Đặt banner 324 x 100

Xe Tải Tera 150 - Tải 1,4 Tấn - Giá Chỉ 300tr


XE TẢI TERA 1T5 THÙNG DÀI 3M3 ĐỘNG CƠ ISUZU

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm nhà máy Daehan Motor sắp ra mắt người tiêu dùng Xe tải Tera 150 tải trọng 1t5 có kích thước thùng dài 3m3 và trang bị động cơ Isuzu 1.9L, với đa dạng mẫu thùng khác nhau. Giúp đáp ứng tối đa nhu cầu cần dùng của Quý Khách.

 

ƯU ĐIỂM XE TẢI TERACO 150

- Sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, hiện đại

- Nội thất sang trọng, tiện nghi bậc nhất phân khúc

- Thùng hàng lớn giúp vận chuyển tối ưu và đa dạng hàng hóa

- Động cơ Diesel vận hành mạnh mẽ êm ái và bền bỉ

- Trang bị phun dầu điện tử Common Rail giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội

- Cấu hình xe nhỏ gọn di chuyển linh hoạt trên những cung đường ngắn và nội đô.

- Giá xe hợp lý, phù hợp với tất cả nhà đầu tư

- Ngân hàng hỗ trợ 80% giá trị xe bao thủ tục 48H

 

NGOẠI THẤT XE TẢI TERA 150

Daehan luôn đặc tiêu chí an toàn cho khách hàng lên hàng đâu nên cabin xe được thiết kế đầu dài lướt gió mạnh mẽ và an toàn cho người ngồi bên trọng.

Gương chiếu hậu có kích thước lớn bố trí gọn gàng có thể gập lại khi cần thiết, kính chắn gió rộng cong giúp tầm nhìn quan sát tốt.

Cần gạt mưa phía trước chắn gió tích hợp hệ thống nước giúp lau sạch bụi bẩn và gạt sạch nước khi đi dưới trời mưa.

Trải dài phía trước cabin xe là hệ thống lưới tản nhiệt dạng tổ ong làm mát động cơ hiệu quả và nhanh chóng. Logo Daehan được gắn ở giữa mã crom sáng bóng tạo điểm nhấn nỗi bật

Hệ thống đèn pha Halogen đời mới nhất chiếu sáng rộng di chuyển an toàn vào ban đêm, cặp đèn xi nhan được tích hợp chung giúp phát tín hiệu cho người đi đường hiệu quả.

Cặp đèn sương mù phía dưới cho xe vận hành an toàn trong mọi điều kiện thời tiết xâu, như sương mù, trời mưa, trời tối…

 

XE TẢI TERA 150 NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Nội thất không gian 3 người ngồi rộng rãi ghế ngồi có kích thước lớn được bọc nỉ cao cấp êm ái, ghế lái có thể chỉnh 4 hường tùy theo tư thế người ngồi lai, thiết kế đai thắt an toàn 3 điểm cho ghế lái và cả ghế phụ.

Bảng taplo cấu tạo từ nhựa ABS cao cấp, liền mạch, phủ bóng tinh tế .

Trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, sang trọng như: điều hòa 2 vùng theo xe, nút điều khiển theo phong cách xe du lịch tiện lợi hiển thị rõ ràng sử dụng dễ dàng.

Hệ thống lái 4 chấu trợ lực điện đánh lái nhẹ nhàng.

Các hộc đề đồ rộng rãi, hệ thống giải trí sắc nét như radio, đầu cắm USB.

Đông hồ 3D hiển thị đa thông tin giúp người lái dễ dàng kiểm soát mọi thông tin liên quan tới vận hành mà không quá xao nhãng với con đường phía trước.

 

TERA 1T5 ĐỘNG CƠ ISUZU MẠNH MẼ

Xe tải Tera 150 được trang bị khối động cơ Isuzu, có dung tích 1.9L cho công suất 67HP tại 3200 v/p, cùng momen xoắn cực đại 170 niut tơn mét tại vòng tua máy từ 1800 - 2200 vòng trên phút.

Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi, đi kèm hộp số sàn MT5 cấp đồng bộ cùng động cơ, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với với hệ thống phun dầu điện tử Common Rail chỉ từ 6-8L/100km.

 

KHUNG GẦM VÀ HỆ THỐNG TREO XE TẢI DAEHAN 1T5

Khung chassis của Xe tải Tera 150 được tập đoàn Daehan Motor trực tiếp sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, cấu tạo hoàn toàn tự loại thép chuyên dụng có hàm lượng Carbon cao và được dập khuôn 1 lần duy nhất.

Các chi tiết trên chassis được liên kết bởi các mối hàn Robot tự động và các đinh tán cỡ lớn theo tiêu chuẩn Châu Âu, tuyệt đối không sử dụng các mối hàn thủ công, giúp đảm bảo độ rắn chắc tối đã cho xe.

Cầu sau xe có tỷ số truyền lớn đồng bộ hóa 100%, hệ thống treo của xe sử dụng bộ nhíp lá cho cả trục trước và sau, trong đó bộ nhíp lá phía sau được chia làm 2 tầng giúp tăng độ chịu tải và giảm xóc cho xe trong điều kiện tải nặng.

Đi cùng bộ lốp Casumina có kích thước 6.00-13 đồng bộ trước sau, trục sau trang bị lốp đôi đảm bảo độ ổn định khi xe di chuyển trong điều kiện tải nặng trên mọi địa hình.

 

Thông tin liên hệ


: Hinata20
: Phạm Trung Kiên
: 0979688416
: Công ty Auto Tây Đô. Đ/c: Km14 + 500, Quốc lộ 6, Ba La, Hà Đông, Hà Nội
: