Đặt banner 324 x 100

Một số lưu ý khi chọn khóa điện tử cho cửa nhôm


Hiện nay, khóa điện tử đang dần được sử dụng rộng rãi và phổ biến thay thế cho các loại khóa truyền thống. Với tính năng mở khóa thông minh, tiện lợi, an toàn và mang lại tính thẩm mỹ cao. Dòng khóa này thường là sự lựa chọn của nhiều ngôi nhà, căn hộ hay văn phòng. Vậy cần lưu ý điều gì khi chọn khóa điện tử cho cửa nhôm?

Quan tâm đến kích thước của khóa

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hầu hết các loại cửa nhôm đều có phần đố cửa từ 5 – 10 cm. Vì vậy chọn khóa điện tử cho cửa nhôm bao giờ cũng sẽ khó hơn cửa gỗ. Do đó, việc chọn kích thước cho khóa cần được chú ý hơn.

Một số lưu ý khi chọn khóa điện tử cho cửa nhôm

Lựa chọn kích thước khóa phù hợp với cửa

Nên chọn các loại khóa có kích thước nhỏ phù hợp với thông số về độ dày, rộng của đố cửa.

Chú ý đến thiết kế của khóa điện tử cho cửa nhôm

Một lưu ý nữa khi chọn khóa cho cửa nhôm là sự hòa hợp giữa khóa và cửa. Bạn nên chọn kiểu dáng của khóa và màu sắc sao cho phù hợp với cửa. Sự lựa chọn này cũng phụ thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người.

Một số lưu ý khi chọn khóa điện tử cho cửa nhôm

Lựa chọn thiết kế hài hòa với cửa

Nên chọn loại khóa có thiết kế nhiều chốt để tăng tính bảo mật. Đồng thời, chống khả năng cạy phá của kẻ trộm.

Chất lượng khóa yếu tố rất quan trọng

Chất lượng của khóa điện tử cho cửa nhôm phải đảm bảo là loại tốt. Do đó, bạn nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín phân phối chính hãng. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo ý kiến từ những người đã từng sử dụng sản phẩm này. Để có được những nhận xét khách quan.

Một số lưu ý khi chọn khóa điện tử cho cửa nhôm

Chọn sản phẩm có chất lượng tốt

Gokeyless – địa chỉ cung cấp khóa điện tử cho cửa nhôm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán khóa điện tử với đa dạng mẫu mã, thương hiệu, chủng loại sản phẩm. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán khóa điện tử chất lượng, uy tín hãy đến với Gokeyless.   

Tại Gokeyless, bạ sẽ có cơ hội tham khảo nhiều loại khóa cửa điện tử tốt nhất cho cửa nhôm. Các sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín trên thế giới đảm bảo mẫu mã phong phú đa dạng.

Quý khách có nhu cầu tư vấn, lắp đặt các dòng khóa cửa điện tử vui lòng liên hệ với chúng tôi. Để nhận được tư vấn chi tiết và lựa chọn những mẫu mã khóa cửa điện tử phù hợp nhất với cửa nhà mình.

Gokeyless - Hệ thống phân phối khóa điện tử, Robot hút bụi

Địa chỉ: 203 Lương Định Của, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0869972222

Fanpage: Facebook.com/gokeylesskhoadientu

Email: info@gokeyless.vn


  Tags: khóa điện tử cho cửa nhômkhóa điện tửGokeyless

Thông tin liên hệ


: Gokeyless
:
:
:
: