Đặt banner 324 x 100

Mịn Màng Như Da Em Bé Với Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack


Mịn Màng Như Da Em Bé Với Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Chỉ cần bỏ ra vài phút để sở hữu làn da mịn màng như da em bé với Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, sao bạn không thử?

Một làn da căng mịn, hồng hào luôn là mong ước của mọi phụ nữ. Đặc biệt, trong những dịp đặc biệt như Lễ tình nhân, Noel, làn da ẩm mượt sẽ giúp bạn sở hữu lớp nền hoàn hảo hơn giúp bạn đẹp hơn trong mắt nửa kia. Hãy cùng tìm hiểu Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack - một loại mặt nạ thần tốc mang đến hiệu quả dưỡng da ngoài mong đợi của bạn.

 

18873

 

Có Bao Nhiêu Loại Mặt Nạ Cung Cấp Độ Ẩm Cho Da?

Mặt nạ giấy – mặt nạ cung cấp độ ẩm, dưỡng da dễ sử dụng

Nhờ độ tiện dụng nên loại mặt nạ giấy đang được xem là loại mặt nạ cung cấp độ ẩm cho da phổ biến nhất hiện nay.

Các loại mặt nạ giấy thường được làm từ sợi bông hoặc cotton, thấm đẫm tinh chất nước hoặc gel đậm đặc. Các dưỡng chất được thấm sẵn trên mặt nạ, người dùng có thể sử dụng ngay mà không cần thông qua các bước chuẩn bị. Đây là sản phẩm làm đẹp mang nhiều công dụng khác nhau, điều trị từng vấn đề về da.

Mặt nạ giấy sẽ đem đến những lợi ích sau cho da mặt như: Tăng cường độ ẩm, giúp da mịn màng, săn chắc. Se khít lỗ chân lông, giảm viêm. Chống lão hóa da, tăng khả năng săn chắc và đàn hồi cho da. Đồng thời, mặt nạ giấy cũng giúp dưỡng trắng da.

Ngoài ra, bạn có thể thấy oại mặt nạ này có giá thành rẻ, tiện lợi khi mang theo đi du lịch hoặc sử dụng khi không có nhiều thời gian. Tuy nhiên, vì giá thành khá rẻ nên bạn lưu ý để không chọn nhầm những sản phẩm kém chất lượng, dễ khiến da bị kích ứng. Đặc biệt, bạn cũng cần lưu ý, nên đắp mặt nạ giấy đúng cách để có hiệu quả cao nhất.

 

18874

 

Mặt nạ rửa

Mặt nạ rửa thường có dạng kem hoặc gel. Loại này khá phổ biến trong thời gian gần đây nhờ công dụng vượt trội. Trong khi mặt nạ giấy đang làm mưa làm gió và chưa ngừng khuynh đảo những ai yêu thích chăm sóc da nói chung và đắp mặt nạ nói riêng, thì ở một vị trí khác, mặt nạ dạng rửa đi vẫn có những thế mạnh của mình, luôn được dùng song song và thậm chí là “gây nghiện” cho những ai yêu làn da của mình.

Mặt nạ rửa được nhà sản xuất thiết kế với công dụng chính là làm sạch sâu, hút nhờn và thải độc da. Đồng thời, sản phẩm này còn có khả năng cung cấp khá nhiều dưỡng chất cho da cho làn da sáng hơn, khỏe hơn và sạch hơn.

Vậy cách đắp mặt nạ rửa  như thế nào?. Với sản phẩm này, bạn chỉ cần massage lên mặt và sau khi sử dụng xong rửa sạch với nước là được.

 

18875

 

Mặt nạ lột

Mặt nạ lột có vẻ khá quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các nàng da mụn. Bởi mặt nạ lột thường được ưa dùng với công dụng là lột mụn, ở dạng gel, mỏng và dịu nhẹ trên da.

Về cơ chế hoạt động, mặt nạ lột thường ướt khi thoa lên da, sau đó sẽ khô dần thành một lớp màng dẻo khô. Trong quá trình khô dần đó, chúng sẽ có tác dụng se da, hút mụn đầu đen và bụi bẩn từ lỗ chân lông. Điều đó làm cho da mượt mà hơn, sáng hơn.

 

18876

 

Mặt nạ ngủ – mặt nạ giúp da trắng hồng mịn màng cả khi bạn đi ngủ

Mặt nạ ngủ bắt nguồn từ Hàn Quốc. Với nhiều  công dụng: cấp nước, giữ ẩm, tái tạo da, chống oxy hóa. Chính nhờ những công dụng này, mặt nạ ngủ được rất nhiều các bạn trẻ  ưu ái.

Mặt nạ ngủ thường có dạng gel. Nó vừa giúp da thư giãn, vừa bảo vệ làn da trong suốt đêm dài. Bên cạnh đó vừa cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo bề mặt, cho bạn gương mặt sáng hơn vào sáng hôm sau khi thức giấc.  Giá thành của chúng cũng đa dạng từ cao cấp đến bình dân, trong đó mặt nạ ngủ giá bình dân được nhiều bạn trẻ lựa chọn hơn cả.

 

18877

 

Mặt nạ cung cấp độ ẩm từ  thiên nhiên

Mặt nạ thiên nhiên là các loại mặt nạ được tạo ra từ các thành phần thiên nhiên như hoa quả, mật ong, chanh, dầu dừa,.. và do chính bạn tự tạo nên.

Đây cũng chính là loại mặt nạ cung cấp độ ẩm cho da được nhiều chị em tin dùng. Bởi vì độ lành tính và an toàn, tiết kiệm của nó.Có một số nguyên liệu có thể làm mặt nạ trắng da tự nhiên không bắt nắng như sữa chua không đường, cà chua, bột nghệ,.. Không những vậy nó cũng mang lại hiệu quả cao không kém gì các loại mặt nạ bán trên thị trường.

Ưu điểm của loại mặt nạ này là dễ tìm, giá thành rẻ, dễ thực hiện và khá an toàn. Tuy nhiên, khuyết điểm chính là sự không ổn định, công dụng chậm và khả năng duy trì hiệu quả không bền lâu.

Xuất Xứ Của Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack tới từ thương hiệu Surepi là một thương hiệu đến từ xứ sở Hàn Quốc đi theo xu hướng Fast Cosmetic – chú trọng vào tối ưu thời gian sử dụng sản phẩm và đạt hiệu quả tức thời.

Phương thức truyền thông của Surepi cũng khác với các thương hiệu khác, việc truyền tải công dụng của sản phẩm thông qua Beauty Influencers với các kỹ năng làm đẹp và thông tin mỹ phẩm của riêng họ, thương hiệu đã có bước tiếp cận gần gũi, chân thực và hiểu rõ hơn về đối tượng tiêu dùng từng sản phẩm của mình.

 

18878

 

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack Có Gì Đặc Biệt?

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack cung cấp cho da một lượng lớn nước và các chất dinh dưỡng giúp da ngậm nước, mềm mại và sáng hơn nhờ các dưỡng chất thông qua công nghệ đặc biệt của hãng có kích thước nhỏ hơn so với các dưỡng chất có trong kem thông thường giúp dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da.

Với cấu tạo là một miếng lotion được thiết kế với 3 lớp (Lớp phủ – Tinh chất – Lớp phủ) và là sự kết hợp giữa essence và lotion ngay trong cùng 1 miếng lotion giúp Surepi Get-leaf Twin Pad Pack có khả năng giữ ẩm cực kỳ tốt và cung cấp 1 lượng lớn tinh chất cho da.

Điều đặc biệt của sản phẩm là chỉ cần từ 2 tới 3 phút là da đã hoàn toàn được làm mới và có sức sống hơn cũng như sẵn sàng để có một lớp trang điểm tuyệt vời không mốc meo.

 

18879

 

Thành Phần Chính Và Công Dụng Của Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

 

18880

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG01
:
:
:
: