Đặt banner 324 x 100

Tại sao SMS Marketing phù hợp với doanh nghiệp của bạn


Tại sao SMS Marketing phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Nếu bạn không thêm Phần mềm gửi tin nhắn https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ SMS marketing vào các chiến dịch tiếp thị đa kênh của mình, bạn đang bỏ lỡ. Với hơn 292 triệu người ở Bắc Mỹ sử dụng dịch vụ nhắn tin văn bản, có rất nhiều điều phải đạt được từ các chiến lược tiếp thị qua SMS mạnh mẽ. Một số ngành công nghiệp đã được hưởng lợi từ dịch vụ tiếp thị qua SMS. Nhưng SMS marketing là gì và nó được sử dụng như thế nào? Dưới đây là một số cách các ngành khác nhau sử dụng SMS marketing:

• Sức khỏe và Sắc đẹp : Các chủ tiệm sử dụng SMS marketing để gửi lời nhắc cuộc hẹn và giảm bớt hoặc loại bỏ tình trạng vắng mặt.
• Khách sạn : Các chủ doanh nghiệp trong ngành này sử dụng tiếp thị dựa trên vị trí để gửi các ưu đãi đặc biệt và giảm giá khách sạn hoặc nhà hàng vào phút chót qua SMS.
• Bán lẻ : Các nhà bán lẻ gửi cho khách hàng của họ phần thưởng khách hàng thân thiết, các ưu đãi đặc biệt và chiết khấu qua SMS.
• Du lịch : Các đại lý du lịch sử dụng SMS marketing để xác nhận hoặc cập nhật lịch trình chuyến bay và gửi mã QR cho vé du lịch, nhắc nhở lịch trình chuyến bay, thông tin chi tiết về việc thuê xe gần nhất và các đặc quyền đặc biệt.
• Bất động sản : Các công ty hoặc đại lý bất động sản gửi lời mời tham gia các sự kiện mở bán nhà, thông tin niêm yết và liên kết để đặt lịch hẹn xem.

Biết được các ứng dụng thực tế của tiếp thị qua SMS giúp bạn hiểu rõ hơn về tác động của tiếp thị bằng tin nhắn đối với các doanh nghiệp hiện đại ngày nay và cách bạn có thể sử dụng các chiến lược tiếp thị qua SMS tốt nhất để tăng doanh thu của mình.
Hãy điều tra Tiếp thị qua SMS cho Doanh nghiệp của Bạn
Như bất kỳ chủ doanh nghiệp nào, chắc hẳn bạn đã từng tự hỏi làm cách nào khác để bạn có thể tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình và thu hút khách hàng tiềm năng hơn nữa. Tiếp thị qua SMS có thể là giải pháp của bạn.

Khách hàng của bạn nhận được nhiều email thường xuyên. Họ có thể không nhớ email bạn đã gửi cho họ vào tuần trước về đợt giảm giá mà bạn đang có vào ngày lĩnh lương hoặc các quà tặng miễn phí mà bạn đang tặng hôm nay. Tiếp thị qua SMS nhắc nhở họ vào ngày và sự ngắn gọn của tài liệu quảng cáo SMS của bạn có nghĩa là người nhận của bạn có được ý chính ngay lập tức.

Có lẽ bạn đã có cho mình một cơ sở khách hàng tương tác cao. Bạn có thấy mình căng thẳng về nhu cầu trả lời từng tin nhắn SMS mà bạn nhận được không? Khách hàng đánh giá cao những câu trả lời nhanh chóng, nhưng một chủ doanh nghiệp bận rộn có thể không có đủ thời gian để trả lời từng câu trả lời trong số họ. Tự động hóa một số bộ phận chuyển động có vẻ là một lựa chọn hiệu quả. Trang chủ : https://phanmemmarketing.vn
 

Thông tin liên hệ


: top123
:
:
:
: