Đặt banner 324 x 100

Khóa điện tử SAMSUNG – thương hiệu nổi bật trên thị trường


Khóa điện tử SAMSUNG đã từ lâu là thương hiệu khóa nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm không chỉ tốt về chất lượng mà còn đẹp về mẫu mã. Khóa đem đến những thế mạnh riêng nên thu hút được sự chú ý của người dùng. Đó là về tính năng, đặc điểm, thiết kế,…

Khóa cửa Samsung có thiết kế đặc trưng

Hầu hết các mẫu khóa điện tử Samsung được đánh giá là có thể thiết kế vô cùng thu hút. Khóa mang lại cảm giác như một vật dụng trang trí có tính thẩm mỹ cao. Từ màu sắc hợp thời, kiểu dáng hiện đại cho đến các chi tiết như bàn phím đầu đọc vân tay, tay nắm. Tất cả đều toát lên sự tỉ mỉ chau chuốt và tinh xảo. Nhờ đó tạo nên những sản phẩm đẳng cấp, sang trọng và tinh tế. Góp phần thu hút mọi ánh nhìn của người dùng. 

Khóa điện tử SAMSUNG – thương hiệu nổi bật trên thị trường

Sản phẩm với thiết kế sang trọng, tinh tế

Bên cạnh đó, là sự ra đời của hàng loạt mẫu mã, kiểu dáng qua tháng năm. Phong cách thiết kế luôn bắt nhịp với xu hướng hiện đại, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của nhiều người tiêu dùng.

Khóa điện tử Samsung tích hợp nhiều tính năng nổi bật

Sản phẩm có cả chức năng mở tự động lẫn đa tính năng mở bẳng chế độ thường. Có 5 cách mở cho người dùng có thể áp dụng như vân tay, chìa khóa, thẻ từ, mã số, điện thoại. Tùy thuộc vào lựa chọn của mỗi người mà có thể mở theo cách mình tích.

Khóa điện tử SAMSUNG – thương hiệu nổi bật trên thị trường

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng nổi trội

Tất cả toàn bộ lịch sử ra vào sẽ được lưu lại. Chế độ cài đặt thông báo được lưu lại thời gian, lịch sử ra vào. Giúp cho mọi gia đình có thể giám sát chặt chẽ đảm bảo an ninh một cách tối đa.

Màn hình cảm ứng chống va đập trầy xước. Có hỗ trợ đèn sáng khi trời tối, ban đêm. Đặc biệt còn có chuông báo động nếu như có hiện tượng phá khóa. Chuông báo động sẽ báo khi nhập vân tay, mã số, thẻ từ quá 5 lần mà vẫn sai. Nhằm cảnh báo có kẻ xấu đột nhập. Hoặc khi nhiệt độ cao khóa sẽ phát cảnh báo cháy kịp thời và khóa sẽ tự động mở cửa.

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại

Các dòng khóa điện tử Samsung đã được thử nghiệm với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi đi vào sản xuất. Và tất cả các sản phẩm cuối cùng đã được thử nghiệm nhiều lần trước khi chúng ra mắt và đưa ra thị trường. Ngoài ra, sản phẩm còn vượt qua các bài kiểm tra thí nghiệm và ứng dụng thực tế tại thị trường nhiều nước.

Khóa điện tử SAMSUNG – thương hiệu nổi bật trên thị trường

Dòng sản phẩm trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt

Trên đây là những nét đặc biệt tạo nên thương hiệu khóa cửa Samsung. Đây cũng chính là những điều giúp hãng có được niềm tin của khách hàng trong nhiều năm qua. 

Gokeyless - Hệ thống phân phối khóa điện tử, Robot hút bụi

Địa chỉ: 203 Lương Định Của, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0869972222

Fanpage: Facebook.com/gokeylesskhoadientu

Email: info@gokeyless.vn


  Tags: Khóa điện tử SAMSUNGmẫu khóa điện tử SamsungCác dòng khóa điện tử Samsung

Thông tin liên hệ


: Gokeyless
:
:
:
: