Đặt banner 324 x 100

Cung cấp giày bảo hộ cách điện Hans HS 304-NR


Giày HS 304NR là dòng sản phẩm giày bảo hộ cách điện cách điện dành cho người sử dụng trong môi trường nhà máy, phân xưởng, khu vực có hiệu điện thế cao thường được sử dụng trong môi trường nhà máy, phân xưởng, khu vực có hiệu điện thế cao.

Đặc điểm và tính năng của giày Hans HS-304NR

Thiết kế thân giày

Thân giày HS-304NR được làm từ chất liệu da bò chất lượng cao, nhằm mục đích chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh, cùng lớp vải lưới phía trong đem tới vẻ ngoài thời trang nhưng lại vô cùng thông thoáng cho người sử dụng. Đường chỉ may đẹp, chắc chắn.

Phần đế giày

Phần đế giày HS-304NR được làm từ PU và đế kép lava cách điện. Lớp PU ngoài được gia công với độ cứng cao có tác dụng chống mài mòn, áp dụng công nghệ Non-slip tối tân nhất, kết hợp với các rãnh sâu một cách khéo léo mang lại tác dụng chống trơn trượt tối đa nhất. Đặc biệt có khả năng chống cách điện lên tới 15KV

Kích thước và cân nặng

Chiều dài đế dày từ 230- 285mm nên phù hợp với rất nhiều kích thước chân của người sử dụng. Từ người cao đến người thấp, từ người béo đến người gầy.

Lưu ý khi sử dụng giày Hans HS-304NR

  • Nên vệ sinh giày thường xuyên
  • Không làm khô giày ở nhiệt độ cao
  • Khi giày bị ướt có thể làm khô bằng cách vò chặt giấy báo rồi nhét vào bên trong giày, phơi giày trong bóng râm.
  • Khuyến cáo thay giày khi đế giày bị bào mòn ảnh hưởng đến tính chống trượt

Mua giày Hans HS-304NR chính hãng tại Hà Nội

​Như đã nói ở trên, ECO3D SAFETY là nhà phân phối cấp 1 của Hans tại miền Bắc Việt Nam. Giày bảo hộ cách điện Hàn Quốc HS-304-NR là dòng sản phẩm do ECO3D SAFETY là nhà phân phối cấp 1 nhập khẩu đảm bảo uy tín chất lượng hoàn toàn tuyệt đối.
ECO3D SAFETY không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm mà còn cam kết về uy tín chất lượng và thương hiệu. Giúp cho bạn cảm thấy an tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong môi trường làm việc.
Nguồn: http://huongan.gov.vn/tin-tuc-su-kien/tin/cung-cap-giay-bao-ho-cach-dien-hans-hs-304-nr-110.html

Thông tin liên hệ


: eco3dvn
: ECO3D SAFETY
: 0372064090
: 335 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội