Đặt banner 324 x 100

Những loại cây phong thủy nên đặt trên bàn làm việc của Mậu Dần 1998


Cây xanh có tác dụng rất tốt trong việc thanh lọc không khí. Nếu đặt trên bàn làm việc, nó còn có tác dụng làm giảm chất độc hại phát ra từ máy tính, máy in… lên cơ thể con người, đồng thời tạo ra một không gian làm việc đẹp, giàu tính thẩm mỹ. Người sinh năm mậu dần 1998 mang mệnh thành đầu thổ thường phân vân khi chọn cây phong thủy vì nghĩ rằng Mộc khắc thổ. Thực tế, nếu chọn cây phong thủy phù hợp thì tuổi Mậu Dần sẽ nhận được nhiều may mắn, công việc hanh thông. 

Như đã nói ở trên, Mậu dần thuộc mệnh thổ, cụ thể hơn là nạp âm Thành đầu thổ (đất tường thành). Theo phong thủy, mệnh hỏa tương sinh với mệnh thổ nên những cây thuộc mệnh hỏa sẽ tốt cho thổ rất nhiều, may mắn và thành công sẽ liên tục đến, sinh sôi và nảy nở. 

Màu sắc cây tương hợp là  màu đất, tím, cam, hồng, đỏ, vàng … Nó sẽ hỗ trợ rất tốt đối với sự nghiệp của người sinh năm Mậu Dần. Cây có màu vàng mang đến sự thoải mái tinh thần, suy nghĩ sáng suốt. Những cây phong thủy nhỏ có thể đặt trên bàn làm việc để thu hút vượng khí, mang lại may mắn cho công việc và sự nghiệp.

Dưới đây là 7 loại cây phong thủy mà tuổi Mậu Dần nên đặt trên bàn làm việc của mình.

  • Cây vạn lộc

Loại cây này có màu lá  khá rực rỡ, gồm có nhiều màu như: xanh cẩm thạch, hồng, cam, đỏ … Viền lá màu xanh lục. Nếu đặt loại cây này lên bàn làm việc sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho người mệnh thổ. Đồng thời, cây vạn lộc cũng thu hút những nguồn năng lực tích cực tốt cho công việc của Mậu Dần. 

  • Cây may mắn

Tên gọi của cây đã gợi lên rất nhiều sự may mắn trong công việc và cuộc sống. Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh rất ưa chuộng đặt cây này trên bàn làm việc của mình để thần may mắn “phù hộ” công việc suôn sẻ, kinh doanh thuận lợi.

  • Cây phú quý

 Cây phú quý là cây đại diện cho hành hỏa mà hỏa lại sinh thổ nên rất tốt cho người mệnh thổ. Đây là loại cây tượng trưng cho sự giàu sang và phú quý. Nó có tác dụng rất tốt trong việc  lọc sạch không khí và hấp thụ chất hữu cơ giúp cho người ngồi làm việc cảm thấy an toàn, bình yên. Loại cây này cũng thường được lựa chọn để làm quà tân gia với ý nghĩa  chúc những điều tốt đẹp, một cuộc sống thịnh vượng, phát tài đến với gia chủ. 

  • Cây hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền hiếm khi được đặt trên bàn làm việc nhưng với người mệnh thổ đây lại là loại cây mang đến may mắn. Loài hoa này còn tượng trưng cho hạnh phúc, sự khích lệ về mặt tinh thần, động viên bạn mỗi khi khó khăn. 

  • Cây đại đế vương

Đây là loại cây cực kỳ hợp với mệnh thổ. Đại đế vương nghĩa là sức mạnh của đế vương. Nếu bạn đang khao khát thành công và muốn khẳng định mình thì loại cây này sẽ mang lại may mắn cho bạn. Xét về mặt phong thủy, loại cây này có tác dụng xua đuổi tà ma, chướng khí, mang tới sức khỏe tốt, làm cho tâm hồn được thanh bình, thư giãn hơn.

  • Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ tượng trưng cho hành thổ, có tác dụng xua đuổi những điều xui xẻo. Lá lưỡi hổ mọc thẳng và sắc nhọn thể hiện ý chí tiến lên một cách mạnh mẽ. Loại cây này dễ trồng, dễ chăm, có tác dụng tích cực trong việc  loại bỏ formaldehyde, benzene, trichloroethylene ở văn phòng. Vào ban đêm, chúng hấp thụ khí Co2 và nhả ra khí oxi tạo ra sự dễ chịu cho không gian. Đặt cây này cạnh máy tính, máy in sẽ có tác dụng khử từ tính phát ra từ các thiết bị điện tử.

  • Cây sen đá nâu

Cây sen đá nâu mang trong mình một sức sống mãnh liệt. Một chiếc lá rơi xuống nền đất ẩm ướt có thể mọc thành những mầm con trong thời gian ngắn. Do đó, loại cây này còn biểu tượng của tình bạn, tình yêu bất diệt với thời gian.

Cây phong thủy nên được chăm bón thường xuyên thì mới thu được nhiều tài lộc. Một số cây khác hợp với người tuổi Mậu Dần là cây hoa hồng môn, cây sống đời, cây vạn lộc, cây phong lan…

Thông tin liên hệ


: kientrucnamcuong
: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường
: 0976222555
: Số 61, tuyến 3, Trại Lẻ, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng