thể, dễ sử dụng và dễ tán lên môi mà không phải căng kéo, thích hợp cho những đôi môi đang bị bong tróc, tổn thương. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng ngón tay, hay tăm bông để thoa lên môi nên khá mất công và có thể không hợp vệ sinh.

 

18892

 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint Là Gì?

Trước khi biết nên sử dụng son dưỡng môi khi nào chúng ta cần hiểu về son dưỡng môi nhé! Son dưỡng môi hay còn được gọi là chap-stick hay lip balm thường được chia ra làm 2 loại là son có màu và son không màu.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint thuộc dùng son có màu có tác dụng giúp giữ ẩm và bảo vệ môi, tránh các hiện tượng như: Khô, nứt hoặc tránh sự tác động của môi trường, khí hậu gây ảnh hưởng đến môi và da. Nhưng để phát huy hết tác dụng của son, chúng ta cần phải biết dùng đúng lúc, đánh đúng cách.

Thành Phần Chính của All My Things I’m Your Lip Tint

Gold-Yellow Oil Mix - Chứa dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Red Flower Oil Mix - Chứa dầu tầm xuân, dầu hoa trà và dầu hoa hồng gấm hoa kết hợp với nhau để phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Cacao Seed Butter (dầu Cacao)- giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và giúp chúng không bị khô.

Hoàn toàn không chứa thành phần dầu mỏ - thành phần về lâu dài có thể khiến da môi bị tổn thương và thâm do chì trong son màu ảnh hưởng tia tử ngoại trong ánh nắng. Do đó, các bạn nữ nên để ý trong thành phần son dưỡng có chứa mineral oil hay liquid paraffin, white oil, liquid petroleum, petrolatum, petroleum jelly thì chính là là son dưỡng có chứa dầu mỏ.

 

18893

 

Bí Quyết Thoa Son Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Không chỉ lựa chọn son dưỡng môi phù hợp với nhu cầu bản thân, bạn cần học hỏi ngay một số bí quyết thoa son dưỡng môi, để có hiệu quả sử dụng tốt nhất nhé.

Thoa theo Chiều Dọc của Rãnh Môi

Da môi thường mỏng và dễ bị kích thích, do đó dễ bị ảnh hưởng từ môi trường khiến màu môi không còn tươi tắn. Tuy nhiên, do với các vùng da khác thì da môi tái tạo với tốc độ khá nhanh, do đó chỉ cần lưu ý dưỡng ẩm là bạn sẽ giữ được làn môi đẹp.

Lưu ý khi thoa kem dưỡng môi, bạn hãy thoa theo chiều dọc rãnh môi, giúp kem dễ dàng thẩm thấu vào giữa các nếp rãnh môi hơn. Khi thoa bằng son thỏi bạn có thể sẽ có thói quen lướt son ngang, lần tới hãy thử bôi dọc xem sao nhé!

6 Tháng là Hạn Sử Dụng Tiêu Chuẩn

Nhiều người sử dụng son dưỡng nhưng lại ít quan tâm đến hạn sử dụng của son. Nếu chưa mở nắp, thông thường hạn sử dụng được tính là ba năm kể từ ngày sản xuất. Tuy nhiên, sau khi mở nắp, hãy sử dụng trong vòng nửa năm đảm bảo chất lượng tốt nhất của son dưỡng. Son dưỡng đã quá cũ đã bị oxy hóa có thể gây ra tình trạng xỉn màu cho môi hoặc suy giảm chất lượng son, không đạt được mục đích dưỡng ẩm cho môi.

Đặc biệt, loại son thỏi thường được thoa trực tiếp lên môi, rất dễ truyền vi khuẩn trong nước bọt, vì vậy hãy thử thoa son bằng ngón tay hoặc chổi đánh son nhé.

Phân Loại Màu Sắc

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 4 tone màu

  • 01 Mauve Pink
  • 02 Vintage Orange
  • 03 Toasty Rose
  • 04 Reb Bum
  • 05 Aurora Light

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với những khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

18894

Thông tin liên hệ


: SPG01
:
:
:
: